Hành lang hạ ánh nến ánh bạch tường, một đạo uyển chuyển nhẹ nhàng bước chân chính triều thư phòng đi tới. Giang Trừng kinh giác, lập tức đem giấy viết thư điệp hảo nhét vào phong thư thả lại chỗ cũ, hắn động tác đâu vào đấy, không có chút nào hoảng loạn.
Cửa sổ giấy hình chiếu, miêu tả ra một cái mảnh khảnh thân ảnh, Giang Trừng tâm niệm vừa động, thầm nghĩ người tới hẳn là chi cỏ.
Chi cỏ bưng khay, gõ cửa mà nhập. Nàng như là mới từ phòng bếp lại đây, trên người mang theo pháo hoa hơi thở, mơ hồ quanh quẩn một cổ chua xót dược vị.
"Như thế nào lại đây?" Giang Trừng ngồi ở giường nệm biên, nâng tay áo lau giữa trán mồ hôi. Mới vừa rồi hắn ngạnh chống thân mình đứng lên, đến bây giờ lòng bàn chân còn ở nhũn ra.
"Là đại gia để cho ta tới." Chi cỏ một tay bưng lên khay chén thuốc, tầm mắt cố ý tránh đi Giang Trừng phần cổ kia nói xanh tím vết thương, cung kính mà đưa tới Giang Trừng trước mặt, "Tông chủ, uống dược."
"Người khác ở nơi nào?" Giang Trừng tiếp nhận chén thuốc, lượn lờ hơi nước ướt xoang mũi, hắn cảm thấy độ ấm tạm được, không có do dự ngửa đầu đem dược uống một hơi cạn sạch.
"Đại gia trong cơ thể cổ độc tái phát, đang ở trong phòng chữa thương." Chi cỏ đúng sự thật nói. Rốt cuộc Liên Hoa Ổ nhiều người nhiều miệng, Giang Trừng sớm hay muộn sẽ biết việc này, nàng không cần phải giấu giếm.
Hồi tưởng hai người giằng co là lúc, Lam Trạm đột nhiên phun ra kia khẩu máu tươi, Giang Trừng tức khắc hiểu rõ, Lam Trạm cuối cùng sẽ buông tay, đều không phải là là chịu tử điện uy hiếp, mà là trong cơ thể độc tính phát tác, khiến cho hắn thả tay. Như thế cũng có thể kết luận, lúc ấy Lam Trạm là thiệt tình muốn giết hắn.
"Cổ độc?" Giang Trừng thấp giọng lặp lại, trong lòng nỗi băn khoăn càng sâu, Lam Trạm tu vi cực cao, như thế nào có thể dễ dàng trung cổ?
Kia đoạn không thuộc về hắn ký ức lại từ đâu mà đến? Chân thật như là tự mình trải qua quá giống nhau, là nguyên thân tàn lưu ký ức sao? Hắn cùng Lam Trạm chi gian đến tột cùng phát sinh quá cái gì?
Chẳng lẽ này hết thảy cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ? Giang Trừng ác hàn, Lam Trạm có thể đối hắn hạ tử thủ, nhất định là hận cực kỳ hắn. Nếu như thế, hắn không thể lại ngồi chờ chết.
Trải qua này một chuyện, Giang Trừng đều không phải là không hề thu hoạch. Lam Trạm tự cho là trấn định, lại không biết hắn khi đó tiết lộ cảm xúc bị Giang Trừng xem ở trong mắt.
"Này chén là?" Giang Trừng chỉ vào khay một khác chỉ chén, hỏi.
"Là nấm tuyết táo đỏ cẩu kỷ canh, có bổ huyết ích khí công hiệu." Chi cỏ một bên giải thích, một bên bưng lên chén, nàng sợ Giang Trừng không uống, hảo ngôn khuyên, "Mấy ngày nữa chính là mười lăm, tông chủ quá suy yếu sợ là chịu đựng không nổi."
"Mười lăm trở về nhà là quy củ." Tối hôm qua ở chính sảnh, Giang Trừng nhớ rõ Lam Trạm nói như vậy một câu, không tự chủ được mà buột miệng thốt ra.
Chi cỏ gật đầu, tựa ở cố ý nhắc nhở Giang Trừng, "Là, đến lúc đó nhị gia cùng tam gia đều sẽ trở về."
"Ngụy Vô Tiện đâu?" Giang Trừng dùng bạc muỗng quấy trong chén canh, làm bộ vô tình hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thân Cha
FanfictionTác giả: Ba La Mật Chung Truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. QT Tình trạng: 9 chương...updating