chapter 9

2.2K 86 3
                                    

PAGDATING namin sa bahay ay nauna akong pumasok sa kaniya

"Sabriah!"sigaw ni kairo.hindi ko iyon pinansin naglakad lang ako pataas sa hagdan.

Bigla niyang nahuli ang braso ko paharap sa kaniya.kaya umiiyak akong tiningnan siya.

"Ano masaya kana!nalaman na ng lahat ang ginawa natin"sigaw ko habang pinaghahampas siya sa dibdib niya.tinabanan naman niya ang kamay ko at hinila ako papasok sa kwarto.

Nilock niya ang pinto at sinandal ako sa pinto.tiningnan niya ko sa mata kaya napaiwas ako ng tingin.

"Wala akong pake kung malaman nila"

"Malamang!hindi naman kasi ikaw ang nasa sitwasyon ko!pinag uusapan.nako sa school sana pala hindi nalang ako sumama sayo!"sigaw ko pa habang umiiyak.habang siya ay nakatingin lang sakin.

"T-tapos.si mica!"nahihirapan sabi ko sa kaniya.

"Pinatay mo si mica" diretsong sabi ko sa kaniya.napakunot naman ang noo niya kaya natawa ako ng pagak.

"What?hell no!"agad na sabi niya kaya napailing ako.

"Hindi nako maniniwala sayo!"dagdag ko pa.hinawi ko siya at nilagpasan.

Pumasok ako sa cr at bigla kong ni lock iyon.

"Sabriah!open the door!"sigaw niya habang kinakalampag ang pinto.habang ako ay nakadukdok lang.

"Leave me alone!"sigaw ko.habang umiiyak.

Naoahikbi ako habang nakadukdok ang muka ko sa tuhod ko.hindi ko namamalayang nakatulog nako.nagising nalang ako ng maalimpungatan ako.napatingin ako sa paligid ng gabi na pala.napatingin ako sa kamay na nakayakap sakin.nakita kong si kairo iyon.nakahiga nako sa kama.

Kaya inis na inalis ko ang kamay niya sa bewang ko.nakita kong naalimpungatan din siya.napansin kong nakabihis nako ng pantulog ko.

"Baby.."

"Tumahimik ka" agad na sabi ko sa kaniya.matapos tumalikod sa kaniya.naramdaman kong niyakap niya ko sa likod ko.kaya inalis ko ang kamay niya.

"I want to explain.."

"Tumahimik ka" saad ko pa.

Itinihaya niya ko at tiningnan ako.

"Pano ako makakapag explain kung lagi mokong pinangungunahan.fuck!" Inis ding sabi niya.kaya napaluha ako.

Napaupo ako kaya sinundan niya ko ng tingin.

Tumayo ako at agad sanang pupunta palabas.ngunit pinigil niya ko.

"Where are you going?" Mariin na sabi niya.tiningnan ko siya ng seryoso.

"Ayaw kitang katabe" agad na sabi ko sa kaniya at hinawi ang kamay niya.ngunit napasinghap ako ng hilahin niya muli ako.

"No,you stay here" sabi pa niya kaya inis ko siyang tiningnan.

"Bitawan moko!galit pa din ako sayo.i hate you!"sigaw ko sa kaniya.at pinaghahampas siya.napahikbi ako habang napahawak sa muka ko.

"Leave me alone!"sigaw ko sa kaniya.habang hindi ako makatingin sa kaniya.

"Baby.."

"Umalis ka muna pwede ba!"sigaw ko pa at agad na nagtalukbong at tumalikod sa kaniya.nadinig kong pagpihit ng pinto.kaya naramdaman kong wala na siya.

Napatingin ako sa clock napansin kong mag aalas onse na pala ng gabi.pinakiramdaman ko ang paligid.at bumangon ako.pinihit ko ang
Pinto at dali daling lumabas don.nagulat ako ng mapatingin sa sala sa may sofa.napatingin ako kay kairo na nakatalungko habang lamig na lamig pilit niyang pinagkakasiya ang katawan niya don.

Adopted by the mafia boss(mafia Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon