Nagising ako at napatingin ako kay kairo na nakayakap sakin habang nasa ibabaw ko pa.napahinga ako ng malalim dahil kaya pala nanakit ang katawan ko.isang dambuhalang katawan pala ang nakadagan sakin.
Pilit kong inaalis ang katawan niya pero hindi ko mabuhat sa sobrang bigat.
"K-kairo" gising ko sa kaniya habang tinapik ang pisngi niya.umungot naman siya at gumalaw.kaya napangiwi ako ng hindi pa pala niya tinatanggal ang kaniya sakin.
"Why?"taka niyang sabi habang papikit pikit pa ang mata niya,natameme ako ng ang gwapo niya kahit magulo ang buhok niya.
"U-umalis kana sa ibabaw ko.may klase pako" inis na sabi ko sa kaniya.pero siya ay ngumisi lang napapikit ako ng halikan niya ang labi ko.
"Okey."ngising sabi niya at hinila ako kaya napayakap ako sa leeg niya habang nakapulupot ang mga binti ko sa bewang niya.
"Sabay na tayong maligo" aniya kaya napairap ako wala din naman akong magagawa.
Nakatingala ako habang bumabagsak ang tubig sa buong katawan ko.nasa likod ko si kairo
Nagulat ako ng bigla siyang yumakap sa likod ko habang inaamoy amoy ang leeg ko.
"Kairo,lalabas nako" pigil ko sa kaniya.ngunit siya ay hinigpitan ang pagkakayakap sakin
"Mamaya na" bulong niya kaya napakagat ako ng ibabang labi ko.dali niya kong pinaharap sa kaniya at sinunggaban ako ng halik sa labi.napapikit ako habang hindi maiwasang tumugon sa kaniya.kinuha niya ang isang legs ko at itinaas sa bewang niya.
"Uhh!"napasinghap ako ng bigla niya kong pasukin.napakapit ako sa balikat niya at sinandal ako sa pader.
"Damn.fuck shit!"ungol niya habang mariin na umuulos sakin.binuhat niya ko at nilabas sa cr.dali niya kong inihiga sa kama at mariin na bumayo sa ibabaw ko.
"Ahh!" Ungol ko habang pabilis na pabilis ang galaw niya sa ibabaw ko.napasinghap ako ng bigla niyang isagad at may biglang naramdaman akong pumupuno sa puson ko.
Hingal na hingal ako ng kami ay tumigil.nagkatinginan kami at napangiti siya kaya napangiti din ako.
"Umalis kana late nako" sabi ko sa kaniya habang mahina na tinulak siya.
Isang malalim na halik ang ginawad niya sakin.bago siya bumangon hinila niya ko kaya napatayo ako.napahinga ako ng malalim at nagtungo muli sa cr para maglinis ng katawan.pero pinigil niya ko kaya nagtaka ako.
"Bakit?"takang sabi ko nakataban siya sa braso ko at nakatingin sakin.
"Wag ka ng maghugas.here isuot monato late kana" sabi niya kaya napahinga ako ng malalim.napapikit ako habang siya na rin mismo ang nagsuot sakin ng panty ko.siya na din ang nagbihis sakin at nagpatuyo ng buhok ko gamit ang blower.
"Let's go?"tanong niya napatingin muli ako sa salamin at inayos ng kaunti ang buhok ko.napatingin ako kay kairo ng nakabihis na din siya.hinawakan niya ko sa bewang at inakay pababa.
Nagulat ako ng andon si sab napalunok ako ngumiti siya kita ko sa mata niya ang selos napadako ang mata niya sa brasong nakapulupot sa bewang ko.
"What are you doing here.again sab?try to hurt..."
"No,hindi ko muli sasaktan si sabriah.and alam ko na kayo talaga.tska tanggap kona ewan ko lang ang ibang tao" sabi niya kaya natigilan ako.tumingin siya sakin at ngumiti.
"Im sorry to hurt you.i have to go,hindi na dapat ako andito" sabi niya at agad na lumabas sa pinto.
"Are you okey?"tanong ni kairo.kaya napatango ako.tama si sab mali sa mata ng tao ang ginagawa namin.binaklas ko ang kamay ni kairo sa bewang ko at pumunta sa dinning para kumain nalang.