4 AM
Madilim dilim pa and langit sa labas
"Good morning" masiglang bati ko sa sarili
Wow Ang aga ko gumising! Hahaha :D
Bukod sa tuwing may field trip or outing, ngayon na lng ata uli ako gumising na ganito kaaga.
Maganda ang gising ko ngayong araw.
Dahil lang naman sa pag deklara ko kahapon na papaibigin ko si Sir Patch, ganadong ganado ako mapaibig ito!
Idagdag mo pa ang binanggit nito kahapon, sabihin ba naman na hindi nito ako magugustuhan?!
Aba huwag ako nitong mahamon hamon at lalo ako na cha- challenge!
Nagkamali ito ng hinamon, ipapakita ko rito ang mga maganda ko'ng qualities! Hahaha
Eh yun ay kung meron ka lng naman Reiley
Panira ko'ng utak.
Minsan napapansin ko parang may sariling utak yung utak ko! Psh.
Sabi ni Sir Patch ay hindi daw 'to nag b-breakfast. Pwes ngayon magbabago na 'yon.
Sabi nga nila 'A way to man's heart is through his stomach'.Kaya naman ngayon ako'y magluuto este ako ay lalaabas ako ng unit para bumili ng pandesal. Hahaha 😅
Wala akong handa na mga ingredients para makapagluto.
As if marunong ka naman din magluto Reiley? Eh bibili ka nga lng ng pandesal aber?
Napaka epal mo naman self!
Inagahan ko ang gising ko para sure ako na hindi pa nakakaalis si Sir Patch.
Pagkatapos bumili ng pandesal ay umuwi na ako.
Hmmm... hindi ko alam kung anong gustong palaman ni Sir...
Dahil hindi ko alam kung ano ba yung gusto ni Sir na palaman ay iniba iba ko na lng palaman ng mga pandesal kumbaga more chances of winning! HAHAHAHAHA
Pagkatapos ko gawin iyon ay kumatok ako sa unit ni Sir para ibigay dito yung hinanda ko. Lumipas ng ilang minuto pero hindi pa din bumubukas yung pinto ni Sir Patch.
Imposible naman na umalis na ito, hindi naman siguro ito papasok sa office ng ganun ka aga?
Iiwan ko na lng sana sa pinto niya yung pagkain ng biglang bumukas ang pinto nito. Niluwa ng pinto ang gwapong mukha ni Sir Patch.
Hala ang pogi!
Him and his pajamas!
This should be illegal!
Medyo magulo pa ang buhok ni Sir Patch ng pagbuksan ako ng pinto, may bead head pa nga ika nila. Hawak hawak pa nga nito yung isa nitong unan. Papikit pikit pa ito, dahil siguro sa naistorbo ko ang tulog.
Pero my gosh, ni hindi ba nababawasan yung kapogian nito?!. Gumwapo pa nga lalo!
Mukha talaga itong bidang lalaki na hinugot sa manga or webtoon! Napakapogi!
"Hi Sir!" Masiglang bati ko rito, umaabot na ata sa tenga ko yung pagkakangiti ko kay Sir.
Sino ba hindi matutuwa kung ganito'ng ka gwapong nilalang ang makikita mo sa umaga!
"What?" walang ganang sabi nito.
Masungit nga lang
Mukha ngang inaantok pa talaga ito dahil mejo may pagka groggy pa at husky pa ang boses nito.
BINABASA MO ANG
Hello Sir!
Любовные романыReiley is just a normal college student but things get crazy when he met Patch - the cold, jerk and masungit na magiging Prof niya pala! --‐-------- Disclaimer: Im not that good in english so pasensya na po 😅 And first story ko po ito sana magustu...