Chap 6

2.6K 274 14
                                    

Đèn lồng rực rỡ nối nhau kéo dài, phía xa xa pháo hoa được đốt lên. Dòng người tấp nập qua lại, tiếng trẻ con nói cười giòn giã, không khí rộn ràng vui tươi này, đích thị là lễ hội rồi. Naruto ồ lên một tiếng ngạc nhiên, không ngờ ở đây đang diễn ra lễ hội. Sasuke thì ngược lại, vẫn mang một vẻ mặt bình thản hòa vào trong đám đông.

"Cậu biết trước ở đây có lễ hội nên rủ tớ đi chơi à?" Hắn hào hứng hỏi, cực kì tự nhiên quàng tay qua vai cậu.

Sasuke quay đầu sang nhìn hắn, muốn nhắc hắn bỏ tay ra khỏi vai mình nhưng khi bắt gặp vẻ mặt vui như chó thấy chủ về kia của đối phương thì cuối cùng chỉ ừ một tiếng.

Naruto ngoác miệng ra cười, vui vẻ không thể giấu. Sasuke cảm thấy nếu hắn có đuôi thì bây giờ chắc chắn là đang phất đuôi điên cuồng.

"Sao buổi sáng tớ cũng ra phố mà không phát hiện ra nhỉ?"

"Dobe." Sasuke cười nhạt rồi gạt cái tay đặt trên vai mình xuống, quyết định đi trước.

"Này, đi chậm thôi. Nhiều người như vậy dễ lạc lắm." Naruto vội đuổi theo.

Hai người chậm rãi đi dạo, Naruto ngó đông ngó tây. Cũng rất lâu rồi hắn không đi mấy cái lễ hội kiểu này. Lúc nhỏ bị mọi người trong làng kì thị, mỗi lần có lễ hội hắn chỉ có thể lén lút mà đứng từ xa trộm nhìn. Mãi đến khi lên genin mới có dịp tham dự vài cái. Khoảng thời gian đi cùng Tiên nhân háo sắc cũng coi như là có trải nghiệm qua. Nhưng mà những lúc đó toàn bị lừa hết tiền để ông thầy của hắn đi tán gái, nếu không đưa thì cũng chẳng được yên thân mà chơi tử tế. Vậy nên đối với lễ hội, hắn rất háo hức nhưng chưa lần nào được hưởng thụ trọn vẹn. Lần này nhất định phải chơi cho đã.

Sasuke có gương mặt quả thật rất hút người nhìn, đặc biệt là phái nữ. Naruto đi kè kè bên cạnh cậu, đưa mắt nhìn quanh một lúc đã phát hiện ra mấy cô gái đang lén lút đi qua nhìn cậu. Hắn có chút không vui nhưng Sasuke dường như là chẳng để mấy chuyện này vào mắt. Cũng phải, từ trước đến nay cậu vẫn luôn được chú ý như này mà.

"Sasuke, cậu biết thị trấn này à? Còn biết rõ hôm nay có lễ hội luôn?" Naruto lại bắt đầu thắc mắc. Thật ra là hắn đang kiếm cớ để nói chuyện với Sasuke thôi.

Nhưng Sasuke không đáp mà đột ngột dừng chân, ghé vào một quán bán mặt nạ.

"Oi này, trả lời tớ đi chứ?" Naruto bất mãn theo chân cậu vào quán.

Sasuke đứng quan sát quầy hàng giống như đang tìm kiếm thứ gì đó. Naruto vẫn đứng một bên chờ câu trả lời từ cậu. Cuối cùng cũng chọn được một chiếc mặt nạ, Sasuke đưa tay lấy nó xuống. Là một chiếc mặt nạ hình con chồn*, Naruto nhìn thấy thì tim cũng hẫng một nhịp. Nếu là lúc trước hắn sẽ chỉ đơn giản nghĩ là do cậu thích. Nhưng bây giờ cái gì cũng rõ rồi thì liền thấy không thoải mái. Sasuke quan sát nó một lúc rồi cũng đeo thử lên mặt, Naruto cảm thấy trong lòng khó chịu, kéo tay cậu bỏ nó xuống.

(Itachi nghĩa là con chồn)

"Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tớ." Naruto nhắc lại lần nữa, dạ dày hắn lại bắt đầu khó chịu.

[NaruSasu] My drugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ