Phòng kéo kín rèm, điều hòa để mức hai mươi hai độ. Naruto quay lại trên giường, lần nữa đắp kín chăn cho Sasuke nhưng khi thấy tay cậu vẫn ở ngoài chăn liền kìm lòng không được mà cầm lên. Hắn nâng nhẹ tay cậu, ngắm nhìn những ngón tay thon dài đẹp đẽ, khớp xương rõ ràng. Tay Sasuke cũng bị chai, tất nhiên tay của shinobi nào cũng bị chai hết cả nhưng mà so với bàn tay vừa sờ vào đã có cảm giác thô ráp của hắn thì tay cậu vẫn đẹp hơn rất nhiều. Mu bàn tay mềm mại một cách kỳ lạ, chạm vào có cảm giác mướt như đậu hũ non, mà đậu hũ thì dễ bị vỡ nên cần phải thật nhẹ tay. Hắn mân mê sờ tay cậu, cuối cùng là hôn nhẹ lên từng ngón tay.
"Nghịch cái gì?" Giọng Sasuke khản đặc vang lên nhưng mắt vẫn nhắm chặt.
"Không có gì, chỉ là thấy tay cậu rất đẹp thôi." Naruto kéo sát cậu về phía mình, vòng tay qua ôm trọn cậu vào lòng.
"Mấy giờ rồi?"
Hắn nhìn lên đồng hồ trong phòng, hơn hai giờ chiều.
"Vẫn còn sớm, ngủ thêm đi. Phía sau còn đau không? Tớ bôi thuốc cho cậu nhé? Hay là muốn uống nước ấm rồi ngủ tiếp, giọng cậu khàn quá." Hắn buông tay cậu ra, rồi lại đưa tay áp thử vào trán cậu, Sasuke hơi sốt nhẹ rồi.
"Là ai làm tôi thành ra như này." Sasuke có chút chán ghét cất giọng. Tay cuộn thành nắm đấm hướng về phía mặt Naruto. Hắn nhắm mắt theo phản xạ đợi cảm giác đau đớn nhưng chờ mãi cuối cùng chỉ cảm nhận được ngón tay cậu chạm nhẹ vào mũi mình. Giờ Sasuke mệt đến nỗi cuộn tay vào cũng đã hết hơi. Naruto thấy cậu như vậy liền bật cười một tiếng, lại cầm tay cậu lên hôn hôn mấy cái rồi mới buông ra.
"Rồi rồi, tất cả là tại tớ hết. Ngủ thêm đi." Hắn vỗ nhẹ lưng cậu, Sasuke lầm bầm thêm mấy tiếng rồi cũng lại ngủ mất.
Đúng là hệt như mèo vậy, vuốt ve vài cái liền ngủ. Có lẽ đợi cậu ngủ say rồi hắn sẽ bôi thuốc cho cậu và dán thêm cả miếng hạ sốt.
Khung cảnh đêm qua tựa như thước phim quay chậm hiện lên trong đầu Naruto, hắn quả thật cứ như hổ đói lâu ngày được ăn thịt. Nụ hôn dịu nhẹ kia không ngờ lại thành phát súng đầu tiên khai màn cho "cuộc chiến" máu lửa suốt đêm sau đó.
Tất cả mọi loại tư thế nghĩ ra được hắn đều đem vào thực tế áp dụng cho bằng sạch. Đến mức Sasuke lạc giọng kêu dừng lại nhưng hắn vẫn cứ hung hãn cấy cày trên người cậu. Naruto cảm thấy bản thân đúng là có hơi quá đáng nhưng mà mỹ nhân trong tay, đang đoạn cao trào, dừng lại thì sỉ nhục tự tôn của người đàn ông quá. Vậy nên bất chấp người dưới thân rên rỉ đến khản cổ họng, việc đang dở dang vẫn là phải tiếp tục. Hai người lăn lộn từ phòng ăn qua phòng ngủ đến phòng tắm rồi lại từ phòng tắm quay về phòng ngủ. Naruto tựa như dã thú thấy miếng mồi ngon, bị kích thích đến triệt để. Trong vài khoảnh khắc hắn còn có ý nghĩ xấu xa đến mức muốn nhốt cậu lại để ngày ngày đều như này. Mãi cho đến khi cảm thấy cổ họng bản thân cũng khô rát, Sasuke dưới thân bị làm đến mức chẳng cất nổi giọng hắn mới ý thức được bản thân đã quá phận mà dừng lại.
------
Buổi tối, Naruto tắm rửa sạch sẽ, ăn tối xong xuôi, salad cà chua cùng cháo cũng đã sẵn sàng nhưng người trên giường còn chưa tỉnh. Cuối cùng hắn quyết định đánh thức cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] My drug
FanfictionAuthor: Lyn Pairing: Naruto/Sasuke Status: Hoàn Summary: Sasuke là liều thuốc duy nhất.