Extra 3.2

3.7K 255 48
                                    

Ngày hôm sau mãi đến tận trưa Naruto mới mơ màng tỉnh dậy. Đầu hắn đau như búa bổ nhưng vì mùi hương trong bếp mà vẫn cố lết xác vào trong.

"Sasuke đang nấu gì thế?" Hắn ôm chầm lấy bóng lưng đang bận rộn kia, cằm tựa lên vai cậu.

"Dậy rồi thì đánh răng rửa mặt đi."

Naruto liền hôn nhẹ một cái lên má cậu.

"Xong."

Sasuke dùng vai huých hắn.

"Ra bàn ngồi đi."

"Không thích. Đầu tớ đau lắm, ôm cậu như này bớt đau hơn."

"Đáng đời, ai bảo uống lắm."

"Thì tại hôm qua vui quá thôi mà."

Sasuke khẽ lắc đầu, cố gắng nấu nốt bữa ăn trong khi Naruto vẫn cứ bám dính trên người cậu. Đến khi nấu xong thì tên kia cũng chịu buông tha còn ngoan ngoãn dọn bàn ăn cùng cậu.

"Uống canh giải rượu này trước." Sasuke đặt bát canh xuống trước mặt hắn. Naruto liền cầm lên uống sạch.

"Mà hôm qua cậu nói nay dẫn tớ đi đâu ấy nhỉ?"

"Mai đi cũng được, ăn cơm xong rồi ngủ đi."

"Không được, đã nói nay đi thì phải nay đi chứ. Lần đầu tiên Sasuke nói muốn dẫn tớ đi đâu đó mà."

"Đầu còn đau thì ăn cơm xong rồi ngủ đi."

"Uống xong canh của cậu nên hết đau luôn rồi!" Naruto cười tươi như hoa. Sasuke bó tay lắc đầu.

"Ăn cơm tắm rửa xong thì đi."

"Ừm ừm."

Sasuke dẫn Naruto ra ngoài, lúc đi qua tiệm hoa còn ghé vào mua hoa.

"Chúng ta đi đâu mà lại cần mua hoa?" Hắn tò mò hỏi.

"Đi thì biết."

Sasuke đi trước dẫn đường, Naruto theo sau cậu. Lúc đầu thấy con đường này có chút lạ nhưng sau lại có cảm giác như hắn đã từng đi rồi, là đường vào quận Uchiha, ngày bé hắn thỉnh thoảng vẫn lén theo Sasuke đến nơi này. Naruto nhìn người đi trước, vội vàng chạy lên nắm lấy tay cậu.

Quận Uchiha đã thành nơi hoang vắng từ lâu, khi Pain tấn công làng, nơi này nằm cách xa trung tâm nên không bị ảnh hưởng. Nhưng dù có không bị ảnh hưởng thì cái cảm giác âm u hoang tàn ở nơi đây vẫn chẳng giảm bớt.

"Lúc trước cả con đường này toàn là người chết, tôi đã một mình chạy qua đây, vừa chạy vừa xin Itachi đừng giết mình."

Naruto nghe vậy liền siết chặt tay cậu.

"Cậu đã rất sợ."

"Ừ, rất sợ. Trước đây mỗi lần quay lại cũng vẫn rất sợ. Nhưng hôm nay có cậu đi cùng thì bớt sợ rồi."

"Sau này tớ nhất định sẽ không để ai tổn thương cậu nữa." Naruto kéo cậu vào trong lòng ôm chặt, "Nhất định không để ai tổn thương cậu."

Sasuke khẽ cười: "Biết rồi, đi tiếp thôi."

Naruto buông cậu ra, hai người nắm tay đi hết dãy phố, sau đó đi qua một đền thờ đổ nát.

[NaruSasu] My drugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ