Prince Yohan's P.O.VMuling pinaikot ni Kuya Mark ang bote at tumapat ito kay Andrei.
"So Andrei? Truth or Dare?" Nakangising tanong ni Kuya Mark sa kanya.
"Dare kuya!" Mabilis at kampante na sagot ni Andrei mukhang gusto nito ng challenge ah?
"Hmmm? Hirapan ko ba o hindi?" Tanong ni Kuya Mark.
"Hirapan mo Kuya, Minsan lang naman eh!" Ani niya habang kami nila Kuya Kiefer at Kuya Tyler ay nakikinig at nanonood lang sa kanila. Si Ace kasi mukhang hindi pa nakakabawi sa nangyari kanina.
"Okay sabi mo eh! Ang dare ko sayo ay sumayaw ka!" Parang ang dali naman ata? Knowing Kuya Mark siguradong may twist yan
"Yan lang? Sige ba!" Excited na sabi ni Andrei at akma na sana itong tatayo ng nagsalita ulit si Kuya Mark
"Wait! Wait! Wait! Hindi pa nga ako tapos magsalita eh! Mamadali?" Reklamo niya kaya napanguso nalang si Andrei
"Kailangan mong sumayaw... Hindi basta-bastang sayaw, Kailangan mong maglapdance sa Kuya mo, Kay Kiefer!" Ayy puta wala na talagang naisip tong maganda si Kuya Mark puro kalokuhan
"Eh?"
"Put@ng ina naman niyan!" Sabay na angil nilang dalawa ang lutong pa ng mura ni Kuya Kiefer hayss.
"Gusto mo lang akong gantihan eh! Na-enjoy mo naman yung kanina ah?!" Dagdag pa ni Kuya Kiefer na nagpamula kay Kuya Mark at napatingin pa kay Ace na hanggang ngayon ay nakayuko pa at tulala... Waley masyado talaga siyang nagulat sa halikan nila ni Kuya Mark, Masarap kaya? Charowt!
"P-Pinagsasabi mo?!' Utal na tanong ni Kuya Mark, "Kunyare kapa gusto mo rin naman to ah?" Dagdag pa ni Kuya Mark dahilan para mapakunot ang aking noo at mapalingon kay Kuya Kiefer
"Uh? Kuya?" Tanong ko habang nakatingin sa kanya... Naghihintay ng maisasagot niya sa sinabi ni Kuya Mark
"Wala! Wag kang maniwala diyan sa kupal na yan!" Pasigaw na sabi niya at tinuro-turo pa niya si Kuya Mark
"Maniwala saan Kuya?" Tanong ko ulit dahilan para matawa ng malakas si Kuya Mark kaya sinamaan niya ulit ito ng tingin... Nagtitigan silang dalawa na para bang may sikreto silang tinatago na hindi o wala dapat na makaalam
"Wala!" Sigaw niya habang masama paring nakatingin sa kanya
"Psh! Gawin niyo nalang ang dapat niyong gawin!" Sabat nang gwapong si Kuya Tyler na matamang nakatingin sa amin na kanina pa tahimik...
"Oh gawin niyo na daw Andrei!" Nakangising pag-uutos ni Kuya Mark at tinuro pa yung dalawa, Si Kuya Kiefer na masama parin ang tingin sa kanya at si Andrei na nakasimangot
Wala eh, Si Kuya Tyler na ang nagsalita kaya wala na silang magagawa kung hindi gawin yung Dare sa kanila... Pag sa akin talaga tumapat yung bote truth agad! Wala nang isip-isip pa! Kaysa mahirapan pa sa ipapagawang utos kung sakali man ng mga abnormal kong pinsan.
Pumunta na silang dalawa sa harapan at umupo si Kuya Kiefer sa lapag at dahan-dahan namang umupo paharap sa kanya si Andrei
"Papatugtog ba ako? Para masaya?" Singit ni Kuya Mark dahilan upang lingunin namin siyang lahat ( Syempre maliban kay Ace na hanggang ngayon ay tulala pa rin. )
"Gago!" Malutong na mura ni Kuya Kiefer at nag dirty finger pa dahilan para matawa kaming dalawa ni Kuya Mark...
"Faster, Tapusin niyo na yan." Pagsabat ulit ni Kuya Tyler
"Go Andrei! You can do this!" Pagche-cheer ko sa kanya at nginitian siya ngunit sinimangutan lang ako nito
Sayang wala akong popcorn hahaha, Dahan-dahang umupo si Andrei sa mga binti ni Kuya Kiefer at humawak sa magkabilang balikat nito...
Third Person's P.O.V
Habang nasa gitna sina Andrei at Kiefer ay mataman naman na nanonoood sina Tyler na kanina pa naiinip at si Yohan na pilit na tinatago ang kilig para sa dalawa... Sa isip-isip niya bagay itong dalawa kaya di niya mapigilang kiligin.
Ngunit ng dumapo sa isip niya na magpinsan ito ay agad ding nawala ang kilig na kanyang nararamdaman. Napalitan ito ng sakit, Lalo na ng maalala niya ang lihim niyang pagtingin na obvious naman na alam na ni Tyler dahil sa mga nangyari sa kanila noong mga nakaraang araw
Balik naman tayo sa dalawang nasa gitna, Mainit na nagpapalitan ng tingin sina Andrei at Kiefer...
Hindi pa nagsisimulang maglapdance si Andrei ngunit nakakaramdam na agad ng pang-iinit ng katawan ang nakatatandang binata.
Habang si Andrei naman ay may hiya paring nararamdaman dahilan para di niya masimulan lalo na't nararamdaman niyang may nakabukol sa gitna ng pinsang kinakandungan niya.
Hindi siya ganoong ka-inosente upang hindi niya malaman ang dahilan ng pagkatigas ng alagang kasalukuyan niyang inuupuan.
"Tsk!" Angil ni Tyler dahil sa pagkainip nito.
Hindi na inisip pa ni Andrei ang hiya at nagsimulang gumalaw sa taas ni Kiefer
Mula sa mabagal niyang paggalaw hanggang sa bumilis ay nakapilit lang siya dahil ayaw niyang makita ang reaksyon ng mas nakatatanda niyang pinsan...
Pilit mang huminahon ay hindi magawang palambutin ni Kiefer ang kanyang naninigas na alaga... Sobrang pag-iinit ang kanyang nararamdaman, Kinagat na nga niya ang kanyang mga labi upang pigilan ang mga ungol na gustong kumawala sa kanyang labi.
Puno ng pagnanasa niyang tinitignan ang lalaking matagal ng nagpapatibok ng kanyang puso, Mali man ngunit hindi niya mapigilan ang kanyang nararamdaman... Kung sana lang, Kung sana lang ay katulad rin siya ni Tyler ngunit hindi, Na siyang ikinasasakit ng kanyang puso...
| ~ | ~ | ~ |
© RUSSENCE
BINABASA MO ANG
Forbidden Love | ✓
RomanceSabi nila walang pinipili ang pagmamahal. Wala sa edad o kasarian ang pagmamahal ng isang tao sa isa pa. Paano kung ma-inlove ka sa sarili mong pinsan? Tama bang ipagpatuloy mo ang iyong nararamdaman o ititigil dahil mali ito? Lalo na't sarili mo it...