IWGU 1

178 8 0
                                    

Kyla's POV

Ang bilis ng panahon 3rd na ako nung kailan lang nung nagsimula ang freshmens year ko, at di ko pa rin siya makalimutan.. kasalanan ko naman kasi eh nakipag break pa ako. ayoko ko kasi malaman ng parents ko na may boyfriend ako baka di na ako pag aralin nun. STRICT ? oo as strikto talaga sila kaya eto buhay prinsesa..hmp! kaya nga nag transfer ako ng school para mas madali ko siyang makalimutan, yun ngalang hindi :( pero try kong mag move on. Btw di pa pala ako nag papakilala ako nga pala si Kyla Marie Jalandoni  15 years old nag-aaral sa ST.Francis Integrated School .... 3rd na ako kaya kailangan kong pagbutihan ang pag aaral ko lalo na't tatakbo ako bilang presidente ng pilipinas chos! i mean presidente ng campus, di man kayo maniwala matalino naman ako, popular, palaging nangunguna sa klase at siyempre di ko magagawa lahat yun kung wala SIYA.. Sige may pasok pa ako first day of school eh ......

SCHOOL

 Maaga akong pumasok kasi may kailangan pa akong tapusin, baka mapagalitan eh di ko kasi natapos ang kailangan tapusin kasi ginulo ako ng mga bestfriends ko...

"FRIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEND" speaking of friends? ang sakit naman sa tenga. Lunes na lunes ang iingay nila. 

"oh? ke aga-aga ang iingay niyo? haha !"  

"Alam mo friend, may balita kami sayo?" sabi ni faith

"Yup,superduper good news;)" sabi ni rhazel

"oh? eh ano naman yun?" tanong ko..

"Alam mo bang merong transferee? at sabi nila gwapo! mheghad!" gwapo? basta gwapo ang bilis ng balita ah? hm? 

"Eh ano naman kung gwapo? Di naba kayo nag sasawa?ang dami-dami kayang mga gwapo dito nakakasawa na!" tama! nakakasawa ng tingnan halos gwapo kasi dito ang mga nag-aaral kaya ng private eh..

"Pero gurl, iba siya matalino na gwapo pa at ang cute niya daw sabi ng kaklase natin" nakikilig na sabi ng shiela..

"Hay naku, bahal nga kayo diyan, oh siya may tatapusin pa ako gurls maya na lang tayo chika sa room ok? text ko na lang kayo pag papunta na ako" sabi ko sa kanila

"Ok gurl bye :)" sabay-sabay nilang sabi, napangiti na lang ako ...

Dumiretso muna ako ng principal's room kasi may lalagay pa ako sa desk ng principal para sa upcoming event dito sa school. Ako kasi ang pina organized ni miss eh...

Di pa ako nakakatuntong ng principal's office ng napansin kong ang daming babaeng nag-aabang dun. hm? anong meron? matingnan nga...

shet! di to maaari ba't andito siya?

----------------------------------------------------------------

yaay ! hope you like it dedicated nga pala sa bestfriend ko si gekaii..

love u gekaii :) Read and vote :)

I Won't Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon