IWGU 9

86 6 0
                                    

Ranz Pov

Tagal naman ni kyla, asan na kaya yun?

"Ranz!" napalingon ako sa tumawag sakin, ai? kala ko si kyla? si trisha lang naman pala.

"Oh? ba't ganyan itsura mo?" huh?

"Huh?"

"Wala,saan ka pupunta? sama ako pwede? ^__^" 

"Hindi ano ahm, wala akong pupuntahan, bakit?" kainis naman oh, di naman sa ayaw kong sumama sa kanya kaya lang may project pa kaming gagawin ni kyla.

"Ah wala, ano ahm? kain tayo ng ice cream naalala mo nung 1st year tayo? nung una tayong nagkakilala? umiiyak ka pa nga nun tapos nabunggo mko kaya yun yung ice cream ko napunta sa mukha mo" hahaha!

"Naman trisha pinaalala mo pa, hahaha. Laugtrip talaga mukha ko nun, di naman kasi ako nag-iingat tsaka di ko alam kung saan na ako papunta nun kasi lalim ng iniisip ko haha" kasi nung time na yun, yun yung nag break kami ni kyla, kaya dun ko nakilala si trisha sa ice cream,hehe!

"Haha oo nga eh, oh ano tara?" teka? si kyla ba yun? teka san pupunta yun? di ba dapat may gagawin pa kami? bat kasama niya si oliver?

"Ah ano trisha next time na lang may kailangan pa akong gawin eh, cge bye" tumakbo na ako para sundan yung dalawa.

Bat magkasama sila? bat parang masaya ata si kyla pagkasama si oliver? bat parang nasasaktan ako?

Tumigil sila sa bahay ni oli, dito ko lang pinwesto ang sasakyan sa bandang likod para di mahalata, unang bumaba si oli tsaka pinagbuksan niya si kyla. 

Mga higit 3 oras di akong nag-iintay dito, tagal naman nila,gabi na ah.Ano namang ginawa ng dalawang yun? ay teka ayan na palabas na sila.. Mukhang ihahatid niya si kyla gabi na rin. haixt! baka pagalitan nanaman yun eh.

-FORWARD-

Pagdating sa bahay nila kyla, nagulat ako ng mukhang kilala si oliver ng magulang ni kyla. Pinapasok pa ito at paglabas nagtatawanan pa ang dalawa. Bumaba na ako ng sasakyan para makita ng malapitan ang dalawa. Mabuti na lang may jacket akong dala na may hood, mabuti na rin ito para di nila ako makita.

Pagkaalis ni oliver, mukhang nahalata ako ni kyla kaya dali-dali akong tumakbo pabalik ng kotse.

"Gusto kitang kausapin kaya lang baka masaktan lang ako pag nalaman ko ang totoo.."

Kyla's Pov

Baka hindi naman siya yun eh? makapasok na nga lang gabi na eh,hehe!

-KINABUKASAN-

Maaga akong pumasok, PE kasi namin dalawang araw kada isang linggo. Kaya masaya ako, hahaha masaya kasi talaga pag PE kasi kung hindi laro eh may contest kaming gagawin,halimbawa ng dance contest,singing o di kaya'y acting. Dba? masaya yun, kaya ng yung mga kaibigan ko kapag ganun eh maagang pumapasok haha. Mga baliw lang eh nu? 

"Oh? maaga atang pumasok ngayon ang may pinakamahabang buhok sa balat ng lupa" faith

"Loka-loka, pag maaga? ganun? anong mahabang buhok? eh ang ikli nga oh?"

"Haha, oo nga ang ikli eh di mo nahahalata? ang pinakagwapong nilalang sa balat ng lupa eh kasama mo kahapon? spell swerte gurl? IKAW yun noh" si gekaii, mga pinagsasabi ng ma to?

"Pinagsasabe niyo? adik lang mga teh? atsaka sinong pinkagwapong nilalang na kasama ko? " oo nga ? kayo alam niyo ba kung sinong pinakagwpong nilalang na kasama ko kahapon? hmm??

"Ano ba teh? sabihin mo na, tutal kalat rin naman yung picture niyo eh, ang sweet nga like its oh perfrct couple ^__^"  perfecr coule? sweet."? razel? kailan kapa natuto sa mga ganyan? eh nuon nga eh ang bitter, bitter mo na? haha adik talaga tong babaeng to.

"ANO ba kasi yun? pwedeng sabihin? makikinig naman ako eh?" 

"PIcture niyo ni oliver na umiiyak ka tapos binigyan ka niya ng panyo, oh di kapa kinikilig nun? pwes kami yupiie ^_^ gurl kayo na ba? ha? ha? ha?" Umiiyak? ako? kahapon? panyo? oliver? kami? HUH? emeghad! 

"HUH? saan niyo naman nakuha yan ha?"

"Edi saan pa sa school photographer, tingnan mo sa board mamaya yung pic niyo, grabe teh trending topic of the universe kayo to the highest level. Hahaha" Shit! di ko alam yun ah? sino ba yung school photographer na yun? makikita niya talaga

"Oh ano kayo nga?" si sheila, problema nito??

"Ha? hindi ah! kasi ano kahapon napuwing ako tapos yun pinahiram niya sa akin yung panyo niya" ang dakilang sinungaling bow ! si KYLA !

"Sus denyal pa"

"Eh hindi naman kasi kami eh" hindi naman talaga kami eh.

"CLASSMTES! PUNTA NG GYM! START NA IN 5 MINUTES" oh chloe your my savior! hahaXD

-GYM-

"Ok guys listen, ang gagawin natin ngayon is role playing. Alam niyo yung paano na kaya? ni kim chiu at gerald anderson? kaya nagalang change natin, dapat love triangle isang boy ang gaganap at 2 girl, 2 sa section A at isa sa section B" sabi ni maam, hmm? mukhang maganda to ah?

"MAAM SI KYLA PO VOLUNTEER!"sigaw ni faith, loka-loka to eh! NAKAKAHIYA KUNG AKO FAITH MANAHIMIK KA NGA!

"OO NGA PO MAAM SI KYLA PO, GALING NIYANG UMACTING!" RHAZEL HUMANDA KAYO MAMAYA SA AKIN!

"Oh kyla? ok ka para dun sa role?" maam? halata naman na ayaw ko dba? dba?

"Ha? ah eh?"

"KYLA! KYLA! KYLA! KYLA!" sigaw ng mga klase ko, ano pa ngabang magagawa ko?

"Sige po try ko, hihi" 

"WHOOOOOOOO!" sigaw nila

"Maam i volunteer  para sa isang leed female" yung kasama ni ranz kahapon remember? 

"Ok one more guys isang boy na lang"

"Ako po" 

Ha????????????????! Naman Ranz ba't ikaw? MAHIHIRAPAN ako nito PROMISE!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Oh? saang team kayo? TEAM RASHA? o TEAM RAYLA?  Abangan ang susunod na update! YAHOOOOOOOOO! hahaha! ka update din sa wakas! hehe! I need your VOTES and COMMENTS guys! :D thank you for Reading! AMWA! ^___^

I Won't Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon