IWGU 10

86 7 3
                                    

Kyla's Pov

"Ako po!" yung totoo?!

"Good, then mag uumpisa na tayo, o heto yung mga skripts niyo mamayang 1 excuse kayong lahat para sa play natin, at kayo yung gaganap dapat memorize niyo na yan ok?" seriosly maam?? 

"YES MAAM!" 

"Class is dismiss, balik na lang kayo dito sa gym pag 1 na" 

"Thank you and good bye miss" 

Memorize? etong? lahat ng to? mamaya na yung play? yung totoo maam? nag jo-joke ka? haler!

"Oh kyla? parang pinagbagsakan ng lupa yang mukha mo ah? problema mo?" faith

"Wala namomoblema lang sa skript, eh ang dami-dami naman kasi oh!" 

"Kaya mo yan kaw pa! sus! ang swerte mo nga kasama mo si ranz the love of the campus girls haha!" baliw much gekaii? anong swerte??? MALAS sabihin mo!

"Swerte-swerte ka diyan!" 

"Hi kyla ^__^" si oliver

"Hi??"

"Good Luck sa play mamaya" 

"Salamat"

"Tara canteen na, gutom na me eh ^_^" gekaii

"As ALWAYS!" sabay-sabay naming sabi, hahaha! ADIK sa pagkain tong babaeng to

Di sumama sa min si Faith kasi may dadaanan pa daw siya sa library,yung book ata isasauli niya. Pagdating namin ng canteen as always pinagtitinginan, parati na lang ganito kasi naman parating sumasabay samin si Oliver kaya ganun...

"BRO!" Sigaw nung isa sa kabilang table, ahh yung barkada niya ata..

"Halikayo may vacant pa naman tara dito sama-sama na tayo!" si biboy isa sa barkada niya

Lumapit naman kami sa kanila at isa isang umupo, bali katabi ko sa Oli tas sa right side ko si faith kaharap ko si ranz at busy sa cellphone niya. Sino naman kaya yung pinag kakabalahan niya dun? yung trisha ba yun? Girlfriend ya na kaya yun?

"Kyla nakikinig ka ba?" huh?

"Ha? bakit may sinasabi ka ba?"

"Tinatanong kita kung anong gusto mong kainin?" 

"Ano? ahm busog pa ako ganun" napatingin ako sa harap di na siya busy sa pag ti-text kumakain na siya ng gummies.  Naman kailangan mkong palawayin ganun? Favorite kasi namin yan noon, haist....

"Mukhang naglalaway ka na sa gummies ni ranz ah? haha" bulong sakin ni oli, mahina lang para di marinig nung iba..

"Aray!" hinampas ko ng mahina dibdib niya,haha!

"hehe sorry naman!" 

"Ahem! may tao pang nag-eexist sa mundo kaya wag kayong umasta na parang kayo lang,haha tingnan niyo nga oh linalangam na kami dito kanina pa kayo,haha!" si clarence

"Sorry naman bro, kasi naman si kyla-uhmmm" di na niya natuloy sasabihin niya,tinakpan ko na kasi bibig niya haha! 

"Gurl ang dami na talagang langgam look oh kagat much na ako,haha" wala naman langgam shiela ah? linoloko mo ba ako? haha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Won't Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon