IWGU 5

83 7 0
                                    

Kyla's Pov

Di ko alam kung bakit niya hinatak yung kamay ko palayo kay cejay, naramdaman ko na dinala niya ako sa tapat ng kotse nila..

"Pasok" sabi niya,pero di siya makatingin sa akin

"Ha? e-eh bakit? saan mo ba ako dadalhin?" Tanong ko sa kanya

"Pag-uusapan natin yung para sa project" sa wakas tiningnan niya rin ako, pero iniwas ko kaagad yung tingin ko. Parang matutunaw ata ako sa mga titig niya.

"Ha? akala ko b---" di natapos yung sasabihin ko ng magsalita siya.

"Basta pumasok ka na lang" Sabi niya

Sumunod na lang ako sa sinabi niya,pumasok sa kotse niya. Tahimik lang kami habang buma-byahe,kakahiya naman kung ako ang magsasalita diba?

"Sir,andito na po tayo" huminto kami sa isang magandang bahay. Bumaba na ako at inantay ko na lang siya.

"Sumunod ka sa akin" sabi niya.

Nang pumasok na kami sa loob, sumalubong sa amin yung mga 5 katulong..

"Good Afternoon Sir" sabi ng mga katulong niya.

"Good Afternoon"Sagot niya

Pumasok kami sa isang kwarto roon, Kulay blue yung color ng room panglalaki talaga, ito siguro yung room niya..

"A-ahmm, anong una nating gagawin?" Tanong ko sa kanya.

"Pag-usapan muna natin kung ano ang gagamitin nating song para dun" sabi niya

"Anong kaya pwede nating mag music?" isip ako ng isip, pero siya lang naman sa isip ko.

Biglang tumunog yung phone niya

Everything i know about love,

I learned from you,

from you,

And everything i know about pain 

i learned from you, you

You were my only

you were my first

you showed me lonely,

And you took me in when 

i was hurt, but the most important thing 

you ever gave me was the one,

that hurt the most..

Sinagot niya kaagad ying tawag, alam ko tong kantang to, tungkol sa isang broken hearted parang may makakarelate ata ako dito,pero teka ba't ito yung ringtone niya?

"Hello?" sagot niya "I miss you too,sige bye I love you" what the? sino yun? ba'y mai I miss you, i love you pa siyang nalalaman? sino ba yun? 

"Ahm, anong music? kaw na lang mag isip?" sabi ko

"Pano, kung thank you for the broken heart na lang kaya?" Sagot niya pero di pa rin siya tumitingin sa akin.

"H-ha??, e-eh ba't yun? pwede iba na lang?" Nauutal kong sagot. Eh ba't yun? parang napaka awkward naman ata? kung yun yung gagamitin namin para sa music video?

"Diba sabi ni maam tungkol sa love? kaya yung TFTBH yung napili ko" sagot niya, ok la naman akong magagawa

"Kelan tayo magsisimula?" tanong ko

"Bukas na lang total sabi ni maam sa katapusan ng week dapat andun na daw sa youtube,kaya simulan na natin para madaling matapos"

"Ok,sige uwi na ako"

"Sige"  Tumango naman siya, at aalis na sana ako kaso

"Pahatid na kita kay manong" Sabi niya

"Ah, wag na malapit na rin man lang yung bahay ko dito"  

"Oh sige "

Dumaan muna anko ng store bago umuwi ng bahay, gabi na pala di ko namalayan, baka magalit nanaman sila manang, yung katulong namin, susumbong nanaman ako nun kila mommy ..

"Oh, kyla ginabi ka na ata?" sabi ni manang lena.

"Manang, may pinag-usapan lang po kami ng ka groupmate ko para sa project, di po ako lumakwatsa, promise" 

"Oh siya ,umakyat kana at magbihis kakain na tayo" 

"Sige po"

Pagkatapos kong mag bihis,kinuha ko yung cellphone ko 1 message.

From: Cejay

"Hi? ano ahmm, yung kanina?"

Mareplayan nga.

 To Cejay:

"Sorry, kasi may pupuntahan pa kami para sa project . peacyow bawi na lang ako next time"  sent

Haii, di na ngalang ako bababa tutal busog rin naman ako makapag facebook nga muna.

380 friend requests, 5 messages and 180 notofications, grabe 2 days pa ngalang ako di nakapagbubukas ganito na agad? teka, hanapin ko nga name niya..

Search: Ranz kyle Viniel E, yun

Status: Mahirap makita yung mahal mo na may kasamang iba :( OUCH!

Comment: *****( sakin ka na lang? di kita sasaktan)

                     ********(Hindi sakin ka na lang, mamahalin kita)

Kaloka naman tong mga babaeng to! hahaha,...

Baka ako yung tinutukoy niya diba? hm? sana? kaso baka hindi ako? diba?

*SCROLL*

*SCROLL*

*SCROLL*

*SCROOL*

*SCROOL*

*SCROOL*

*SCROOL*

*SCROOL*

Status: Mahal pa rin kita, di yun magbabago sweetheart :(

Gosh! ako yata yun? sweetheart eh? mahal pa kaya niya ako? kasi ako oo mahal na mahal ko pa rin siya at hinding hindi ko siya makakalimutan kasi andito na siya sa puso ko .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry Late Update, hehehe

Advance happy new year sa lahat :D

DEdicated sa kanya kasi bhextfriend ko siya ;)

Siyangapala picture ni ranz sa gilid yaay !

I Won't Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon