Trong nhà sáu con mắt nhìn nhau không ai nói ai câu nào.
Lisa kều kều Jisoo ý kêu nói gì đi. Bà Nadia chỉ biết ngồi nhìn hai đứa con trai mình lên tiếng.
Jisoo không chịu được không khí ngột ngạt này."Mẹ...mẹ đừng im lặng như vậy. Cứ như con với Lisa là tội đồ vậy."
"Hừmzz...mẹ hỏi hai đứa..có phải lí do đến từng tuổi này hai đứa chưa từng có bạn gái, người yêu và vẫn chưa có ý định kết hôn là do hai đứa có gì với nhau.!?"
"HA... KHÔNG PHẢI VẬY ĐÂU.."
Cả hai nghe được câu hỏi bất ngờ nói lớn.
"Mẹ...tụi con không có gì với nhau cả...Lisa thì sao con không biết chứ con thẳng, thẳng như cây cột điện luôn... không cong được.."
"Con..con.. cũng vậy..con không có thích tên lùn này..con thẳng, đàn ông 100%..."
"Đừng có mà lừa tui. Không có đàn ông nào mà ngồi lên nhau. Hai đứa có gì thì nói cho mẹ biết. Mẹ khỏi phải hi vọng...thôi..mẹ đi nấu cơm đây.."
"DẠ.."
"Jisoo hôm nay mẹ làm thịt gà cho con...còn Lisa con muốn ăn gì.."
"Con gì cũng được ạ.."
"Vậy mẹ làm gà nướng cho hai đứa...Jisoo đi cả tuần mới về hai đứa có muốn mua bia về uống thì đi đi..."
Bà đi vào bếp chuẩn bị làm thức ăn. Lisa bên ngoài nghe mẹ gợi ý về việc sẽ nhậu với Jisoo liền quay sang.
".... cậu nhìn cái gì!? Muốn uống thì cậu đi mua bia cho cậu và nước trái cây cho tôi. Tôi không uống rượu bia được mà.."
"Đồ gà mờ..đàn ông gì mà có một cốc bia đã lăn ra ngủ.."
"Ồ..ô..đỡ hơn ai kia một ly đã không kìm chế nổi mình mà cướp đời con gái người ta.."
"Ây.. nhỏ thôi..mẹ nghe thấy bây giờ.."
Lisa bịp miệng Jisoo lại. Mặt cậu không còn miếng máu mà nhìn vào trong bếp.
"Sao cậu biết hôm đó tớ uống!?."
"Nói đại thôi...lúc trước học khóa tự chọn với cậu. Tớ nhớ có thấy cậu uống có một cốc bia thôi mà hình tượng La học trường bị tan biến. Cậu không nhớ một kiến thức nào về y học khi trả lời câu hỏi của giảng viên!!!"
"Jisoo... chuyện này cậu đừng nói với ai đấy. Cả mẹ cũng không..!!"
"Ừm.. biết rồi.."
Cả hai tách nhau ra rồi quay trở về phòng của mình.
Chaeyoung ở nhà, cô chuẩn bị cơm đợi ba mình về rồi cùng ăn.
Cô đã quyết định không ủ rũ nữa. Chaeyoung đang chuẩn bị hồ sơ xin việc và đang tìm nơi tuyển nhân viên. Chaeyoung học điều dưỡng lúc trước gia đình cô có điều kiện nên chuyện xin việc này có thể là dễ dàng nhưng bây giờ chắc là rất khó."Chaeyoung..."
"A..ba về rồi sao!?..ba nhanh tắm đi rồi ăn cơm cùng con.."
BẠN ĐANG ĐỌC
LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ Lichaeng
FanficVào một buổi sáng đang quấn chăn ngủ trên phòng thì nghe tiếng la thất thanh của người phụ nữ trung niên khiến Lisa phải chạy nhanh xuống nhà xem... "Con trai cưng... Đứa bé này ở đâu ra đây HẢ??" "Con không... không biết.." "Đứa bất hiếu này..có p...