Chap 4

1.2K 97 6
                                    

Chỉ khi trong nhà không còn ai Chaeyoung mới ra khỏi phòng mình. Cô ăn cơm rồi rửa bát, làm việc nhà.

Chaeyoung đến ghế ngồi rồi lại suy nghĩ.

*Mọi chuyện cũng lở rồi, cũng chẳng biết người đàn ông ấy là ai... báo công an.. mình đâu có bằng chứng buộc tội...*
*Quên đi...coi như là cơn ác mộng vậy...quay trở lại cuộc sống của trước đây thôi..*

Chaeyoung đứng lên vào bếp, cô mở tủ lạnh ra xem thì thấy thức ăn trong tủ đã hết.
Lên phòng thay đồ rồi Chaeyoung ra ngoài đến siêu thị mưa thức ăn.

Đi đến quầy rau củ, Chaeyoung đứng chọn cà rốt thì có một người phụ nữ cũng đến đứng cạnh.

"À.. cô gái...con lấy giúp ta bó cải phía bên kìa.."

"Dạ.."

Chaeyoung lấy bó cải mà người phụ nữ ấy chỉ.

"Của cô đây ạ.."

Nhận lấy rồi bỏ vào xe đẩy. Bà vui vẻ hỏi thăm.

"Cháu mua cà rốt sao?? Chọn những củ vừa thôi chọn to quá sẽ không ngon đâu.."

"Dạ.... cháu cảm ơn cô.."

Mua xong Chaeyoung đến trạm dừng đợi xe thì lại thấy người phụ nữ lúc nảy. Bà ấy cũng thấy nàng thì chào hỏi.

"Lại gặp lại cháu rồi.."

"Dạ..cô cũng đợi xe ạ...?"

"Không đâu. Cô đợi con trai đến đón nó là bác sĩ ở bệnh viện Seoul gần đây thôi.."

"À..là vậy.."

"Mà cháu tên gì!?"

"Phải rồi... cháu tên Chaeyoung.. cháu sinh viên mới ra trường đang tìm việc.."

"Vậy sao!? Nhìn cháu xinh thật đấy.."

"Dạ.. cháu cảm ơn.."

Cả hai đang trò chuyện cùng nhau thì một chiếc xe màu trắng đến dừng lại bên đường.

Lisa bước xuống xe nhìn xung quanh tìm mẹ mình. Cậu nhìn thấy trạm xe phía trước có hình dáng mẹ mình. Cậu đi về hướng đấy.
Bà nhìn thấy con trai mình.

"Con trai cô đến rồi cô về trước đây."

"Dạ...cháu chào cô."

Chaeyoung đứng lên xem xe đến chưa. Lisa mình thấy người con gái đang đứng kế mẹ mình cậu nhanh chân đi đến, là cô gái ấy.
Vừa đến bên đường thì xe đến nên Chaeyoung đã lên xe, Lisa không kịp giữ cô gái ấy lại.

"Lisa..sao con cứ nhìn chiếc xe ấy vậy!? Có vấn đề sao!?"

"À không... mình về thôi mẹ."

Lisa vừa lái xe vừa suy nghĩ, liệu có thể gặp lại không? Lisa nhớ lại hình như lúc nảy mẹ mình có nói chuyện với cô gái ấy.

"Mẹ...mẹ quen cô gái lúc nảy sao!?"

"Cô gái nào!? Là con bé Chaeyoung lúc nảy ở chỗ mẹ đợi con sao!?'

"PHẢI...đúng...đúng là cô ấy!?"

Lisa nghe tên Chaeyoung liền khẳng định chính là người đó, có thể do hôm đấy Lisa là người vệ sinh cho cô gái ấy nên khuôn mặt và dáng người cậu là người hiểu rõ nhất. Cô gái kia chắc không nhớ cậu đâu.

LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ