Chap 7

1.1K 87 4
                                    

Chaeyoung chính là bị cưỡng hôn, cô cố vùng vẫy thoát ra nhưng lực xiết chặt cửa Lisa ngày càng mạnh. Chaeyoung thả lỏng cả người ra là buôn bỏ mặt người kia làm gì làm.

Lisa cảm nhận bản thân có chút quá đáng, cậu nhẹ nhàng nhả môi Chaeyoung ra.
Chaeyoung được người kia buôn ra. Cô thất thần đứng im, ngước mắt lên nhìn Lisa, nước mắt cô rơi từng giọt lăn trên má.

"Có phải đàn ông các anh đều thích ức hiếp người khác đều thích trêu đùa với con gái lắm đúng không!?"

"Tôi..xin lỗi. Tôi.."

*Chát..*~~

Chaeyoung nghe câu xin lỗi của Lisa không kiềm nén được cảm xúc mà tát cho cậu một cái.

"Cứ gây ra chuyện là nói xin lỗi... Đám đàn ông các người chỉ được vậy thôi."

Chaeyoung đẩy mạnh một cái khiến Lisa trao đảo té xuống đất. Chaeyoung thẳng thừng đi xuống nhà mà mặt kệ cậu.
Cô vào phòng mình ngồi trên giường bó gối uất ức khóc.

Lisa bị đẩy mạnh xuống đất nên mông khá đau, từ từ đứng lên rồi đi xuống dưới.
Nghe tiếng khóc từ trong phòng Lisa cảm thấy bản thân rất quá đáng nhưng lúc đó nhìn môi của Chaeyoung thật sự chỉ muốn hôn một cái cho thỏa.
Cậu từ từ vào trong ngôi lên giường kế bên Chaeyoung.

"Chaeyoung...tôi xin lỗi. Nhìn cô rất giống người tôi từng quen nên tôi không cầm được lòng mới làm vậy...tôi thành thật xin lỗi..hay bây giờ cô đánh tôi lại đi.. đừng khóc nữa.."

"Cút khỏi đây đi...anh đến xem trong tủ có áo nào mặc được rồi đi khỏi đây đi...."

"Chaeyoung tôi..."

"LÀM ƠN ĐI KHỎI ĐÂY ĐI... lúc đầu là tôi có lỗi, tôi giúp anh giặt áo ngược lại anh là trêu đùa tôi..đi ra khỏi nhà tôi đi.. "

Nhìn thấy Chaeyoung đang bị kích động nên Lisa có nói thì Chaeyoung cũng chẳng chịu nghe, cậu làm theo lời cô nói đến tủ xem rồi lấy một cái áo phông mặc vào rồi lẳng lặng ra về.

Lisa lái xe thẳng đến bệnh viện, vào phòng làm việc lấy cái áo sơ mi khác mặc vào rồi ngồi thừa ra ghế.
Đến giờ ăn trưa Lisa đến phòng tìm Jisoo.
Jisoo nhờ chị Moon lấy một giùm phần cơm mang lên phòng. Jisoo vừa ăn cơm vừa nghe Lisa ấp úng.

"Ji..soo.. hôm nay.. tớ....tớ gặp..cô ấy.."

"Cô ấy nào!? Crush hả!?"

"Không... cô gái của định mệnh.."

Jisoo ngừng ăn ngước lên nhìn Lisa.

"Thật... thật sao!?"

"Phải... tớ gặp cô ấy ở quán cafe. Cô ấy vô tình làm đỗ cafe vào người tớ."

"Rồi sao nữa!?"

"Tớ chỉ muốn trêu cô ấy một chút bắt cô ấy giặt áo giúp....lúc...lúc phơi đồ cô ấy trơn té... tớ...đỡ... tớ lở....lở cưỡng hôn cô ấy.."

"Lisa..ơi là Lisa... cậu hại đời người ta như chưa đủ sao!? Bộ cậu không nghĩ cô ấy sẽ bị sốc sao!?.."

"Tớ..."

LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ