Chap 9

1.1K 101 21
                                    

Đến trưa Jisoo tung tăng xuống sảnh chờ Chaeyoung đang trong phòng họp. Y tá trưởng đứng lên ra ngoài trước rồi tất cả người bên trong mới rời đi.

Jisoo đứng bên ngoài đợi Chaeyoung vừa nhìn thấy bóng hình liền đến gần để Chaeyoung nhìn thấy.

"Anh đợi em có lâu không??."

"Không...mà sao chị Moon nhìn có vẻ căng thẳng vậy."

"Chị Moon gọi mọi người vào trong để nói lại quy tắc của bệnh viện tại lúc nảy có y tá trong lúc trực phòng bệnh lại lo nghe điện thoại mà bỏ quên bệnh nhân....em nghe đâu người nhà của bệnh nhân muốn kiện..."

"Vậy sao... lần này chị Moon cực khổ rồi..."

"Anh sót sao!?"

Nghe Chaeyoung hỏi Jisoo tròn mắt nhìn.

"Sao...sao em hỏi vậy!?"

"Em biết hết rồi... tất cả y tá và điều dưỡng của bệnh viện này đều biết anh và chị Moon có tình ý... còn từng hẹn hò trong phòng làm việc...còn tính toán bằng cách hôn nhau...còn.. ưm...."

Jisoo bạo dạng ôm lấy đầu Chaeyoung hôn lấy hôn cô cho cái miệng nhỏ này không nói lung tung. Chaeyoung bất ngờ đưa tay lên môi khi Jisoo vừa dứt ra.

"Anh...anh dám.."

"Ngọt quá..cho anh hôn thêm cái nữa đi."

"Sao anh lại hôn em chứ...em chưa...."

"Anh xin lỗi...tại em nói linh tinh mà..anh với chị Moon xem nhau chỉ là đồng nghiệp thôi..sau này anh sẽ hỏi em rồi mới hôn..anh sẽ không vô tư nữa.."

"Không sao... đừng nghiêm trọng quá...chúng ta nhanh đi ăn.. hết giờ nghỉ trưa mất."

Chaeyoung nắm tay Jisoo kéo xuống nhà ăn. Cả hai tung tăng đi đâu biết phía sau có người đứng nhìn.

Là Lisa, cậu xem hồ sơ bệnh án xong thì xuống ăn cơm. Vừa bước ra khỏi thang máy cậu đã thấy Jisoo đang hôn Chaeyoung, Lisa có chút khó chịu bản thân không biết tại sao cậu quay lại phòng làm việc không muốn ăn cơm nữa ăn cẩu lương no luôn rồi.
________________________
Đến tối Jisoo ăn cơm cùng cả nhà xong thì ra vườn ngồi. Jisoo ngồi suy nghĩ quẩn vơ, Jisoo đứng lên đi vào nhà.

"Mẹ.."

"Hửm...Jisoo con có chuyện gì sao!?"

"Mẹ... vào phòng con muốn nói chuyện riêng với mẹ.."

"Được.."

Jisoo cùng mẹ Lisa và phòng bà. Bà ngồi trên giường Jisoo từ từ đến ngồi dưới sàn đối diện.

"Jisoo..sao con lại ngồi bên dưới."

"Mẹ...con biết con nói điều này ra có chút không đúng nhưng... nhưng con muốn.. muốn lấy tiền tiết kiệm mà ba mẹ con để lại cho con.."

"Con lấy làm gì...con không ở cùng với mẹ nữa à."

"Không phải...con đang yêu một người...con muốn mua một ngôi nhà rồi mua sắm xe...con muốn nghiêm túc cho mối quan hệ này.."

LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ