Chap 8

1.2K 88 8
                                    

Lisa đứng bên ngoài đợi Jisoo, cửa vừa mở ra, Jisoo chưa kịp nhìn thấy gì đã bị Lisa kéo mạnh vào một góc tránh tầm nhìn của Chaeyoung.

"Lisa... cậu bị gì vậy!?"

"Kim Jisoo... người đang bên trong là ai vậy!?"

"À... điều dưỡng mới, cô ấy sẽ làm việc bên cạnh tớ trong thời gian thử việc...cô ấy rất xinh nha..."

"Vậy sao!?"

"Ủa mà... cậu tìm tớ có gì sao!?... Nhanh đi tớ còn vào ngắm crush nữa.."

"Thích...cô gái đó.. rồi sao!?"

"Ừm... Kim Jisoo thích người ta mất rồi.."

".......à mẹ gọi nói chiều mẹ ra ngoài không nấu cơm... cậu tự ăn nha.. tớ có hẹn rồi..."

"À... được..."

Lisa không nói gì nữa, cậu lẳng lặng bỏ đi. Khi nghe Jisoo nói đã thích Chaeyoung, Lisa thấy khó chịu vô cùng. Cậu không yêu hay thích Chaeyoung nhưng nghĩ một người là bạn thân là anh em còn người con gái kia là người cậu có lỗi. Nói thẳng cho Jisoo biết chẳng phải là đang dập tắt niềm vui mới chớm nở của Jisoo sao??. Lisa quay về phòng của mình bắt đầu suy tư.

*Sự thật này được nói ra có phải Jisoo sẽ rất buồn không!? Nhưng nếu hai người họ đến được với nhau rồi đến lúc Chaeyoung biết bản thân từng lên giường với bạn thân của người yêu thì sao chứ...*
"YAAHH....LALISA... ĐỒ NGU NGỐC.."

Từ khi Lisa biết Chaeyoung đang làm việc cùng Jisoo, cậu bắt đầu hạn chế đến tìm Jisoo trong giờ làm việc. Còn khi ở nhà Jisoo bận nhắn tin với Chaeyoung nên cũng không có thời gian để cả hai nói chuyện. Lisa càng rơi vào khó khăn.

•••
Jisoo ngồi trên ghế sofa vừa nhìn điện thoại vừa cười. Hành động đó đã rơi vào mắt người phụ nữ quyền lực trong nhà.

"Lisa... gần đây Jisoo rất lạ nha!?"

"Đứa con trai rượu ấy của mẹ đang yêu đấy. Cậu ấy đã có đối tượng theo đuổi nên rất tích cực trong việc tản tỉnh."

"Woow....Đúng là Jisoo luôn là đứa giỏi .."

"Trong nhà này ai mới là con của mẹ vậy!? Giận mẹ đó nha.."

"Con cứ cứng đầu không chịu lấy vợ đi, đến khi Jisoo mà cưới trước con lúc đó ta sẽ đá đít con ra khỏi nhà luôn."

Nói xong bà bỏ lên phòng để lại Lisa đứng một mình trong bếp. Lisa lấy nước rồi cũng lên phòng.
Phía Jisoo đang ngồi trên ghế cười tủm tỉm là vì đang tán tỉnh cô nàng điều dưỡng mới.

Lisa vừa mới dọn lại tài liệu trên bàn định lên giường ngủ thì ở cửa có tiếng gọi.

"Lisa ơi.!!... cậu ngủ chưa vậy..!?"

Nghe người gọi cậu thừa biết đó là Jisoo. Bước đến mở cửa nhưng chỉ lú đầu ra nhìn.
Jisoo thấy cửa mở liền cười tươi.

"Chuyện gì!? Cậu gọi tớ có chuyện gì.."

"Lisa... ngày mai cậu cho tớ mượn xe được không!?"

LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ