Chap 11

799 74 6
                                    

Đến chiều Jisoo mang hồ sơ lên cho viện trưởng. Anh nhanh chóng chạy đến chỗ Chaeyoung. 

"Chaengie a... về thôi em."

"Vâng.."

"Chaengie... tối nay anh ở lại nhà em nha. Anh sẽ nấu cơm cho em ăn, được không."

"Được mà..."

"Vậy mình đi siêu thị mua đồ rồi về nhà. Hôm nay Chaengie muốn ăn gì..."

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện. Lisa từ thang máy bước ra thấy thì cũng chỉ cười nhẹ.

~~~tại nhà Lisa.

Cậu vừa vào nhà đã nghe tiếng mẹ mình.

"Lên tắm đi rồi cùng mẹ ăn cơm này. Jisoo chưa về sao!???"

"Chắc hôm nay cậu ấy không về đâu..." - Lisa vừa cởi giày vừa nói vọng vào.

Mẹ cậu khó hiểu, bà tắt bếp rồi ra ngoài.

"Sao nó lại không về. Ở bệnh viện có chuyện gì sao!?"

"Không ạ. Ba của bạn gái cậu ấy gặp tai nạn ở xưởng làm.... cậu ấy phải ở bên cạnh người yêu mình lúc này mà."

"Vậy sao... chuyện đau lòng như vậy mà. Chút nữa mẹ sẽ gọi cho Jisoo hỏi thăm mới được. Con lên tắm đi."

"Dạ.."

Một lúc sao thì hai mẹ con đã ngồi ở bàn ăn. Lisa không nói gì chỉ tập trung ăn. Đột nhiên cậu dừng lại nhìn mẹ mình hỏi.

"Mẹ... nếu một ngày con và Jisoo không còn thân thiết với nhau thì mẹ sẽ làm sao.!?"

"Mẹ cũng không biết. Nhưng con và Jisoo đều là con của mẹ. Mẹ sẽ mọi cách giúp hai đứa trở về như trước. Mẹ tin cả hai đều rất hiểu chuyện nên sẽ được thôi."

"...."

"Mà sao lại hỏi vậy.!? Hai đứa có chuyện gì thật sao.!!"

"Dạ không. Con chỉ muốn hỏi thôi. Tụi con mà có chuyện gì thì Jisoo cậu ấy đã trả xe lại cho con mất rồi. Lòng tự tôn của cậu ấy cao lắm....A chút nữa con giúp mẹ rửa bát cho."

"Thế tốt quá..."

~~~~phía Chaesoo.

Cả hai cùng nhau nấu cơm rồi rửa bát xong thì cùng nhau ra ngoài đi dạo.

"Chaengie...em cảm thấy vui lên rồi chứ."

"Vâng...tốt lên rồi."

"Em yên tâm, ba em sẽ không sao đâu."

"Mong là ông ấy sẽ nhanh chóng bình phục và tỉnh dậy để còn được gặp...."

Chaeyoung đang nói thì ngừng lại, cô tính nói được gặp con rể thì chợt nhớ ra đứa nhỏ đang lớn lên từng ngày trong bụng mình. 

Jisoo cũng khó hiểu nhìn cô. Im lặng một chút thì anh hỏi. 

"Em sao thế... không khỏe hả.!!"

"Em không sao!!"

"Thôi chúng ta đi về. Ở ngoài gió lạnh không tốt cho em với......với anh. Sẽ bị bệnh nữa đấy."

LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ