Chaeyoung không tin đây là sự thật. Cô lấy túi xách rồi đón xe đến một phòng khám nhỏ.
~~Vào bên trong.
"Cho hỏi..cô cần hỗ trợ gì ạ!!"
"Tôi muốn kiểm tra xem mình có thai không ạ!!"
"Dạ... phiền cô đợi một chút.."
Sau khi làm thủ tục Chaeyoung bước vào phòng khám.
Cô nằm trên giường để một bác sĩ kiểm tra."Chúc mừng cô nha...nhận tháy có túi thai nằm trong tử cung,..thai cũng đã được 4 tuần tuổi rồi.."
"Th..ật..sao bác sĩ.."
"Phải..."
Chaeyoung có chút thất thần. Cầm phiếu kết quả bỏ vào túi xách đi về nhà.
Chaeyoung trong đầu suy nghĩ không biết làm thế nào. Cô phải nói thế nào với ba của mình đây.
Cô cố tỏa ra bình thường xem như không có gì.Sáng hôm sau, như mọi ngày cô ra khỏi nhà để đi làm. Có Jisoo đưa đón, trên xe cô vẫn trò chuyện với Jisoo như không có chuyện gì.
Nhưng mọi hành động, mọi bước đi đều rất cận trọng.Chaeyoung đã quyết định che dấu, chờ đến thời điểm thích hợp sẽ nói ra cho ba mình và cũng tìm cách nói chuyện với Jisoo.
Cứ như thế trôi qua. Chae đã che dấu được thêm một tháng nữa.
Hôm nay khi đang ngồi trong phòng nghỉ Chaeyoung nhận được cuộc gọi từ chỗ làm của ba mình."Cho hỏi có phải cô Chaeyoung không ạ..tôi gọi đến từ công xưởng ba cô làm. Ông ấy bị thương vì hoả hoạn...cô nhanh đến bệnh viện Seoul."
Chaeyoung như chết đứng. Cô chết lặng đi vài giây thì nhanh chóng chạy đến sảnh hỏi thông tin.
Đứng trước phòng cấp cứu, Chaeyoung bối rối không biết làm gì và cũng không thể vào trong. Cô ngồi bên ngoài chờ đợi đến bật khóc nức nở, thì điện thoại lại reo lên.#📞 Chaeyoung a...em đâu rồi.. hết giờ nghĩ rồi mà..
#📞Jisoo..em...
Nghe tiếng người yêu mình khóc Jisoo nhanh chóng chào Lisa rồi chạy đến chỗ cô. Lisa nhìn thấy Jisoo như có chuyện nên cũng chạy theo.
Đến trước phòng cấp cứu Jisoo nhanh đến ôm lấy Chaeyoung.
"Chaeyoung.."
"Jisoo..ba..em ông ấy.."
"Sẽ ổn thôi mà..em bình tĩnh..."
Lisa đừng nhìn hai người họ trong lòng có chút khó chịu cậu đến chổ ghê ngồi xuống xem tình hình thế nào. Cậu lấy điện thoại ra gọi cho
5 tiếng sau~~~~
Một bác sĩ bước ra.
"Bác sĩ..ba tôi thế nào rồi ạ.."
"Ông ấy bị bỏng nặng thương tích đến 80% khả năng bình phục dường như là không có...hiền giờ ông ấy còn hôn mê.."
Chaeyoung nghe tình trạng của ba mình xong liền không đứng nổi nữa cô ngất đi. Jisoo nhanh chóng bế Chaeyoung lên đến phòng hồi sức để lại Lisa vẫn còn đứng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ Lichaeng
Fiksi PenggemarVào một buổi sáng đang quấn chăn ngủ trên phòng thì nghe tiếng la thất thanh của người phụ nữ trung niên khiến Lisa phải chạy nhanh xuống nhà xem... "Con trai cưng... Đứa bé này ở đâu ra đây HẢ??" "Con không... không biết.." "Đứa bất hiếu này..có p...