Chap 12

1.6K 106 31
                                    

Lisa nghe Jisoo nói Chaeyoung cô thai cậu đã không vững tay chân, đến khi nghe nó khôn phải của Jisoo cậu đã bất động.

*Chuyện... không phải như mình nghĩ đó chứ.*

"Lisa... cậu sao thế, khó hiểu hả!?"

".....p.h.ải"

"Chaeyoung có thai trước khi đến với mình. Chắc là cô ấy không biết, nhưng lần bị ngất lúc đưa ba cô ấy vào viện thì bác sĩ kiểm tra nói cho mình biết. Mình cũng không thấy gì lớn dù sao cũng không phải cô ấy lưà đối mình....cô ấy yêu mình là được."

"Có thai trước khi đến với cậu."

"Ừm...cái thai đến giờ là khoản 4 tháng đó cũng là thời gian tụi mình yêu."

Lisa chỉ im lặng. Không biết phải làm gì, nếu nói ra lúc này Jisoo sẽ ra sao nữa chứ cậu ta đã tệ lắm rồi. Lisa uống hết ly rượu trên tay.

"Hừm... mình cảm thấy khó chịu rồi. Vào ngủ trước nha."

"Ừm... cậu vào nghỉ ngơi mai còn đi làm. Tớ ở ngoài đây một chút."

Lisa đi vào nhà trước. Vào phòng cậu ngồi bệt xuống đất mà ôm đầu suy nghĩ.

Bên ngoài Jisoo cũng chẳng khá hơn.

"Chaengie...anh nhớ em lắm."

___________________________________________________________________________________________________________________________
Thời gian trôi rất nhanh. Sau ngày hôm đó đến nay đã là tháng cuối cùng  có nghĩa chỉ vài ngày nữa hay có thể là hôm nay Chaeyoung phải sinh.

Từ lúc rời đi Chaeyoung tìm một nơi như ở quê vậy rồi sinh sống ở đó. Cô làm điều dưỡng cho một trạm xá ở đó. Thời gian đầu Chaeyoung vẫn lén lúc đến xem ba mình thế nào, cô luôn thấy Jisoo chăm sóc cho ông ấy. Chaeyoung cũng đi tìm và xác định ba đứa bé là ai. Chaeyoung xem lại camera ở bãi đỗ xe thì Lisa là người đưa cô đi, đến khách sạn hỏi thăm thì cũng chính Lisa đưa cô lên phòng.

Mọi chuyện đã đúng là vậy. Là Park Chaeyoung có con với LaLisa.

Quay lại với hai người đàn ông kia. Từ khi Chaeyoung bỏ đi Jisoo trở nên trầm tính hơn. Anh chăm sóc cho ba của Chaeyoung và luôn cho nhờ người tìm kiếm cô.
Lisa, cậu cũng nhờ người tìm Chaeyoung. Và cậu cũng có chút né tránh Jisoo.

~~~~đại sảnh của bệnh viện Seoul.

"LaLisa...đứng lại đó cho mình." - Jisoo đi nhanh đến bắt lấy tay Lisa kéo lại.

"Cậu gọi mình hả.!?"

"Sao cứ né tránh tôi vậy. Cậu có chuyện dấu mình sao!?"

"Không.... có. À về nhà mình nói chuyện sau ha, giờ mình có ca phẫu thuật rồi."

~~~~~~thị trấn Damyang ở tỉnh Jeollanam-do, Hàn Quốc.

"Park Chaeyoung. Sao em không ở nhà chuẩn bị sinh đến nơi rồi." - giọng một cô gái lên tiếng trách móc.

"Bác sĩ Kim cũng biết em sắp sinh. Phải kiếm thêm chút tiền để lo viện phí với phòng.... mà mua đồ cho đứa nhỏ nữa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ