Chaeyoung lên phòng nhân sự. Cô lo lắng khi người đối diện đang xem hồ sơ nhưng đôi mày có chút nhíu lại. Người này cũng rất trẻ tuổi, anh ta hết nhìn hồ sơ rồi lại vào máy tính.
"Hiện tại nhân lực coi như là đủ nhưng trưởng khoa sản vừa mới nhận chức, công việc của anh ấy chắc sẽ rất nhiều nếu cô không ngại thì vào hỗ trợ anh ấy, xem như học việc và có thêm kinh nghiệm..."
"....."
"Yên tâm... sẽ không phải làm không công đâu. Do vị trí này rất cực nên đa phần ai cũng né hết với lại họ cho rằng trưởng khoa mới nhận chức không có kinh nghiệm nên sợ..... nếu cô nhận làm thì một thời gian ngắn thôi cô sẽ trở thành nhân viên chính thức...tôi sẽ giúp cô.."
"Dạ được, tôi nhận ạ.."
"Vậy tốt rồi... Tuần sau quay lại có thể làm việc, bây giờ tôi làm thủ tục cho cô.."
Jisoo vừa từ trong hội trường ra, nhanh chóng đến phòng làm việc của mình bắt đầu xem hồ sơ bệnh án.
*Cốc... cốc..*
"Vào đi.."
Nghe tiếng gõ cửa Jisoo đóng tập hồ sơ lại. Người mở cửa đi vào là y tá trưởng Moon Jung_Soon.
"Trưởng khoa Kim, anh không có việc gấp chứ!?"
"Không... chỉ là xem lại một chút, có gì sao!?"
"Viện trưởng có dặn dò tôi phải chăm sóc cho anh trong thời gian mới nhận chức... nhưng trong bệnh viện có rất nhiều việc...tôi không thể...a nhưng tôi đã nhờ phòng nhân sự tuyển một trợ lý đắc lực cho anh.. tuần sau cô ấy đi làm... có gì anh chỉ bảo được không!?"
"Là... người chưa có kinh nghiệm sao!?"
"Là vậy...cô ấy rất cần một công việc... để học hỏi thêm kinh nghiệm..."
".....ờ.. chắc ổn thôi.. tuần sau khi cô ấy đến chị gọi cô ấy vào phòng làm việc của tôi trước là được..."
"Anh tính ức hiếp người ta để phải nghỉ việc sao!?"
"Chị sợ sao!? Tôi chỉ thích làm việc một mình bây giờ có thêm cái đui phía sau không phải sẽ rất phiền...tôi sẽ ức hiếp cô bé đó đến không chịu được mà nghỉ việc..."
Jisoo tiến đến ép y ta trưởng vào tấm kính ngăn phòng, nó dùng để Jisoo quan sát bên ngoài. Y ta trưởng này là học tỷ lúc trước thực tập chung cùng bệnh viện và quan trọng hơn là từng rất thích Jisoo. Dù lớn hơn Jisoo một tuổi nhưng rất thích gọi Jisoo là anh cho trẻ lại.
Jisoo ép người ta xác vào, vì sợ người bên ngoài nhìn vào thấy, chị Moon ôm lấy Jisoo đẩy mạnh để đổi vị trí, với tay lấy cọng dây kéo màng lại."Anh bị điên sao!? Có ai khác thấy thì thể nào..."
"Thấy rồi thì sao!? Chị sợ người ta đồn thổi rằng chị vào đây để hẹn hò với tôi sao.."
"Gì...chứ..!?"
"Chị thích tôi phải không!? Lúc trước thích tôi đến mức đứng không vững nữa còn gì.. bây giờ có cơ hội này..... hôn tôi cái đi rồi ra ngoài cũng được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
LALISA....Con Nhà Ai Này ⁉️⁉️_ Lichaeng
FanfictionVào một buổi sáng đang quấn chăn ngủ trên phòng thì nghe tiếng la thất thanh của người phụ nữ trung niên khiến Lisa phải chạy nhanh xuống nhà xem... "Con trai cưng... Đứa bé này ở đâu ra đây HẢ??" "Con không... không biết.." "Đứa bất hiếu này..có p...