Lee đứng ở trên nhìn xuống trong miệng không nhịn được lẩm bẩm: "Không lẽ đây là bộ dáng của Tenten số hai?!"
Qua khoảng thời gian hai năm rồi Tenten không có dấu hiệu khác thường gì, cậu cũng gần như quên mất bản thân Tenten còn có một tính cách khác được nhóm cậu đặt một cái tên là Tenten số hai. Cứ ngỡ rằng sẽ Tenten số hai sẽ không bao giờ xuất hiện nữa, ai mà ngờ được lần gặp này lại ở trong một tình huống như thế.
Hasu vận động cổ một chút, hai tay của cô hiện lên một màu xanh như ngọc, cô cười nữa miệng nói: "Ngay cả một con kiến như ngươi cũng muốn kéo ta. Vậy xem ngươi có bản lĩnh đó hay không."
Ánh sáng xanh biến mất chỉ để lại hai thanh kiếm kiểu Trung Quốc được làm bằng băng, Hasu mỗi tay cầm một thanh kiếm băng chạy đến phía tên đầu trọc đó. Bản thân tên đầu trọc kia cảm thấy cô cũng chẳng phải dạng tầm thường lập tức đàn cây đàn trên tay. Hàng vạn thứ như phi kim nhỏ màu đen xuất hiện bay về phía Hasu.
Cô ném một thanh kiếm băng về phía đó, tay phải lại xuất hiện ánh sáng xanh ngọc kia. Trên bầu trời sa mạc bỗng nhiên xuất hiện hàng ngàn hàng vạn cây kim nhỏ làm bằng băng bay về phía những phi kim nhỏ màu đen đó. Hai bên chạm nhau, không ai nhường ai.
Nếu như có người là đội bảy ở đây chắc hẳn sẽ nghĩ rằng thứ Hasu tạo ra đơn giản là một huyết kế giới hạn giống như Haku, huyết kế giới hạn kết hợp giữa phong và thủy. Chỉ là cô vượt trội hơn một chút, sử dụng thuật mà không cần kết ấn.
Nhưng họ có lẽ không biết thứ đó không như họ nghĩ, chỉ đơn giản là ma pháp mà thôi.
Nhưng mà dù gì Hasu cũng là người đang chạy về phía tên đầu trọc, trong lòng hắn không ngừng đắc ý. Bây giờ hắn đang kết giới sẽ không thể nhận tổn hại nhưng mà còn Hasu lại đang chạy về phía hắn ít nhiều gì thì cũng bị thương.
Nhưng có lẽ hắn quá ngây thơ rồi.
Kết giới bị một tảng băng nhỏ như cây giáo pháo ghim thẳng vào, cũng may kết giới khá cứng bởi vậy nên tảng băng này không thể bay thẳng vào trong mà chỉ ghim được phần bên ngoài.
Tên đầu trọc đổ mồ hôi, trong lòng hắn chỉ đang nghĩ rốt cuộc con nhóc này là quái vật phương nào đến đây, ngay cả huyết kế giới hạn cũng lợi hại như thế.
Còn chưa để hắn tìm xong lời giải trên trời liên tục xuất hiện những tảng băng y như thế không ngừng tấn công hắn. Tuy rằng kết giới rất cứng nhưng chưa chắc có thể chịu hết những thứ này, hắn không còn cách nào khác ngoài dùng chiêu khác đối phó.
Khói tỏ mù mịt do sự va chạm của hai bên, tên đầu trọc tưởng đâu mọi chuyện đã xong rồi thì bỗng nhiên phía bên kia màn khói dài đặc một bóng dáng thiếu nữ xuất hiện. Cô xuyên qua lớp khói mù mịt kia, tay cầm một thanh kiếm vô cùng kì lạ. Nó phát ra một ánh sáng tuy không đến mức chói lóa nhưng mà cây kiếm này giống như trên thế giới này chỉ có một cái và đây là lần đầu tiên hắn thấy nó.
Hasu vung kiếm, thanh kiếm tuyệt tình chém đôi cả kết giới. Kết giới vô cùng cứng cáp bây giờ chẳng khác nào một loại trái cây tùy tiện một chút cũng có thể bị cắt nát.
Trước con mắt chứng kiến của tên đầu trọc, Hasu dùng một đôi mắt lạnh đến âm 0 C° nhìn hắn, cô vừa định vung kiếm một lần nữa thì như phát hiện thứ gì đó không ổn này cô nhíu lại một cái sau đó lại nhảy xa về sau.
Tên đó cũng bị chakra phản vệ lại mà nổ banh xác, thì ra trong lúc hắn và Hasu đối đầu nhau thì bên kia Neji đã tìm ra cách để cứu Gaara và Fuu.
Hasu có chút ghét bỏ đi lại cùng với nhóm Lee đi đến chỗ Lee.
Vừa thấy cô Neji đã nhíu mày thủ tư thế phòng bị, cậu giống như chuẩn bị phẫn nộ tông của lời nói có chút cao: "Ngươi là ai?"
Lee chạy đến nhíu lấy cậu nói nhỏ vào tai: "Là Tenten số hai đó."
Neji vừa nghe như thế đã hiểu, có điều cậu cũng giống như Lee tưởng rằng Tenten số hai sẽ không bao giờ xuất hiện nữa chứ.
Hasu nhếch miệng nhìn chằm chằm Neji, cảm thấy có chút hứng thú nói: "Thì ra là vậy, thật không ngờ mọi chuyện lại trùng hợp đến như thế."
Neji nhíu mày nói: "Ý cô là gì?"
Hasu lắc đầu không đầu không đuôi nói: "Không ngờ hai người các ngươi có duyên đến như thế."
Như cảm thấy rất thú vị cô còn cười tà một chút: "Thật không ngờ vì ngươi mà con bé kia ngay cả dồn vào bước đường cùng như thế vẫn không chịu chạm vào thứ ma pháp này ngược lại để ta xuất hiện."
Neji không hiểu rốt cuộc Hasu muốn nói gì, cậu chỉ quan tâm một người thôi: "Tenten đâu?"
Hasu nghe hắn hỏi câu này giống như bị chạm đến dây cười bỗng nhiên cười lớn một tiếng: "Ngươi quả thật không tồi."
Neji nhíu mày lòng tuy rằng hết kiên nhẫn nhưng mà còn chưa biết tin hữu ích cậu cũng không thể tùy tiện nói gì nhiều được: "Tôi không hiểu cô nói gì, tôi chỉ muốn biết Tenten ở đâu."
Hasu chẳng có ý vị gì nói: "Con bé rất nhanh sẽ ra thôi, có điều bây giờ người đồng hành cùng cách ngươi trở về Làng Lá là ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [ĐN Naruto] Tôi cầm kịch bản pháo hôi.
Science FictionTên: Tôi cầm kịch bản pháo hôi. Tác giả: Cẩm Y. Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, phi logic, nữ cường, xuyên không, ma pháp, hiện thực quá khứ đan xen, SE? HE?,... Nam chính: Neji. 2/5/2020 - 10/8/2021 Văn án: Không phải ngẫu nhi...