Chương 45: Tenten bị cảm rồi!

1.2K 141 2
                                    

Ào!

Đó chính là tiếng nước phát ra, và không sai biệt lắm cả người tôi đều ướt.

Đúng thật là đội bốn người ba tên con trai đó không nhắm vào một hai lại nhắm vào tôi.

Tôi chắc chắc ba tên ninja này đang ghét tôi!

Hôm nay nhận một nhiệm vụ đánh những tên cướp trên đoạn đường này, tôi vốn nghĩ chỉ là những tên cướp bình thường thôi không ngờ ba tên này lại là ninja hơn nữa là ninja chuyên dùng thủy thuật.

Từ khi bắt đầu đánh nhau đến bây giờ thì tôi liên tục bị nước bắn vào người nếu không bắn vào người thì cũng bị nước ập đến làm cho tôi bị ướt toàn thân.

Thời tiết bây giờ đang dần chuyển mùa tôi không hi vọng bản thân mình sẽ vì chuyện này mà bị cảm.

Lee nhìn thầy Guy bận trói những tên kia sau đó quay sang nhìn cô bạn di nhất trong đội hỏi: "Tenten tớ thấy cậu nên về làng trước rồi thay đồ trước đi, chứ cả người cậu..." ướt sũng kìa.

Tôi phất tay chẳng để tâm mấy nói: "Không có gì, thân thể tớ khỏe mạnh lắm mấy cái dính nước này thì nhằm nhò gì."

Đây không phải lần đầu tiên tôi đụng độ với những tên biết dùng những thứ liên quan đến nước, bởi vậy cho nên mấy cái này chẳng ăn nhằm gì cả gió thổi một chút khô nhanh thôi.

Neji đang phụ giúp thầy Guy nghe vậy nhíu mày nói: "Cẩn thận một chút vẫn hơn."

Tôi nghĩ nghĩ một chút, bản thân tôi thấy việc này không cần làm quá lên thế đâu tôi tự biết được tình trạng cơ thể mình mà, bởi vậy nên tôi chẳng nghĩ ngợi gì nói: "Dù gì chúng ta cũng xong nhiệm vụ rồi, cùng về thôi."

Neji còn muốn nói thêm gì nhưng mà rốt cuộc cậu vẫn rút lại lời nói, đúng như Tenten nói thầy Guy đã trói xong bọn này bây giờ xuất phát về làng cho dù bây giờ Tenten có đi trước thì cũng chẳng khác bao nhiêu.

Nhưng mà điều mà mọi người chưa nghĩ đến đó là trời đột nhiên đổ mưa.

Bản thân tôi cảm thấy số ngày hôm nay của mình hợp với thủy, cả người hôm nay đều phải dính với nước.

Vì tại địa điểm trên đường bộ thế này cũng chẳng có chỗ nào dừng để trú mưa thế là không chỉ tôi mà Neji, Lee cùng thầy Guy đều dầm mưa về đến làng.

Quần áo tôi trên đường chạy gió thôi cũng rất nhiều nhưng vẫn chưa kịp khô hết lại phải ướt thêm một đợt vì mưa nữa.

Cũng đành chịu cái thời tiết thất thường này thôi, ai bảo bây giờ là lúc chuyển mùa cơ chứ.

Về đến làng lá thì xu hướng cơn mưa vẫn chưa giảm, thầy Guy thì đến tìm hokage còn ba chúng tôi thì ai về nhà nấy.

Tôi mở cửa nhà bước vào, tay chân nhanh nhẹn cởi bỏ giày tôi nhanh chóng chạy đến tủ quần áo lấy đồ liền đi tắm sau đó mới đi dọn dẹp sau. Chuyện gì đó thì tạm gác qua một bên đi, dù gì cũng phải tắm trước cái đã nếu như không nhanh chóng lên thì có lẽ tôi sẽ bị cảm thật.

Thú nhận thật thì bản thân tôi không muốn bị cảm hay bị bất cứ loại bệnh gì. Vì lúc ấy là lúc tôi cảm thấy mình yếu nhất lòng phòng bị giảm đi hết một nữa, cảm giác có chút không an toàn.

Nhưng mà cho dù tôi có tắm sớm, lau khô mình nhanh đến mức nào đi nữa thì việc người tính vẫn không bằng trời tính.

Đội vốn đã tập hợp đầy đủ chuẩn bị luyện tập nhưng mà đã trễ hơn nữa tiếng rồi mà cô bạn di nhất của nhóm vẫn chưa đến.

Bình thường nếu Tenten có đến muộn đi nữa thì cũng lắm là muộn năm phút không có việc để cho cả đội phải chờ tận nữa tiếng như bây giờ.

Neji nhíu mày, cảm giác cả người không ổn.

Không lẽ hôm qua sau khi về Tenten thật sự bị sốt rồi?!

Thầy Guy thấy lâu quá rồi mà Tenten vẫn chưa đến trong lòng vẫn có chút lo lắng cho cô học trò nhỏ của mình: "Tenten không phải đã gặp chuyện gì rồi chứ?"

Lee nghe vậy cũng có chút nôn nóng dù gì thì cũng là đồng đội của mình, khi nghe tin đồng đội gặp chuyện mà không lo thì chỉ có kẻ bội bạc, lạnh lùng với mấy chuyện này mới chẳng lo thôi, cậu nói: "Không lẽ cậu ấy gặp chuyện gì thật?"

Neji chủ động nói: "Hôm nay em sẽ không luyện tập, thầy và Lee cứ tập luyện như bình thường đi. Em đến nhà Tenten xem, có thể là do cậu ấy hôm qua bị ướt nên hôm nay cảm rồi."

Nói đến đây Neji lại nhíu mày trong lòng oán trách Tenten sau lại không chịu nghe lời như thế, nếu hôm qua nghe lời cậu và Lee thì hôm nay sẽ không bị bệnh rồi.

Thầy Guy và Lee bây giờ mới đến vụ việc hôm qua hai người cùng một lúc gật đầu.

Thầy Guy nói trước: "Thầy và Lee vẫn luyện tập nơi này nếu như em đến nhà vẫn không thấy Tenten thì nhớ đến đây báo với thầy."

Lee cũng nói: "Nếu cậu ấy bị bệnh thì nói rằng tớ bảo cậu ấy cố gắng lên nha, cậu nếu được thì cũng ở lại chăm sóc cậu ấy một chút đi."

Neji gật đầu, quay người hướng về phía nhà Tenten mà chạy đi, có lẽ bản thân cậu đang lo lắng đến sót ruột muốn nhanh chống thấy người đây mà!

(Hoàn) [ĐN Naruto] Tôi cầm kịch bản pháo hôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ