Tình hình đúng thật chẳng đâu vào đâu. Nói chung là loạn xạ ngầu khi mà tôi và Neji còn phải hộ tống một người không biết chiến đấu còn hay gọi là người trói gà không chặt mà trong khi đó bên đội địch hơn một chục người đang bao vây chúng tôi vào đường cùng.
Rốt cuộc ông già này có lai lịch thế nào mà bị nhiều người truy sát đến thế? Không những nhiều người mà toàn trình độ trên genni.
Bọn ninja đến truy sát này đều rất cẩn thận, chúng đều thống nhất chung một bộ trang phục che kín mít từ đầu đến chân cũng như mặt của mình chỉ chừa lại đôi mắt để thấy đường đi.
"Thổ độn."
Tất cả những tên đó đồng loạt kết ấn, tôi hơi hơi mở to mắt tay theo bản năng tự nhiên nắm lấy ống tay áo Neji đang đứng bên cạnh.
Lí do vì trong lúc tạm chống đỡ được với cái đám này nhưng vì còn mắc ông thương nhân nên bây giờ ba chúng tôi bị dồn vào thế bí và đang đứng trước một cái vách đá.
Tuy nói không quá cao với sức của tôi và Neji hoàn toàn có thể lẩn trốn được nếu như nhảy xuống nhưng bây giờ còn có ông lão thương nhân, tôi không dám chắt bản thân tôi hay Neji cõng ông ấy nhảy xuống lẩn trốn đi được.
Neji ánh mắt xoay chuyển một chút đẩy tôi sang bên phải còn cậu ấy tạm thời đỡ ông thương nhân Dạ Quốc nhảy sang bên trái sau đó lại cấp tấp chạy đi.
Cậu ấy muốn chia nhau hành động!
Nhưng mà không khỏi nói nếu đã một mình hành động còn mang theo cả một người là mục tiêu của kẻ địch sẽ đem theo nhiều kẻ hơn, không chỉ bất lợi cho mình mà cho cả nhiệm vụ đang nhận vì khả năng cao người sẽ bị cướp đi.
[Hắn là muốn an toàn cho ngươi]
Giọng nói không thể không quen thuộc hơn vang lên trong đầu tôi, đúng như dự đoán hơn phân nữa kẻ địch đều chạy theo Neji chỉ để lại hai ba tên xem như để lại đối phó tôi.
[Nếu ngươi sử dụng ma pháp thì cái đám này chẳng là gì so với ngươi mà đúng không?]
Cô ta nói đúng! Nếu tôi sử dụng ma pháp thì bọn chúng chẳng là gì so với tôi.
Một kẻ có ma lực mạnh cấp S, một trong năm người mạnh nhất đế quốc ma pháp từng cân cả một gia tộc như tôi thì chỉ lác đác mấy tên như vậy chẳng nhằm nhò gì cả.
Nhưng mà tôi không muốn sử dụng!
Thứ đó là tôi mang theo từ thế giới kia qua, tôi không muốn sử dụng vì...... bản thân tôi không còn muốn liên quan gì đến thế giới đó nữa.
Tôi không muốn trở về nữa!
Kỳ thật đưa ra quyết định này trong lòng vẫn ít nhiều gì đó hụt hẫn tuy rằng thế giới đó cuộc sống tôi không suông sẻ mấy nhưng ít nhiều gì cũng có một ít kỉ niệm đẹp tiếc là nó chỉ là quá khứ.
Tôi nắm chặt cuộc giấy trên tay nhìn ba tên đang kết ấn thổ thuật.
Mấy cái không tốt đó... bỏ qua hết, bây giờ tôi là Tenten sống trong thế giới ninja chứ không còn là Hasu nữa.
Bùa nổ phát nổ bùm một tiếng thật lớn làm cản trở đi tầm nhìn của ba tên Ninja này.
Bọn chúng nhăn mày tách ra muốn ra khỏi đám khói này một cách nhanh chống để còn tấn công.
Tuy rằng trong khói không thấy nhưng mà ra ngoài tấn công một cách vô định biết đâu lại chúng.
Con nhóc này dùng bùa nổ cản tầm nhìn nhưng nếu bọn chúng làm như vậy thì chính con nhóc này là tự mình hại mình.
Trong đầu ba tên kia xoay chuyển như thế nhưng còn chưa kịp thực hiện thì một tên đã nghe thấy tiếng ú ớ của đồng bọn mình.
Hắn ngừng động tác lại lắng nghe một chút nhưng mà giống như tiếng ú ớ lúc nãy hắn nghe chỉ đơn giản là ảo giác.
Hắn nhíu mày bỏ qua một bên chuyện đó chuẩn bị hành động thì bất ngờ một sợi dây xích quấn chặt lấy cổ hắn.
Hai tay hắn theo bản năng nắm lấy sợi xích muốn kéo nó xa cổ mình một chút để còn có không khí thở nhưng mà hắn càng cố kéo ra thì tay chỉ thêm vết thương, dây xích càng chặt chứ không có lỏng đi tí nào.
Rõ ràng kẻ địch của hắn chỉ là một đứa nhóc hơn nữa lại là nữ tại sao lại có sức mạnh đến như vậy.
Một giọng nói nữ vang lên bên cạnh tai hắn vì lí do bị kéo dây xích ở cổ mà người kéo lại thấp hơn hắn nên hắn không còn cách nào khác ngoại trừ khuỵu chân xuống cho mình thấp hơn bởi vậy nên con nhóc này mới nói chuyện sát bên tai hắn được.
Rõ ràng giọng nói rất trong veo câu chữ rõ ràng nhưng mà khi vào tai hắn thì giọng nói này chẳng khác nào tu la đến từ địa ngục đang từng giây từng phút lấy hết đi những hơi thở cuối cùng của hắn.
"Ngươi mạnh hơn hai tên kia nhiều, nhưng thật đáng tiếc sức của ta ngươi không thể nào tưởng tượng đến được."
Khói cũng bị gió thổi bay đi hết, chỉ thấy một cô bé buột tóc hai chùm bánh bao trông dễ thương đứng đó nhưng dưới chân cô là ba cái xác khiến cho người nhìn vào không khỏi không hoài nghi rốt cuộc cô bé này là một thiên thần hay chỉ đơn giản là một ác quỷ đang đội lốt một vỏ bọc ngây thơ.
Vứt sợi dây xích một bên tôi bình tĩnh nhìn ba cái xác mình mới xử xong, bây giờ nếu tôi quyết định là ở nơi Naruto này thì nhất định tôi cũng phải biết kẻ nào là kẻ đưa tôi vào đây nếu lỡ như hắn lại đưa tôi về nơi kia thì tôi cũng chẳng biết đường mà trở lại.
Nhìn bầu trời đoán giờ một chút tôi chạy theo con đường lúc nãy Neji đã chạy, cậu ấy bây giờ chắc chắn chưa xử xong bọn kia được.
Một khi đã quyết định ở đây thì tôi cũng không cần phải tối ngày ôm khư khư cái kịch bản pháo hôi đó nữa.
---------
Nữ chính đã quyết định ở nơi này nhưng liệu rằng mọi chuyện sẽ đi theo hướng mong muốn của cô?
Mọi chuyện vẫn còn đang là một dấu chấm hỏi. Tương lai mà ai biết trước được gì đâu.
Tất nhiên là trừ con tác giả này ra :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [ĐN Naruto] Tôi cầm kịch bản pháo hôi.
Научная фантастикаTên: Tôi cầm kịch bản pháo hôi. Tác giả: Cẩm Y. Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, phi logic, nữ cường, xuyên không, ma pháp, hiện thực quá khứ đan xen, SE? HE?,... Nam chính: Neji. 2/5/2020 - 10/8/2021 Văn án: Không phải ngẫu nhi...