Chương 32: Vòng 1: Thi viết

1.3K 174 0
                                    

Tôi ngồi nhìn về phía của nhóm chín genni khóa dưới đang quây quanh Kabuto.

Xem ra năm sau Kabuto không cần đến thi chunnin nữa rồi, đương nhiên không cần đến một là vì tìm được lớp da thích hợp cho Orochimaru, hai chính là anh ta đã xé mặt nạ quay lưng với Konoha.

"Rock Lee. Thầy phụ trách của cậu ta là thầy Guy, đồng đội của cậu ấy bao gồm Tenten và Neji. Năm nay là lần thứ hai cậu ấy tham gia cùng đồng đội mình. Năm trước đội cậu thua do Tenten và Neji đều bị rơi xuống đài thi đấu nên cả đội đều thua."

Sasuke hỏi: "Rõ ràng Lee đã nói Neji là một genni mạnh nhất Làng Lá sau có thể rơi xuống đài dễ dàng như vậy?"

Kabuto giải thích: "Lúc ấy cậu ấy bị kiếm đâm trúng, Tenten thấy vậy nhất thời lơ là bị đá trúng văng vào cậu ấy gây ra việc hai người cùng rơi khỏi đài."

Sakura nói: "Đối thủ của họ mạnh lắm sao anh Kabuto?"

Kabuto đẩy chiếc kính của mình, nói: "Kỳ thật Tenten thuộc tấn công tầm xa, em ấy giỏi về điều khiển vũ khí, đội đối thủ biết rõ điều đó nên đa phần tấn công điều nhắm vào em ấy làm giảm khả năng phát huy. Theo anh thấy kỳ thật đội đối thủ mạnh đúng là mạnh thật."

Tôi chán nản nhìn bọn họ đang thảo luận về đội của mình, Neji hình như cũng nghe thấy nhưng mà cậu ấy không có phản ứng gì.

Tôi dịch sang bên cạnh cậu ta hỏi: "Này thảo luận về đội mình kìa, cậu không nói gì sao?"

Neji liếc mắt nhìn tôi: "Cậu cũng nghe thấy không nói gì à?"

Tôi nhúng vai: "Đâu liên quan đến tớ."

Neji im lặng không nói gì.

Tôi trong lòng bĩu môi thầm nói: "Không thú vị!"

Bỗng nhiên Naruto chỉ về phía mọi người đang ngồi ở đây vẻ mặt cậu hớn hở nói: "Ta là Uzumaki Naruto! Ta sẽ không thua bất kì ai trong các ngươi đâu! Hiểu chưa hả?!"

Tôi nhướng mày.

Ngốc nghếch nhưng mà cũng thật giống!

Neji nói: "Xem ra tin thần của cậu ấy rất tốt đây."

Lee ngồi bên phải Neji nói: "Xem ra cậu ta đang hăm hở lắm đây."

Neji nghe vậy quay sang hỏi Lee: "Cậu còn chưa cho họ nếm đủ đòn hả Lee."

Tôi nhìn những bóng đen đang di chuyển với tốc độ nhanh chống sau đó lại tiến đến tấn công Kabuto.

Neji và Lee vẻ mặt cũng nghiêm trọng lên.

Tôi nhép miệng.

Kỳ thật kĩ thuật diễn của bốn người đúng thật là tinh vi!

Neji hỏi: "Lee, cậu nghĩ sao về cú đấm đó?"

Lee nói: "Né tránh không vấn đề gì. Chắc chắn hắn đã dùng thứ gì đó."

Thứ gì đó. Không ai trong phòng này nói được cả trừ chính bản thân ba tên đến từ Làng Âm Thanh kia.

Đúng lúc này một luồng khói bỗng nhiên xuất hiện còn theo một giọng nói: "Im lặng đi nào, bọn lười biếng!"

Một đám ninja xuất hiện, dẫn đầu là một ông chú mặt xẹo, ông ấy nói: "Xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu. Tôi là giám khảo vòng một cuộc thi tuyển chunnin... Morino Ibiki."

Ông ấy chỉ về cuối lớp nơi mà nhóm Naruto, Kabuto cũng như ba tên đến từ Làng Âm Thanh nói: "Ba tên đến từ Làng Âm Thanh kia, đừng nghĩ các ngươi có thể làm bất kể điều gì trước cuộc thi. Các ngươi có muốn đánh rớt tại chỗ không hả?"

Tên quấn băng mặt nói: "Xin lỗi. Tôi quá phấn khích. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia."

Ibiki bỗng nhiên cười nhẹ, ông ấy nói: "Đây là cơ hội tốt để nói điều này... Các ngươi không được phép gây hấn với kẻ khác trong suốt kỳ thi trừ phi giám khảo cho phép. Ngay cả khi giám khảo cho phép... các ngươi cũng không được phép giết kẻ khác."

Sắc mặt ông bỗng nhiên nghiêm trọng lên: "Những kẻ không nghe lời ta, sẽ bị đánh trượt ngay! Đã hiểu chưa hả?"

Tên quấn khăn cổ làng âm thanh nghe vậy nói: "Cuộc thi này quá đơn giản và dễ dàng."

Ibiki nói: "Bây giờ chúng ta bắt đầu vòng thi đầu tiên của cuộc thi tuyển chunnin."

"Chuẩn bị giấy dự thi, chọn một trong những tấm giấy này và về chỗ có ghi số đó." Ibiki giơ sấp giấy, giấy mà mọi người thấy có số 1 và giao luật.

"Sau đó ta sẽ phát đề thi cho cuộc thi viết."

Sau khi mọi người đã bóp thăm vào đúng chỗ ngồi Ibiki cầm phấn nói: "Bài thi này có một số luật lệ..."

Tôi có xem qua nguyên tác rồi nên cũng không cần nghe nhiều về những luật lệ này nữa.

Nhìn mọi người trong phòng bắt đầu làm bài xem ra điều phát hiện ra mục đích thật sự của bài thi này.

Tôi căn cứ vào nguyên tác cách copy bài của Tenten, nên mọi thứ vẫn luôn ổn.

Câu số mười nhờ Naruto nên mọi người đều được thông qua có điều... mặc dù đội trưởng đội Anbu, không cười hoặc cười nhẹ không sao nhưng mà ông Ibiki cười lên nhìn trong thật ngốc!

Tôi đỡ trán mình rút ra một kết luận như thế.

Nhìn về Neji và Lee tôi thở nhẹ.

Chuẩn bị cho vòng hai thôi!

(Hoàn) [ĐN Naruto] Tôi cầm kịch bản pháo hôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ