CHAPTER 15 : MOMENTS WITH HIMXIAZEYN.
2nd quarter na. New arrangement na naman. Ibang seatmates na naman makakasama ko ngayon. Actually 1 week ng ganito arrangement namin. Guess what? Katabi ko sa left si Denver tapos sa right side naman si Dylan. Lahat ng maiingay sa mundong ibabaw. Jusme!
* Snap *
"Iniisip mo na naman ba ako? Hindi ka na nahiya sakin." Asar sakin ni Denver.
Hindi ko na sya iniiwasan. Pinilit ko ng ibalik sa dati ang samahan namin. Wala din naman mangyayari kung iiwasan ko sya.
"Aba! Umiiral na naman kayabangan mo. Tsk. Baka nga ikaw tong nag iisip sakin ee." Asar ko din
"Minsan lang." Napatigil naman ako dun. Kilig ee. Haha
"Oh bakit namumula ka?" Sabay ngisi nya.
"Hindi aa. Kapal mo." Pagtanggi ko
Bigla naman nya hinawakan pisngi ko. Jusme!
O/////O
"Haha. See? Uyy crush nya ako. Haha"
Sinapok ko nga. Ang kulit ee. Baka maamin ko ng wala sa oras. XD
"Maghiwalay na nga kayo. Masyado kayong sweet." -dylan
"Tsk. Jan na nga kayo." At nilayasan ko na silang dalawa.
Physics time na kasi. Pag Physics namin may sariling arrangement teacher namin. Kung last time daw free kami kahit san umupo ngayon naman daw hindi na ganun. Katabi ko sa left ko si Keira tapos sa right naman si Dreiven.
"Class do your quiz by pair. Yung katabi nyo na lang."
So si Dreiven kasama ko? 1st time toh.
"Kaw na gumawa." Sabi nya sakin
"Tamad mo. By pair nga db?"
"I'm joking."
"Hmmp. Hindi ka naman marunong mag joke ee."
"Edi sige. Gawin mong mag-isa."
"Ang sungit mo talaga."
Ginawa nga namin yung quiz. Pero halos lahat sya yung sumagot. Hindi ko genre ang Physics ee. Haha.
C ♥ D
Lovelotz.Wow naman! Sweet naman nito. Pinalandakan talaga? Haha. Pin kasi yan na nakalagay sa bag nya. Maliit lang sya na pin pero visible naman. Alam nyo naman siguro ibig sabihin nyan db? Carleen ♥ Dreiven.
"Ano tinitignan mo?" Oops! Napansin ata nya.
"Wa-wala ka na dun."
"Tinitignan mo toh?" Sabay pakita nya nung pin.
"Hi-hindi a." Pagtanggi ko.
"Tsk. Si Carleen naglagay nyan." paliwanag nya
"Ah kaya pala." ngumisi naman sya.
"Inggit ka?" Asar nya
"ASA!" mejo napalakas boses ko. Patay!
"Mathews! Singleton! Pass your paper now then get out." Sabi na ee. Tsss.
*****
[ Next Morning ]
"Uyy!" bulong saken nitong katabi ko
"Bakit na naman ba Denver? Pang lima na yan ah. Kulit mo. " bulong ko din. Filipino time kasi namin ngayon.
"Paanong di kita kukulitin eh akmang matutulog ka na naman."
BINABASA MO ANG
BLUESTONE ACADEMY
Teen FictionStep into the welcoming halls of Bluestone Academy, where a vibrant community fosters friendships and celebrates the bonds of love.