Kí ức (1)

1.1K 78 23
                                    

For you AnhThuLamNguyen6 (。’▽’。)♡



__________•••••••••••••••••___________

Sau vài tiếng đồng hồ, tình trạng Sarada cuối cùng cũng đã qua cơn nguy hiểm. Sakura không khỏi thở phào nhẹ nhõm, kiểm tra lại thân nhiệt con gái rồi mới an tâm đắp chăn cho Sarada rồi rời khỏi căn phòng để bé nghỉ ngơi. Cô hơi lo với tình huống vừa xảy ra với Sarada... Chuyện gì vừa xảy ra với con bé được chứ ?? Hôm nay đáng lẽ ra con bé đang trên đường đến nhà đệ Thất để học Phong độn; nhưng nếu bị phục kích thì... có thể là do có kẻ giật dây sau lưng chuyện này. Và Sasu... à không, Uchiha-san đã vô tình cứu giúp con bé...








...Khoan...





...Anh ta đâu...?...









Sakura thất thần một lúc rồi giật mình liếc nhìn tìm hình bóng người đàn ông nào đó ;nhưng không, người cô tìm đã biến mất....



........................ΦΦΦ.........................






Sasuke lúc này đang ngồi trên dãy núi Hokage trầm ngâm suy nghĩ lại những kí ức mà anh đã đánh mất và tìm lại được....

Sasuke POV:



" Sasuke-kun, anh định đi đâu vậy? "_ Karin từ đằng sau ôm chầm lấy tôi nũng nịu hỏi. Tôi không để tâm cho lắm, tay gỡ đôi tay rõ những vết sơn móng đỏ rực gạt đi. Vốn định đi ra ngoài để dạo bộ, cũng như cho khuây khoả bản thân nhưng người vợ cứ quấn lấy khiến tôi gần như cáu kỉnh gằn giọng:

" Karin, anh muốn đi ra ngoài có việc, em đừng vó mà quấn lấy như vậy! "

" Nhưng hôm nay là... "_ cô ta chưa kịp nói gì nhưng tôi không đủ kiên nhẫn.  Tôi bực mình hất tay cô ra khỏi mình rồi nhanh chóng biến mất khỏi ngôi nhà của chúng tôi. Nhưng trước khi ra, tôi khẽ liếc mắt nhìn lại Karin và thấy được khuôn mặt vặn vẹo đến khó coi một cách đặc sắc cùng với đôi tay đang nắm chặt lấy nhau đến chảy máu.



Không phải là tôi không biết hôm nay - ngày 20/06 - là sinh nhật của cô ấy, nhưng bây giờ trong tâm tôi đang rất rối rắm. Những sự việc xảy ra xung quanh khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi biết bản thân có lỗi với Karin, cho nên tôi quyết định, sau khi đi dạo khuây khoả, tôi sẽ đi mua vài món đồ và trở về tổ chức một buổi tiệc nhỏ nhỏ cho cô. Coi như là chuộc lỗi.


Tôi lang thang từng ngỏ hẻm trong làng Lá, đặt chân đến những nơi mình chưa bao giờ tới. Và tôi chợt nhận ra rằng, tuy bản thân đã đi đến nhiều nơi, nhưng lại chưa đi hết ngôi làng đã từng gắn bó với cả tuổi thơ của mình.





Chợt tôi nghe thấy một cuộc trò chuyện của nhóm người đang ngồi ở một góc của quán trà khá là cổ:

" Này, các ngươi có thấy Haruno Sarada - con gái của Y nhẫn Haruno Sakura ,rất giống với gã Uchiha Sasuke hay không? "

" Cái này à? Ta cũng có nghe nhiều người nói nha. Cơ mà thực giống, ngoại trừ đôi mắt giống mẹ của con nhóc đó ra thì tôi có thể tin ba người họ là gia đình nếu bọn họ đi chung!"

" Đúng thế ; nhưng chả hiểu sau từ khi tên Uchiha kia lang vật trở về cùng đội Hebi gì kia của hắn, đùng một cái tuyên bố cưới Uzumaki Karin! Không phải hắn và cô Haruno Sakura kia là người yêu của nhau sao? "

" Cũng thực thương cho Haruno-san , nghĩ sao thì nghĩ. Cô ấy đợi hắn ta mấy năm rồng rã ,thế mà người mình yêu khi về lại cưới người phụ nữ khác. "

' Mình đã từng cùng Haruno-san yêu nhau sao? " tôi có chút ngờ vực bản thân. Trong lòng khẽ nhói lên cảm giác đau đớn, nhưng vẫn im lặng đứng sát vách chỗ nhóm người nói chuyện kia nghe ngóng. Một tên khác tay đưa ly trà lên miệng nhàn nhạt nói:

" Các ngươi nói vậy là chưa đủ! Bởi vì hắn có mới nới cũ, bỏ đi tình cảm của Haruno-san cho nên mới bỏ làng sang làng Cát tạm trú một thời gian, nhưng khi cô về làng, mang theo cả cô bé Sarada kia nữa, làm người khác không khỏi bất ngờ! "

" Oa, thật không ngờ nha! "


' Một đám nhiều chuyện! '  _tôi thầm nhủ, chợt một cơn đau đầu ập đến bất ngờ khiến tôi nhăn mặt bỏ đi. Tôi ôm đầu đau đớn, một loạt những kí ức vừa kì lạ vừa quen thuộc và tất cả chỉ xoay quanh mỗi mình em - cô gái tóc anh đào. Tôi khụy xuống, nôn ra một bãi màu đen đắng ngắt. Tôi ôm tim kiếm một gốc cây để ngồi nghỉ, và không biết vô tình hay cố ý mà lại gặp được người quen ở đây. Tôi khàn giọng nghi hoặc hỏi:

" K... Kabuto...? "

" Hửm? "_ hắn ta quay sang và "ồ" lên một cái  khi thấy tôi _ " Sasuke, thật lâu không gặp nhỉ? "


" Ờ... Khụ! "_ tôi mệt mỏi đáp và ho một cái, một bụm máu đen như nãy trào ra khỏi tay. Kabuto bất ngờ tiến lại gần rồi kiểm tra cho tôi. Tôi cảm nhận được một luồng Chakra mát lạnh trấn áp thứ Chakra đang hỗn loạn của bản thân liền thở phào nhẹ nhõm; nhưng cái cách nhíu mày của tên kia khiến tôi có chút khó hiểu .

" Haiz, Sasuke thân mếm!  Coi như lần này là tôi chuộc lại lỗi lầm của bản thân đi. "

" Ngươi nói vậy... khụ... Là có ý gì...?"_ tôi đau đớn nhìn Kabuto hỏi...


















____________________________________________________________________________







Còn nữa cơ, nhưng tại con au chưa làm bài tập Toán ( mà xin thề là tui dốt môn này QAQ) cho nên để bữa sau viết tiếp. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và bình chọn cho Roe nhìu (。・ω・。)ノ♡

Như cũ, ai bình chọn và comment sớm nhất được tặng chap sau。’▽’。

Thank kiu very much ♡(∩o∩)♡

#Iumoinguoinhiu#

Andrea_Roe0820

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ