Hôm nay mami bảo Sarada là mami sẽ về nhà hơi muộn và bảo nhóc chiều thích thì đi đâu đó chơi. Con bé thấy vậy chỉ có chút buồn nhưng không dám nói. Nó ra khỏi nhà đi lòng vòng xung quanh ngôi làng, trong khi mọi người vẫn đang chìm trong sự tấp nập ồn ào náo nhiệt. Chợp vô tình con bé đụng người vào ai đó ,Sarada không cẩn thận suýt ngã oài xuống nền đất nhưng người kia kịp thời đỡ con bé. Nhóc ngước mắt lên nhìn người đã đỡ mình định cảm ơn thì lặng người...
...Là cha nhóc, Uchiha Sasuke....
Nhóc vội vàng bật dậy hấp tấp xin lỗi:
" Con...con xin lỗi,chú Sasuke... "
" Không sao. Sao cháu lại ra ngoài vào giờ này ?"_ Sasuke gật đầu đáp rồi nhíu mày nhìn lại. Theo như những lúc anh theo dõi hai mẹ con Haruno thì bình thường vào giờ này không phải Sarada đang ngồi học ở nhà sao? Thế mà tại sao bây giờ con bé lại đi ra ngoài một mình như này? Sakura cô ấy đâu?
" Etou... Mami của con giờ này hơi bận chưa kịp về nhà nên con định ra ngoài ăn. Còn chú ạ?"_ Sarada hơi liếc nhìn người cha đáng kính của mình chưa tới một giây rồi lại quay sang nhìn chỗ khác, nhưng cũng thật may là Sasuke không nhận ra điều đó. Anh nghe con bé hỏi thì chỉ lạnh giọng đáp:
" Hn, chú vừa đi làm nhiệm vụ về. "
' Mami nói đúng, papa thật là lạnh lùng như tảng băng di động ý!'_ trích suy nghĩ từ não đầy chất xám của bé Sar=)))
" Chú Sasuke, hay chúng ta đi ăn chung đi?"_ con bé chợp nói lên ý tưởng vừa vượt qua đầu mình, cười toe toét. Sasuke không nói gì chỉ hơi nhìn nhóc con tóc đen bím rồi cười nhạt:
" Được, vậy cháu muốn ăn gì ?"
" Hara~ Con muốn ăn thử món ramem chỗ chú Đệ Thất giới thiệu a~ Ta đi thôi~!" _Sarada hớn hở cầm tay Sasuke kéo đi thẳng tiến đến quán mì mà đệ Thất Uzumaki Naruto mới giới thiệu hôm nào, khuôn mặt đáng yêu thích thú tươi cười trong khi người đàn ông đi sau mặt đã đen vài phần. Anh trong lòng đang thầm chửi rủa tên khốn nạn nào đó dám rủ trẻ con ăn cái thứ tiêu hóa lâu đấy, rồi khi nhận ra bàn tay lạnh ngắt của mình đang được bàn tay nhỏ nhắn xinh xắn của Sarada nắm lấy thì không hiểu sao trong lòng như có một tia nắng ấm chiếu vào. Anh khó hiểu nhìn con bé...
'...Tại sao...con bé này lại... ấm áp đến vậy chứ...?...'
Đến quán mì nổi tiếng được đệ Thất giới thiệu hết sức hoành tá tràng - Ichiraku, Sarada phấn khích kéo tay Sasuke vào trong. Con bé hơi quay đầu hỏi anh:
" Sasuke,chú muốn ăn gì để con gọi ạ? "
" Ta ăn gì cũng được, tùy cháu . "_ Sasuke max lạnh lùng đáp. Sarada không phản ứng gì nhiều, con bé cười híp mắt gật đầu rồi quay sang ông chủ quán nói to:
" Chủ quán ơi, cho con hai tô ramem nhiều rau, đặc biệt là cà chua nhé ạ!"
" Vâng, xin đợi một chút!"_ tiếng ông chủ quán đáp vọng lại. Sarada miệng toe toét cười, tranh thủ lôi ra cuốn sách dì Ino nó cho đọc trong khi Sasuke vẫn còn khá kinh ngạc:
" Cháu thích ăn cà chua sao?"
" Vâng, nó ngon mà! Với lại mami con bảo là ăn cà chua rất tốt cho mắt bởi nó bổ sung nhiều dinh dưỡng lắm, mà có điều là dinh dưỡng gì đó thì con không nhớ, hì hì... "_ con bé tươi cười đáp. Sasuke ậm ừ như đã hiểu liền quay đầu nhìn xung quanh quán mì , nhận ra đã bao năm rồi mà quán vẫn mang vẻ cổ xưa. Sarada mắt tuy nhìn sách nhưng lâu lâu lại nhìn lén người cha yêu quý của mình khẽ cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?
HumorViết chơi thôi nha~ thích thì đọc và ủng hộ mình nha mí bạn. Thanks~(♡ω♡ ) ~♪