Như tiêu đề nói trên, hôm nay Sarada đáng yêu của chúng ta đã đòi mami Sakura của mình dạy Y Thuật:" Mami,hay là người dạy cho con Y Thuật nha...?"
" Con chắc chứ?"_ Sakura nheo mắt nhìn cô con gái cưng của mình thầm hỏi trong lòng. Có chuyện gì mà con nó đòi học Y Thuật vậy nhỉ...?
" Con nghe Tsunade-obaasan kể rồi, hồi nhỏ người rất mạnh mẽ, cầu xin Tsunade-obaasan dạy Y Thuật cho; giờ đến lượt con làm đệ tử của người, kẻo không lại có người khác xin làm đệ tử đầu tiên của mami, con không thích!"_ Sarada cười tươi đáp, đôi mắt ngọc lục bảo ánh lên niềm phấn khởi. Sakura thở dài nhưng vẫn rất cưng chiều con gái của mình, cô cúi người hỏi:
" Con chắc chứ Sarada? Mami nói trước cho con biết là để trở thành một Y Nhẫn là điều không dễ dàng đâu nhé..."
" Con không nói xuôi. Mami, con gái của người nói gì là không bao giờ rút lui; chính người đã dạy con như vậy mà?! "_ Sarada bất bình lên tiếng khiến Sakura không khỏi ngẩn người ngây ngốc. Trời ơi Sakura!!! Mày dạy cho con gái của mình toàn ba cái câu quân tử gì đâu không vậy?!! Hay là dạy Quái lực hăng hái quá đến nỗi ăn nói tao lao rồi???
Haruno Sakura khóc thầm trong lòng thương tiếc cho hình ảnh thục nữ tương lai của con gái yêu của mình sẽ tan thành mây khói:)))
" Được rồi, vậy ngày mai nha con yêu? Hôm nay mami cần nghỉ ngơi, cho nên đành nghỉ xả hơi một buổi vậy nhé?"_ Sakura next chủ đề sang chuyên mục thư giãn. Sarada tất nhiên không dám cãi lời mẹ, thế là hai mẹ con Haruno cầm tay nhau đi tản bộ quanh đường làng Lá. Một lúc sau, cả hai dừng chân lại ở một nơi mang lại khá nhiều kỉ niệm với Sakura : ...khu đất trống thi bài kiểm tra sinh tồn...
Sarada thấy mẹ mình đang bất động nhìn khu đất trống này thì cũng có chút nhận ra có thứ gì đó ở khu đất này gợi lên một cảm xúc khó miêu tả với mẹ nên cũng lẳng lặng kéo tay Sakura vào một bóng cây lớn che nắng lớn. Hai mẹ con lại không nói chuyện gì một lúc lâu rồi đột nhiên Sakura "à" lên một tiếng. Sarada thắc mắc hỏi:
" Có chuyện gì vậy mami?"
" Sarada, mẹ quên chưa hỏi con cái này. Chakra của con thuộc hệ gì?"
" Dạ, mami xem thử đi, con cũng không đoán ra được bản thân thuộc hệ gì nữa..."_ cô gái nhỏ tóc đen mắt ngọc lục bảo gật nhẹ đầu nhặt một chiếc lá vừa rơi xuống nền đất và dồn Chakra vào nó. Sakura im lặng nhìn theo và bất ngờ...
...Chiếc lá bất ngờ bị tách ra làm hai , rồi một bên bị đóng băng; bên kia lại giống như tích điện rồi bốc cháy. Khi tro chiếc lá rơi xuống nền đất ẩm lại mọc lên một nhành dây leo nhỏ xanh tươi...
Sakura đột nhiên có một loạt cảm xúc khó tả...
Đầu tiên tất nhiên chính là bất ngờ, sau đó lại là rất tự hào nhưng rồi bỗng nhiên lại cảm thấy lo lắng...
...Con gái cô- Haruno Sarada, vậy mà lại là một thiên tài...
...Ba tuổi đã mở được Sharingan, năm tuổi rưỡi đã chăm chỉ đọc sách, sáu tuổi đã giỏi điều khiển Chakra và thi triển được vài nhẫn thuật đặc biệt, trong đó có Quái lực cô dạy cho con bé. Bây giờ lại phát hiện ra Sarada sử dụng được năm nguyên tố Chakra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?
HumorViết chơi thôi nha~ thích thì đọc và ủng hộ mình nha mí bạn. Thanks~(♡ω♡ ) ~♪