Tối hôm đó, Naruto từ tháp Hokage về nhà mới biết Sakura và Sarada đến ở nhờ, liền đòi ăn mừng rồi bảo Shikamaru chuẩn bị một căn hộ cho hai người. Sau đó cậu nhìn Sarada cảm thán:
" Sakura, con bé... giống cậu ấy quá... "
" Ừm, giống nhau thật , ngoại trừ đôi mắt giống tớ..."- Sakura ngồi bên cạnh vuốt ve cô con gái bé bỏng của mình cười nhạt " ...thế này thì có cố gắng đến mấy tớ cũng không quên được anh ta rồi..."
" Uhm... Sakura nè, khi nào cậu định đưa Sarada đi học?"- Hinata từ phòng bếp đi vào đưa cốc nước cam cho cô hỏi. Sakura nhận lấy uống một ngụm đỡ khát rồi mỉm cười đáp:
" Chắc ngày kia tớ sẽ đưa con đi học, phiền cậu làm vài thủ tục nhập học dùm mình nhé Naruto?"
" Được, cứ giao cho mình, Dattebayo!"- Naruto tự hào vỗ ngực. Hinata khúc khích cười nói nhỏ với Sakura:
" Sakura nè , nói cho cậu biết nha. Cậu lúc này mà nhờ anh ấy dẫn cậu đi chơi thì anh ấy cũng sẵn sàng vứt cả ghế Hokage qua một bên luôn đó. Bữa nay anh ấy lười đến nỗi không kịp về nhà bữa tối luôn. "
" Hina! Em đừng nói vậy chứ,dattebayo!"- Naruto phụng phịu quay đầu sang chỗ khác. Sakura bật cười, không ngờ cô lại được nhìn thấy cảnh vợ tên ngốc này bắt nạt cậu, thật sự có chút buồn cười mà!
Sarada lúc này đã ngủ gục trong lòng cô, Sakura khẽ đưa tay vuốt nhẹ mái tóc vào nếp rồi thử hỏi:
" Này hai cậu , tớ muốn đi làm ở bệnh xá làng được không?"
" Đương nhiên là được rồi, ai cấm nè, phải không Hina~"- Người đàn ông tóc vàng cùng sáu vạch râu mèo cười híp mắt với vợ làm Sakura không nhịn được cho cậu một cú Shanaroo thân quen rồi bực mình bế con gái cưng vào phòng ngủ được chuẩn bị cho. Đặt con nằm xuống đệm rồi cô thầm nghĩ. Mới đây mà đã 8 năm trôi qua rồi... Chắc anh ấy cũng đã có một gia đình hạnh phúc rồi nhỉ?
Một giọt nước mắt rơi xuống sàn nhà, rồi liên tiếp những giọt khác thi nhau rơi xuống. Người phụ nữ tóc hồng đào đưa tay lên lau vội những giọt nước mắt này rồi cười cay đắng.
Rốt cuộc thì mày vẫn không chịu được rồi Sakura! Mày vẫn yêu anh từng đấy năm trong khi anh ta đã có vợ có gia đình. Mày khóc, mày đau lòng, muốn gì thì cứ như vậy đi? Để ngày mai sẽ là một ngày mới đẹp hơn. Cứ vậy đi...
∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆
Vài ngày sau, Sarada vui vẻ cùng Boruto và bạn thằng bé - Mitsuki , đến lớp. Và ngay lập tức cô bé đã gây ra một ấn tượng khó tả với cả lớp. Điển hình là vụ việc sau...
' Đó là hôm thực chiến từng cặp, Sarada sử dụng Quái lực được mẹ Sakura truyền dạy từ nhỏ một cú đấm khiến cậu bạn đối thủ nhập viện 5ngày. Không chỉ vậy mà còn lúc con bé vuốt mồ hôi trên trán, ấn kí Bách hào thuật hình con thoi màu tím sắc kim đó đã được phơi bày ra trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Một cô bé 8 tuổi đã sở hữu Bách hào thuật mạnh mẽ như vậy thì tương lai sẽ như thế nào? Dùng đầu gối thôi cũng đủ đoán ra rồi... '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?
HumorViết chơi thôi nha~ thích thì đọc và ủng hộ mình nha mí bạn. Thanks~(♡ω♡ ) ~♪