Khoảng một tháng sau, tất cả mọi nhẫn thuật Mộc độn của Yamato đều được Sarada kế thừa. Yamato hài lòng nhìn đứa trẻ thiên tài nhỏ tuổi đang tươi cười chơi đùa với những cành dây leo đang vươn lên chuyển động xung quanh cô nhóc. Thật không thể ngờ được, xuyên suốt những buổi luyện tập với Sarada, ông còn phát hiện ra con bé có thể điều khiển cả cây cối xung quanh mà không cần phải tốn một chút Chakra nào. Con bé thật đúng là một kho báu quý giá của cả giới Nhẫn giả!
Chính vì vậy, việc bảo vệ và phòng thân cho con bé cũng là điều rất quan trọng!!!
Yamato thở dài cười khổ, ông thật cũng có biết về chuyện của Sakura và Sasuke. Gien tổng hợp của hai đứa này thật quá bá đạo rồi!!
Sarada đang thích thú vuốt ve những cành dây leo đang quấn quýt dưới chân mình thì đột nhiên từ xa có người gọi tên con bé, nhưng giọng điệu lại có phần hoảng hốt:
" Sarada!!! "
Cô bé tóc đen buộc hai bím quay đầu nhìn về hướng tiếng gọi thì bất ngờ khi thấy phu nhân Uzumaki Hinata đang chạy tới với vẻ hốt hoảng lo sợ, bên cạnh là bé Himawari cũng biểu cảm lo lắng không kém. Nhóc ngờ ngợi nhìn hai người đang chạy tới đây không khỏi lo ngại. Nhóc có linh cảm có chuyện gì đó không được tốt lành cho lắm...
" Cô Hina , từ từ thôi, cả Himawari nữa. Có chuyện gì xảy ra hay sao ạ?"_ Sarada ân cần chạy tới hỏi, Yamato đi theo sau cũng có chút lo ngại. Hình như trong lúc hai thầy trò ông đang luyện tập ở đây đã có chuyện không hay xảy ra rồi thì phải?
" Sa... Sarada... mẹ con... Sakura... bị người ta bắt cóc rồi... "_ Hinata gấp gáp thở dốc, hai tay đặt lên ngực điều hòa không khí đang luồn vào khung phổi kiệt sức của cô, rồi mới đưa ánh mắt lo lắng nhìn Sarada đang dần dần chìm vào tuyệt vọng.
Mami của nhóc...sao có thể...? Là ai?!!
Đôi mắt ngọc lục bảo tràn ngập sự bất an tuyệt vọng, không lâu màu xanh ngọc lục bảo ánh xuân đã chuyển sang màu đỏ rực máu...
...Sarada vô tình khai nhãn Sharingan một cách mất kiểm soát...
Hinata hốt hoảng khi nhìn thấy đứa trẻ khai triển Sharingan, cô vội vàng an ủi con bé:
" Sarada, bình tĩnh... Đừng kích động... Con đang khai triển Sharingan đấy... Bình tĩnh đi con... "
Sarada bần thần một hồi mới ý thức được, đột nhiên cảm thấy xấu hổ. Mami nó mà biết nhất định sẽ không vui.
Mà khoan, mami nhóc đâu??
Sarada bắt lấy cánh tay của Hinata, khuôn mặt trắng bệch kinh hãi hỏi:
" Cô Hina,...mami con đâu...? "
" Phu nhân Uzumaki, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra vậy ?"_ Yamato là người lớn nên tất nhiên sẽ bình tĩnh hơn mọi người nên cũng hơi bất cảm xúc hỏi. Himawari đứng lẽo đẽo sau mẹ con bé lên tiếng:
" Cô Sakura bị hai tên mặc đồ lạ hoắc đánh lén rồi bắt đi, nhưng chúng để lại tờ giấy này. Sarada...chị xem... "
Sarada nhận lấy tờ giấy Himawari đưa cho rồi đọc. Khuôn mặt cô bé từ lo sợ chuyển sang trầm ngâm và kết thúc bằng một nụ cười khẩy hiếm gặp. Sarada búng tay một cái, một ngọn lửa nhỏ xuất hiện đốt cháy tờ giấy sạch sẽ không một dấu vết, trong khi con bé vẫn giữ nụ cười khinh bỉ trên khuôn mặt...
" Sarada, có gì ghi trong đấy vậy con..?"_ Hinata lo ngại nhìn nụ cười quái dị của con gái bạn mình. Sakura à, cậu sao lại sinh ra một đứa trẻ bá đạo đến vậy chứ?!!
Sarada che miệng cười khúc khích nói nhỏ:
" Hì, chỉ là con biết là ai đã bắt cóc mami yêu quý của con thôi ấy mà~"
" Là ai,Sarada ?"_sư phụ Mộc độn của nhóc vẫn không cảm xúc hỏi. Nói thật chứ ông nhìn nụ cười của đứa trẻ này là đủ biết không cần phải lo lắng gì nữa rồi. Nhưng sau khi nghe đáp án của học trò mình thì lại có chút bất ngờ.
" Yamato-sensei, người đã bắt cóc mami con là... "_ dừng lại một chút, con bé lại nở một nụ cười rạng rỡ đến bất thường _" ...phu nhân Uchiha- Uchiha Karin nga~..."
÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×
Hello, chào mọi người. Con tác giả này chỉ lặn zô chào mọi người thôi. Không có thông báo gì đâu nha=)))
À mà ,mình muốn hỏi các bác là mình định đào thêm một cái hố ĐN Naruto nữa được không hen? Mặc dù có ĐN Harry Potter kia nhưng nói thật mình cũng chưa có thêm ý tưởng hay cảm hứng để viết tiếp nữa, nên xin lỗi mấy bác đang đợi nha:(((
Mà thôi, hết cái để hỏi rồi, chúc mọi người đọc và đợi truyện trong zui zẻ nga~ Pai pai:333~♥♥♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?
HumorViết chơi thôi nha~ thích thì đọc và ủng hộ mình nha mí bạn. Thanks~(♡ω♡ ) ~♪