Gaara đến chơi nhà Haruno

1.2K 77 6
                                    

Hola chào các bác, bắt đầu từ chap này lại bình luận trước được tặng chap sau nhá. Còn giờ,AokoAkiko thân mến, ra nhận quà nè=)))

^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•

Vài ngày sau, Sarada cuối cùng cũng học xong ba nguyên tố Chakra: Thủy, Thổ và Hoả ( nguyên tố Hoả là bé đặc biệt học trong lí thuyết rồi thực hành cho mami con bé xem nha:33 ) thì được ngài Đệ Thất cho nghỉ vài ngày trước khi ngài ấy dạy nhóc Phong độn. Và hôm nay là một ngày rất thú vị đối với cô nhóc tóc bím của chúng ta : đó chính là người cháu quý mến nhất sau pama đến chơi nhà mẹ con nhóc - papa Gaara!!!

#Hôm sau...

" Thật sao?"_ Sarada kinh ngạc nghe cậu bạn Boruto kể câu chuyện thằng bé nghe được khi chú Shikamaru qua nhà cậu nói chuyện với bố cậu xong. Cậu nhóc đầu chuối khẳng định rất chắc chắn:

" Ừ, mình nghe chú Shikamaru nói rõ với ông già là ngày mai sẽ có một buổi họp giữa các làng với nhau tại làng Lá mà. Nhưng coi bộ cậu có vẻ phấn khích lắm thì phải vậy Sarada-chan? "

" Tất nhiên rồi! Nếu thật như vậy thì ngày mai tớ có thể gặp papa Gaara rồi!!! Vui quá đi mất! "_ cô bé tóc bím tươi cười đáp rồi tiếp tục câu chuyện_" Nhưng nếu vậy thì chắc là Shikadai phải biết trước gì đó rồi chứ nhỉ; mà sao nhìn cậu ủ rũ quá vậy, Shikadai? "

" Ayyy, không ũ rũ sao được! Dạo này ba tớ cứ toàn ngủ ở tháp Hokage không chịu về nên mẹ tớ đang tức giận như gì ấy! Ngày nào tớ cũng phải nghe mẹ càu nhàu 24/24giờ lận, không mệt sao được. "_ cậu bé buộc kiểu tóc chổi ngáp dài một tiếng sau đó lại cố dụi mắt cho tỉnh ngủ để nghe lũ bạn nói chuyện. Sarada nghe vậy chỉ cười cười, coi bộ nhóc không có cha còn đỡ hơn cậu bạn có cha mà cha không quan tâm tới mình rồi há?! Mà thôi, cái này không liên quan=)))

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

#Bên lề=)))

[ Cánh gà sau trường quay=))

Đào: * phi ngay tờ báo đang đọc vào mặt con Au=))) * Viết nhanh suốt ngày cứ ba chấm, độc giả người ta ném điện thoại xuống sàn bây giờ!!!(ノ`Д´)ノ彡┻━┻

Au : Hức! Oan quá, tại tui giờ đang bí nên mới ba chấm chứ bộ;;-;;

Nả: * từ đâu chui ra * Hey, có zợ tui ở đây không con Au kia?!!

Au: Không có vợ you ở đây, bạn ý đi mua đồ ăn về rồi.

Nả: Ờ zậy hả? Thôi chào 😑😑😑* bỏ đi như chưa từng có một cuộc chia ly :v *

Au: * phun trào * Sao ếu đứa nào quan tâm tui zậy?!! Ahuhu (╥o╥)

Đào: * lật bàn * You còn không mau viết truyện nhanh cho mẹ con bà còn về nhà ăn cơm?!!

[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ