Sarada - Về Làng

1.6K 123 9
                                    

~ 8 năm sau...

" Boruto, đợi em với!"- một giọng nói trẻ con khá đáng yêu vang lên trong đường phố. Kế theo đó là giọng nói mang vẻ tinh nghịch láu cá của một cậu nhóc vang lên:

" Không đợi nhé, ai về nhà trước thì được thôi~"

... Bộp...
      ... Rầm...

" Aiza,đau..."- cậu bé tóc vàng có với đôi mắt xanh trong veo như bầu trời và bốn vạch râu mèo ở hai bên má xoa cái đầu đau của mình, đột nhiên một giọng nói dịu dàng vang lên:

" Cậu không sao chứ?"

" Hửm?…"- Boruto ngước đầu lên nhìn và thấy một cô bé tóc đen mắt xanh ngọc lục bảo xinh xắn đang đưa tay ra ý muốn đỡ cậu dậy. Cậu nhóc đột nhiên đỏ mặt cầm tay cô bé lắp bắp:

" A,xin lỗi... Mình không sao, cảm ơn cậu."

" Sarada, con đâu rồi?"- một giọng phụ nữ vang lên, cô bé liền quay sang gọi vọng:

" Mami,con ở đây!"

" Con thật là... đi đâu cũng phải cẩn thận chứ!"- một người phụ nữ tóc anh đào mắt màu xanh ngọc lục bảo giống cô bé dần dần xuất hiện, cô ấy nhìn sang Boruto thì ngạc nhiên " A, cháu là Boruto, con của Hinata và Naruto phải không?"

" Cô biết mẹ con ạ?"- Boruto ngơ ngác nhìn người phụ nữ xinh đẹp trước mặt mình. Sakura nghe vậy thì bật cười:

" Có chứ, cô và mẹ con là bạn thân của nhau mà, cô còn từng là đồng đội của cha con đấy. Thật ra cô vừa về làng, con không phiền nếu cô nhờ con đưa cô đến nhà con được không, Boruto?"

" Dạ được, cô đi theo con"- cậu nhóc hào hứng đáp rồi quay sang cô bé bên cạnh " Mà xin lỗi mình chưa biết tên của cậu?"

" Sarada- Haruno Sarada, làm phiền cậu rồi."- cô bé mỉm cười bắt tay cậu rồi vui vẻ hỏi Sakura " Mami, vậy thì chúng ta sẽ ở đây mãi mãi ạ?"

" Ừ,mãi mãi, con yêu..."- cô mỉm cười đáp rồi quay sang Boruto " vậy thì giờ chúng ta đi nào."

" Anh Boruto!"- một cô bé tóc tím đen mắt xanh và hai vạch râu mèo như anh nó xuất hiện, cô bé nhìn thấy hai người một lớn một nhỏ thì khẽ kéo kéo tay anh nó hỏi " Anh Boruto, ai đây ạ?"

" Himawari đấy à? Ôi, mấy đứa lớn nhanh quá!"- Sakura cười híp mắt " Cô là người quen của Hinata - mẹ mấy đứa? À mà cô ấy đâu vậy Boruto?"

" Mẹ con đang ở nhà, để con dẫn cô đi."- thằng bé hăng hái nói rồi cầm tay em gái cậu cười " Về nhà nào, Himawari!"

" Vâng!"- cô bé vui vẻ đáp rồi đưa tay ra hướng Sarada nói " Chị cũng cầm tay em đi, em là Himawari, còn chị?"

" Chị tên Sarada, chào em."- Sarada cười dịu dàng và nắm tay Himawari vui vẻ đáp " Chúng ta đi thôi!"

" Đi thôi!"

Chả mấy chốc, cả bốn người đã đến nhà của Naruto. Hinata nghe có tiếng cười nói ở cổng thì chạy ra:

" Boruto, Himawari. Hai đứa về... Sakura?"

" Chào,Hina~ "- cô mỉm cười ôm chầm lấy cô bạn lâu ngày không gặp cười chọc ghẹo " Ai da, phu nhân Uzumaki đây càng ngày càng trẻ ra nha~ Thật sự là tớ thấy cực kỳ ghen nga~ "

[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ