Đúng như lời hứa nhé, SungwoonHa2 quà của bạn nè 😊😊😊
∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°
" Mami~ Nãy người với mấy cô nói chuyện gì đó? "
Một giọng nói ngọt ngào trong trẻo vang lên sau lưng năm người phụ nữ. Họ đồng thời quay đầu lại và thấy cô bé tóc đen buộc hai bím dài ngang lưng và đôi mắt ngọc lục bảo xinh xắn cùng dấu ấn hình thoi màu tím sắc _ ấn kí của Bách Hào Thuật _ được che lại khéo léo dưới phần tóc mái đang nở một nụ cười rạng rỡ . Và vâng, cô bé xinh xắn ấy đã ngay lập tức bị ' ma trảo ' của người phụ nữ tóc vàng yêu hoa bấu lấy bẹo đủ kiểu (─.─||)
" Ôi chồi ơi, Sarada đáng yêu quá đi mất thôi!♥️♥️♥️ "
" Ino, đừng làm con bé ngạt thở. "_ Sakura cười mỉm nhắc nhẹ mà không bận tâm đến cô bé gái yêu của mình đang bị bẹo má ôm hôn đủ kiểu. Sarada uất ức nhìn mami con bé với ánh mắt ' Mami cứu con!!! ' nhìn không thể nào đáng thương hơn được nữa. Hinata cười nhẹ bảo :
" Ino bỏ Sarada ra đi, con bé đâu phải của riêng cậu đâu chứ? Đến mình còn chưa được bẹo má con bé một lần. "
" Hức, đừng nói vậy chứ Hinata!!! Ai biểu Sakura sinh con khéo mà đáng yêu như này cơ chứ, hức!!! "
Yamanaka Ino tỏ vẻ buồn bã ngồi một góc ũ rũ trồng nấm như bao lần. Cả bốn người phụ nữ cười khổ nhìn người bạn y chang trẻ con mà bó tay không biết bình luận gì luôn ( —.— ]]])...
" Ủa mẹ, sao người lại ngồi một góc buồn vậy ạ?"_ cậu bé hiếu thảo Yamanaka Inojin lo lắng hỏi thăm mẹ mình và được cô Tenten bảo:
" Inojin ngoan đừng quan tâm bả, mẹ con đang mệt muốn ở yên một mình ấy mà. "
" Tenten, cậu thật phũ phàng ahuhu!!! "_ Ino như bị kích động khóc òa lên. Đến lúc này thì Sakura không nhịn được nữa, cô lấy giọng đập bàn quát:
" INO HEO!!! CẬU CÒN KHÔNG MAU IM MIỆNG LẠI THÌ TỚ SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHO SARADA QUA NHÀ CẬU CHƠI NỮA NGHE CHƯA?!! "_ im bặt một hồi thì cô lại quay sang cười hối lỗi với Temari " Xin lỗi vì lỡ đập bàn nhà cậu nha Temari-san... "
" Không sao, nếu nó gãy nát gì đó thì cậu đền bù lại cũng được "_ Temari <( ̄▽ ̄)>rất sòng phẳng đáp lại rất tự nhiên. Sarada tranh thủ những người mẹ còn đang nói chuyện thì khẽ kéo tay áo mami con bé hỏi nhỏ:
" Mami, nãy người và các cô vừa nói chuyện gì vậy ạ? "
" Không có gì đâu con yêu. "_ Sakura cười cười đáp lại con gái rồi ngạc nhiên khi nhìn thấy một sợi dây chuyền lấp ló ở cổ Sarada liền hỏi " Con yêu, sợi dây chuyền con đang đeo là mua đấy à? Đẹp lắm đó! "
Vừa nói xong, mọi ánh mắt trong phòng khách liền tập trung về phía con bé. Himawari đang ngồi thoải mái trong lòng Hinata ngước lên nói:
" Cô Sakura, nãy con cũng có thấy nó và hỏi chị Sarada nhưng chị ấy chỉ đỏ mặt rồi cười không đáp. Chắc chắn không phải tự mua mà là có người tặng cho đấy ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sarada Là Con Gái Của Tôi Nhưng Không Phải Của Anh, Anh Hiểu Chưa?
HumorViết chơi thôi nha~ thích thì đọc và ủng hộ mình nha mí bạn. Thanks~(♡ω♡ ) ~♪