Merry Christmas ....
=================================
DaeJeon.
Giờ đến nơi thì Yuri mới biết là bà đã có ý định sắp đặt cho 2 người đến đây chỉ để nghỉ mát chứ có kiểm tra cái gì đâu, cô chỉ cần đi 1 vòng là biết cái resort này đã có người duyệt qua hết rồi, chưa đầy 1h Yuri đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, vậy thì từ nay đến khi về phải làm gì đây, ko lẽ lại đi về sớm mà về sớm ko có vợ bên cạnh thì lại bị hỏi này hỏi nọ, Yuri chán cái cảnh bị tra hỏi cái này cái kia lắm rồi.
Dựa lưng vào chiếc ghế xoay Yuri nhắm nháp một chút cafe xoay ghế hướng mắt về phía trước khu resort, cô trầm ngâm khá lâu nhìn bao quát cái khu resort này, hơn 1 năm trước cô đã phải rất vất vả mới có thể đấu thầu thành công nó và tí nữa thì cô làm hại tới YeJin để có thể có được giấy phép xây dựng nơi này.
Yuri đã từng hứa nếu sau này khi khánh thành khu resort này thì chính cô sẽ là người nắm tay YeJin cùng cô ấy cắt băng khánh thành nó nhưng giờ thì ... có mơ cũng chẳng được nói chi là đụng tới cây kéo, mà nói gì thì nói cô vẫn lo cho Sica nhiều hơn, ko biết ở nhà cô nàng có bị bà phát hiện hay ko.
Yuri POV.
Đầu óc mình chả thể nào tập trung được, ko biết cô nàng ở nhà sẽ ra sao nếu lỡ bà thấy cô ấy thì thể nào bà cũng cho cô ấy một trận thôi ... cơ mà mình mới là người bị ăn mắng đầu tiên chứ, bà cưng cô ấy thế mà, haizz .. sao cứ thấy lo lo cho cô ấy, biết thế sáng gọi dậy dắt đi cho rồi, giờ mình ở đây làm gì trời ...chán quá đi ...
End Pov.
=============
Tập Đoàn KJ.
- Xin chào tôi là Kim TaeYeon phó chủ tịch tập đoàn KJ, còn đây là giám đốc điều hành của chúng tôi anh Lee DongHae. - TaeYeon đứng dậy bắt tay người đang đứng đối diện mình trong phòng họp của tập đoàn đó chính là đại diện tập đoàn JYP.
- Chào phó chủ tịch Kim, tôi là Ok TaecYeon, còn đây là WooYoung trợ lí của tôi - bất tay TaeYeon và DongHae anh ta cười tươi rồi cả 4 người cùng ngồi xuống thảo luận những vấn đề liên quan đến dự án mà phía JYP muốn thường thảo hợp tác.
Nói là trợ giúp TaeYeon trong việc này nhưng thật ra DongHae chỉ muốn biết TaecYeon sẽ đưa ra những yêu sách gì với dự án này để anh ta còn có phương án dự phòng cho lần gặp tới mà ko phải với tư cách giám đốc điều hành tập đoàn KJ.
Buổi gặp mặt diễn ra rất suông sẻ nhưng người mà TeacYeon quan tâm ko phải là phó chủ tịch Kim mà là chủ tịch Kwon cơ, anh ta đang nghĩ Yuri muốn thăm dò mình nên tránh mặt xem biểu hiện của mình thế nào nên ra sức thuyết phục TaeYeon để cho phía JYP tham gia dự án nhưng mà Yuri cần gì phải làm thế, cô chỉ muốn dụ cho con cáo lồi ra cái đuôi mà thôi.
- Tôi sẽ báo cáo lại với chủ tịch sau khi cô ấy quay về, cám ơn anh đã đích thân sang tận đây để thảo luận dự án với chúng tôi. - bắt tay TaecYeon và WooYoung, TaeYeon nhếch môi cười vì con cáo đã sụp cái bẫy mà Yuri giăng ra, ko ngờ Tiểu than nhà cô đoán việc như thần.
- Ko có gì đâu phó chủ tịch Kim, àh tôi có thể mời cô đi dùng bữa trưa được chứ?
- Oh ..tôi xin lỗi nhưng giám đốc Lee sẽ thay tôi dùng bữa với anh vì hôm nay tôi lỡ hứa với bà xã sẽ đưa cô ấy về nhà ba mẹ vợ dùng cơm rồi, hẹn anh dịp khác nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14
FanfictionHãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.