Chap 2

7.1K 34 38
                                    

Hwang Gia.

- Ko biết chút nữa về nhà Yul nó có thịt Tae ko đây hix... Fany àh ...  - TaeYeon lại giở trò nhõng nhẽo làm Fany phì cười nhưng cô cũng ko thèm để ý con người kia mà vẫn chăm chú vào quyển sách mình đang đọc.

- Fany àh ... nhìn Tae đi mà ....  - vì đang gối đầu trên đùi Fany nên TaeYeon miệng thì nói nhưng tay thì đang vuốt ve cặp đùi trắng mịn của ai kia làm người ta rùng mình khó chịu.

- Yah ... bỏ cái tay Tae ra cho em đọc sách chút đi mà, Tae thật là dê quá đi ..- Tiffany đánh mạnh vào tay TaeYeon khiến cô ấy trề môi dài cả thước ..[ trề quá mỏ dài như mỏ cá trê giờ anh ]

- Chúng ta cũng sắp cưới rồi, ko lẽ Tae sờ chút cũng ko được sao ?

- Nếu Tae sờ thôi thì em ko nói đằng này sờ được chút là manh động ngay..nên em phải ngăn chặn ngay từ đầu mới được.

- Dù em có ngăn chặn cở nào thì cũng vậy thôi, vì những gì Tae muốn ko gì là ko thể.

TaeYeon nhanh chóng bật dậy đè Tiffany xuống giường rồi dành lấy cuốn sách trên tay cô ấy đặt nó lên chiếc bàn bên cạnh giường, cười tà nhìn thiên thần của mình nhăn nhó cố lấy tay đẩy mình ra làm TaeYeon thích thú hơn.

- Bỏ em ra đi mà, Tae kì quá đi.

- Em sợ gì chứ Fany ..

Ấn môi mình vào đôi môi căng mộng của Fany TaeYeon nhanh chóng đẩy lưỡi vào trong khi Fany đang định nói cái gì đó với mình, chiếc lưỡi của cô nhanh chóng chiếm thế thượng phong khi nó sục sạo khắp khoan miệng Fany làm cô ấy thở dốc.

- Umm... Tae ..Tae ...

- Um... Tae muốn em .. Fany ...

Luồng tay vào chiếc áo sơ mi trông thùng thình của Tiffany TaeYeon trượt tay lên trên xoa bóp bầu ngực căng tròn của người yêu khiến Tiffany rên rỉ trong miệng cô.

- Tae ahhh ... dừng lại ... dừng lại đi ... mà....

- Um ... Fany ... Tae  ko ...ko thể ....

Hơi thở ấm nóng của TaeYeon nhanh chóng phả vào vùng cổ của Fany khi cô trượt lưỡi của mình xuống vùng cổ trắng mịn của cô ấy mà mút mát.

- Tae .... um mmm .... Tae àh....

Fany rên rỉ ngày càng lớn khi TaeYeon kéo chiếc áo sơ mi ra khỏi người cô rồi hôn mút mạnh bầu ngực cô rồi luồng tay ra sau tháo nhanh khuy áo ngực ra dứt nó xuống sàn.

- Đừng ... dừng lại ... dừng ...lại đi Tae....

- Fany ....

- Ah ......

Fany hét lớn khi TaeYeon ngậm lấy đầu nhũ cô nút mạnh rồi tay thì ko ngừng xoa nắn bên con lại, những động chạm của TaeYeon khíến Fany buông xuôi tất cả cô ko chóng cự nữa mà ôm lấy đầu TaeYeon ấn chặt vào ngực mình.

Cộc ..Cộc ...

- Fany, Taetae hai đứa xuống ăn cơm nhanh lên, ba mẹ đợi dưới nhà kìa.

[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ