Chap 3

6.3K 34 13
                                    

Phòng Tae nùn.

Phịch…

TaeYeon nhảy cái đùng lên giường khiến Fany giật mình rơi cả cuốn báo.

- Yah .. Tae làm em hết hồn àh, dọn phòng bến đó xong chưa mà về phòng zạ ?

- Em đó nha, em ác với Tae lắm đó, giờ người ta ko còn chỗ nào còn nguyên vẹn hết nè, cái đống đó do thằng Đen đó phá chứ có phải Tae làm đâu, tự nhiên bắt Tae dọn hix ..hix ..

- Hai người có chơi với nhau thì chịu chung đi đừng có phân biệt của Đậu của Đen mệt quá àh, mà Tae có hỏi Yul được gì ko ?

- Haizzz… Đen nó chia tay rồi. – TaeYeon nằm lên đùi Fany ôm chặt cái gối ôm hình nấm nhắm dụi mặt vào đó.

- OMG .. Yul chia tay thật àh, thật là khó tin, nhưng dù sao như vậy cũng sẽ tốt cho cả hai, Yul ko thể lấy Sica rồi mà cứ qua lại với YeJin unnie được.

- Mà Sica có gọi cho em chưa ?

- Chưa, em dặn là nói chuyện với Yul xong điện thoại cho em nhưng tới giờ vẫn chưa gọi.

- Mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, Tae nghe Yul nói Sica cũng ko muốn kết hôn và buổi hẹn hôm nay chính là để bàn với Yul chuyện hủy hôn.

- Thật sao ? nhưng em nghĩ kế hoạch bất thành rồi.

- Sao em biết chứ ?

- Sao lại ko, chẳng phải Tae nói Yul chia tay YeJin unnie rồi sao, như vậy chứng tỏ Yul sẽ làm theo lời bà, còn Sica thì em biết cậu ấy tuy trẻ con nhưng mà cũng lựu đạn lắm ák nha.

Nghe Fany nói hai chữ lựu đạn mà TaeYeon ngạc nhiên vô cùng.

-  Lựu đạn là sao em ?

- Haizz chiến tích lừng lẫy lắm hôm nào em kể Tae nghe.

- Vậy hai đứa nó mà lấy nhau thì hợp quá còn gì, Tae đảm bảo nhà này sẽ nhanh chóng có trò vui coi dài dài.

- Em chỉ sợ tới lúc đó chúng ta cũng ko được yên thân thôi, Tae đừng có mà ham hố.

- Keke, Tae sẽ ráng chờ …. Mà thôi em muốn đi đâu ko Tae đưa em đi.

- Vậy đi dạo với em chút đi, ở nhà em cảm thấy ngột ngạt quá àh.

- Ok let’s go.

.

.

Jung Gia.

Jessica POV.

Đồ Kwon Yuri chết bầm dám chơi xỏ em hả, rồi Yuri sẽ biết tay em … nhưng mà ko còn cách nào để lựa chọn sao, tại sao mình phải lấy chồng ở cái tuổi đẹp đẽ này chứ, ko được nếu cưới nhau như thế thì mình phải làm cái gì đó để nắm thế chủ động mới được, mình phải làm một cái bảng cam kết mới được.

End POV.

Nói là làm Jessica ngay lập tức chạy tới bàn làm việc lấy ra một sấp giấy A4 rồi ngồi vừa suy nghĩ vừa viết vào đó.

[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ