- Tớ ko biết ...tớ ko biết, giờ em ấy giận tớ rồi, ngày mai mà quay về thì làm sao tớ ăn nói với bà đây ?
- Cậu đang sợ ko biết phải làm sao ăn nói với bà hay ko biết làm sao để đối mặt với em ấy, cậu mơ hồ quá Yul àh...
- Tớ ko mơ hồ, tớ thật sự cảm thấy có lỗi với em ấy rất nhiều, tớ sẽ cố gắng yêu thương em ấy mà .. nhưng nếu em ấy giữ cái thái độ đó về nhà thì ko phải cả hai chúng tớ đều chết hay sao ?
- Haizz ... rõ khổ, thiệt là cái gì cũng tại cậu, để tớ về nói với Nấm iu nhà tớ đã.
- Rồi rồi, về liền đi Tae.
- Từ từ đi, đang uống mà .. - TaeYeon bị Yuri đẩy nhanh ra cửa để trở về phòng cầu cứu con Hường nhà mình.
- Thôi đi luôn đi ...
.
.
.
Nhưng sự đời đâu như các anh muốn, khi Yuri quay về phòng thì chỉ thấy mỗi tờ giấy Sica để lại.
" Tôi về Seoul trước đây "
Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Yuri mệt mỏi, chán nản nhìn tờ giấy Yuri cười buồn rồi điện thoại thông báo cho TaeYeon biết là mình sẽ quay về Seoul luôn trong ngày hôm nay. Trên đường ra sân bay là cả một bầu không khí ngột ngạt mà Yuri chỉ muốn hét lên rằng mình câm ghét nó, chính do sai lầm bản thân mà cô đang khiến sự việc trở nên rắc rối hơn đây.
.
.
.
Seoul
Kwon Gia.
Mọi người trong Kwon hết sức bất ngờ khi nhìn thấy Jessica về nhà mà ko hề có Yuri hay couple TaeNy, cô về thẳng ngôi nhà của mình chứ hok hề vào nhà lớn để chào hỏi mọi người, và chuyện đó đã đến tai bà nội.
.
.
- Tại sao Sica lại quay về mà ko có Yuri bên cạnh hả ? Karen gọi điện cho Yuri liền cho ta, con dâu dẫn mẹ qua đó gặp Sica nào. - bà Kwon liền đứng dậy đỡ mẹ mình đi về phía nhà Yulsic với nổi lo lắng về tụi nhỏ.
- Mẹ bớt giận đi mẹ chắc có chuyện gì nên Sica mới về trước thôi.
- Vậy Yuri đâu, tại sao ko về cùng con bé kia chứ ?
- Con ...
.
.
Ngã người trên ghế sofa Sica nhắm mắt mệt mỏi sau chuyến dài giờ cô chỉ muốn được tắm rửa sạch sẽ cho qua đi cảm giác mệt mỏi này nhưng mà cái thân của cô ko chịu nhấc ra khỏi giường thì làm sao mà tấm được kia chứ.
Cộc ..cộc ...
- Sica àh, bà nội qua thăm con nè. - Tiếng của bà Kwon khiến Sica hết hồn và hơn hết là cái từ bà nội.
Sica POV.
Chết rồi, chài ơi làm sao đây quên mất mình về đây có một mình ko có cô ta về thì làm sao mà ăn nói với bà đây, hok lẽ nói cô ta cưỡng ép con nên con bỏ về hay sao ... chài ơi ...chài ơi .. ngốz ơi là ngốz mà ...kỳ này chết chắc rồi hix.. hix ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14
FanfictionHãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.