Chap 9

4.3K 34 30
                                    

Trước tiên xin cúi đầu tạ lỗi vì thời gian ta bận quá ko up chap đc cho ba kon mong ba kon thông cảm. Giờ Young sẽ cố gắng up đều hơn để mọi người khỏi chọi dép lào, dép xẹp, dép kẹp nhà Young nữa ..sắp mở cửa hàng giầy dép đc rồi
p/s : ai chờ cái ver nhà tắm thì xin đợi thêm 1 tuần nữa nhé, vì có đứa góp ý nên Young đành phải cho thêm hiệp 2 vào cái ver nhà tắm nên phải edit lại từ đầu cho phù hợp. ^^

Chap này cũng hơi ngắn bà kon thông cảm nha.

===================================



Kwon Gia.



- Hôm nay con làm việc thế nào Sica ? - thấy cô nàng cứ cúi đầu ăn cơm mà ko nhìn ai bà nội liền lên tiếng ngay.

- Rất tốt thưa bà, nhưng còn số chỗ con vẫn chưa hiểu có gì con sẽ hỏi Yul sau ạh.

- Uh, vậy thì tốt, con cố gắng giúp Yul nhé, có con thì Yul nó cũng bớt vất vả hơn. [ hok biết có bớt vất vả hok mà thấy cái mặt chị ngơ ngơ nhìn mấy cái tập tài liệu là thấy mệt rùi đó].

- Dạ con biết rồi.

Lại cúi đầu vào chén cơm mà ăn, cô nàng chẳng thèm nhìn ai cứ ăn cho nhanh mà để rồi đi về nhà chứ nàng sợ ở bên này lắm nó cứ ngột ngạt làm sao.

- Em ăn thịt đi này. - Sica hơi giật mình khi Yuri ngấp thức ăn vào chén mình nhưng rồi cũng miễn cưỡng ngẩng mặt lên nhìn Yuri cười âu yếm và nó chính thức giết anh Yul khi mà nụ cười mới ngọt ngào làm sao.

" Giả vờ cũng giỏi lắm hai nhóz nhưng ko qua mắt được ta đâu, ta nhất định sẽ làm cho hai đứa yêu nhau thật sự" - bà nội nhếch môi cười nhìn cả hai vì trong đầu bà đã có sẵn những ké hoạch cho hai người.

.

.

Bar Tonight.



- Hai ngày nữa tôi sẽ gặp đại diện tập đoàn JYP, đến lúc đó chúng ta sẽ nhân cơ hội này xúc tiến bước hợp tác mới của hai chúng ta. - DongHae nhếch môi cười cùng người đối diện mình, Phó chủ tịch tập đoàn YG Yang SeungRi.

- Tôi ko muốn có những rắc rối xung quanh những dự án hợp tác của chúng ta vậy nên anh liệu mà lo lấy, JYP ko phải là chuyện đùa đâu.

- Cậu cứ yên tâm đi, ko lẽ chúng ta hợp tác với nhau lâu như thế mà cậu ko tin tôi sao, Kwon Yuri có thông minh đến mấy thì ko ngờ tôi hớt tay trên lợi nhuận các dự án đầu tư đâu.

- Hình như anh khinh thường cô ta quá thì phải, ngay của appa tôi còn phải nể cô ta nửa phần nói chi là tôi.

- Tôi ko khinh thường nhưng tôi có thứ khiến cô ta phải sợ mình hahaha ... - DongHae cười hả hê khi nhắc tới thứ khiến hắn thỏa mãn.

- Tôi ko quan tâm cô ta có sợ hay ko nhưng anh phải đảm bảo dự án khu chung cư cao cấp lần này ra mắt thành công ko thì coi như quan hệ giữa tôi và anh coi như chấm dứt.

- Tôi sẽ ko khiến cậu phải thất vọng đâu, tôi là ai chứ haha ...tuy ko được bà già đó nâng đỡ nhưng tôi vẫn có cái để mình có thể chiếm được cái tập đoàn đó, chỉ là chưa đến thời cô mà thôi.

- Tôi sẽ đợi cho tới ngày cậu chính thức ngôi lên cái chức chủ tịch tập đoàn K.J hahaha..

- Hahaha ...

Cả hai cụng ly với nhau rồi cười vang cho những dự tính của mình.

.

.

Kwon Gia.



Phòng Yulsic.

Sica nằm mãi hok ngủ được mà ko hiểu vì sao, cô lăn qua lăn lại thì mới để ý thấy thèng chồng xấu xa của cô đang ngồi ở bàn làm việc cắm đầu vô cái tập hồ sơ dày cộm, chân mày thì cứ nhíu lại.

Sica POV.



Làm gì mà giờ này ko chịu ngủ nữa ko biết, cái mặt thấy ghét gì đâu hứ... mà sao mình cứ nhìn chằm chằm cô ta thế nhả ...nhưng mà quả thật nhìn cô ta cũng rất thu hút, đôi mắt đen láy, sóng mũi cao, gương mặt thanh tú ...ơ tự nhiên cái khen cô ta là sao nhỉ ...hix bực bội quá hok ngủ được là sao vậy chài....

EndPOV.



- Sao em chưa ngủ nữa ? - Yuri bước lại gần rồi ngồi trên mép giường khi thấy Sica cứ lăn qua lăn lại mà chưa chịu ngủ.

- Ơ ... tôi chưa ngủ được. - Sica hơi ngạc nhiên khi Yuri ngồi bên cạnh mình nhưng rồi cũng quay lưng về phía Yuri tránh ánh nhìn của cô ấy.

- Chắc do ánh đèn bàn làm việc làm em ko ngủ được, giờ Yul tắt rồi em ngủ đi nhé. - lấy hết can đảm Yuri đưa tay vuốt nhẹ tóc Sica rồi tắt đèn ngủ bước lại sofa nằm một cách mệt mỏi, cô ko biết mình việc mình sắp xếp cho DongHae gặp đại diện JYP lần này có đúng ko nhưng cô vẫn muốn cho hắn một cơ hội để khẳng định tài năng của hắn và xem hắn có thể làm được những gì.

Nằm mãi cũng ko ngủ được Yuri nhẹ nhàng ngồi dậy hướng mắt nhìn lên giường xem Sica đã ngủ chưa rồi rón rén mở cửa phòng vì sợ đánh thức cô ấy, nhưng Yuri vừa ra khỏi phòng thì Sica đã trở mình quay lại.

- Giờ này ko ngủ con đi đâu nữa ko biết. - nhăn trán khó chịu nhưng rồi Sica cũng bước xuống giường đi nhè nhẹ ra ngoài.

Đứng trên lầu hơi nép mình một chút Sica thoáng ngạc nhiên khi thấy Yuri đang nốc ừng ực cái thứ cồn đắng nghét kia, tuy nói là ghét nhưng trong lòng cô cũng hơi khó hiểu khi thấy Yuri uống rượu chẳng lẽ lại vì chuyện hai người sao, đang mãi suy nghĩ thì thấy Yuri đặt chai rượu xuống rồi đi lại sofa ngã người ra phía sau nhắm mắt mệt mỏi.

Cũng phải rồi mấy ngày nay nhìn mặt Yuri hốc hác quá nào là Sica giận rồi chuyện YeJin chuyện công ty khiến Yuri ko đêm nào chộp mắt được đã vậy còn phải nằm sofa nữa thì sao mà ngủ, đường đường cháu đích tôn nhà họ Kwon mà phải nằm sofa thì sao mà ngủ.

Sica ko biết phải làm gì cô đứng đó nhìn Yuri mãi cho đến khi Yuri chìm vào giấc ngủ mà ngã người sang bên nằm xuống sofa với tư thế ko được thoải mái cho lắm, rồi chắc động lòng trắc ẩn hay sao mà chị thở dài một cái đi vào phòng lấy cái chăn trên sofa mà Yuri vẫn đắp đi xuống phòng khách chỉnh lại tư thế cho Yuri và đắp chăn cho cô ấy.

Ngồi xuống bên cạnh ngắm nhìn gương mặt mệt mỏi của Yuri khiến Sica hơi chạnh lòng ko hiểu sao cô lại cảm thấy xót quá ko phải là Yuri ko tốt với cô nhưng mà cứ nghĩ tới tối hôm ấy thì cô cứ ấm ức trong lòng rồi đưa tay búng vào mũi Yuri một cái rõ đau khiến con người đang ngủ kia nhăn mặt khiến Sica hết hồn định đứng dậy thì bị Yuri nắm tay kéo lại ôm chặt lấy eo cô tì cằm lên vai thì thầm.

- Đừng đi ...Sica àh ....Yul xin lỗi mà, đừng giận Yul nữa.

- .............. - Sica ko biết nói gì vào lúc này cô chỉ biết im lặng cảm nhận thứ cảm giác ấm áp mà Yuri mang tới.

- Yul xin lỗi, xin lỗi em, đừng giận Yul nữa nhé.

- Em ... em ...buông em ra đi..

- Nếu em ko giận nữa thì Yul sẽ buông em ra. - Yuri siết chặt vòng tay hơn rồi hôn nhẹ lên vai Sica khiến cô giật mình.

- Được rồi em ko giận nữa buông em ra đi, em còn phải đi ngủ nữa. - Sica nắm tay Yuri cố gỡ ra nhưng ko được.

- Nằm đây với Yul đi ... một chút thôi được ko ? - Yuri nắm tay Sica rồi xoay người Sica lại nhìn cô ấy với ánh mắt cần khẩn.

Và rồi trong vô thức cô gật nhẹ đầu, cô ko hiểu sao cứ mỗi lần nhìn vào mắt Yuri thì cô lại mềm lòng, ngã người lên sofa Yuri dịch người sát vào trong rồi đưa tay làm gối cho Sica ôm trọn cô ấy vào lòng hôn nhẹ lên trán rồi siết chặt vòng tay hơn.

- Đừng giận Yul nhé, lúc đó Yul làm vậy chỉ vì ko kiềm chế được dục vọng của bản thân mình, cả hai chúng ta đến với nhau chỉ vì sự sắp đặt của người lớn nên chuyện Yul làm thật ko thể chấp nhận nhưng mà ...nhưng mà Yul thật sự ko muốn làm em đau Sica àh ...chúng ta hãy bỏ qua những ép buộc của bà nhé, chúng ta sẽ cho nhau 6 tháng để tìm hiểu lại từ đầu có được ko nếu như qua 6 tháng chúng ta ko thể dành cho nhau thứ gọi là tình yêu thì Yul sẵn sàng để em ra đi, hoặc chỉ cần em tìm được người mình yêu thì Yul cũng sẳn sàng từ bỏ...Yul ko muốn bất kì ai vì mình mà đau khổ ... Yul đã khiến một người đau đớn và giờ Yul ko muốn có thêm một ai nữa.

Một giọt nước mắt lăn dài trên má Sica cô ko biết nói gì với Yuri bây giờ, cô chỉ gật đầu rồi vòng tay ôm lấy cô ấy, ngay lúc này đây cô cảm nhận được nhịp đập trong trái tim Yuri, cô thấy thật bình yên trong phút giây này và cô muốn thời gian ngừng trôi để mình có thể cảm nhận đầy đủ thứ cảm giác ấm áp khi được người khác ôm chặt trong vòng tay.

Bất chợt Yuri mĩm cười khi Sica vòng tay ôm lấy mình cô siết chặt cái ôm hơn rồi nhắm mắt từ từ chìm vào giấc ngủ.

.

.

.

Một ngày mới bắt đầu cho một khởi đầu mới của hai con người với hai trái tim ko chung nhịp đập, Sica nhăn mặt trở mình thì nhận được cái siết chặt từ vòng tay ai đó đang ôm sát mình vào lòng rồi dùi mặt vào hỏm cổ của mình phì phò hơi thở ấm nóng khiến cô tỉnh ngủ nằm yên bất động.

Sica POV.



Tại sao nằm trong vòng tay cô ấy mình lại có cảm giác bình yên thế này, thứ cảm giác mà trước giờ mình chưa bao giờ cảm nhận được ...Kwon Yuri ruốt cuộc Yul là con người như thế nào chứ ...tại sao lại làm em vừa giận vừa thương thế này ...ế ..mình vừa nói cái gì thế nhỉ ...thương ák ..hok ..hok phải thương theo kiểu kia đâu nhé ..chỉ là thương..àh ..mà thương theo cái kiểu gì đây ...ối giời ơi ..mệt quá ...cơ mà sao cứ ôm người ta ngủ hoài thế này ... hôm qua còn cả gan hun trán người ta nữa chứ ... hứ ..đồ cái thứ lợi dụng ..hư hỏng ...[ thíck muốn chết mà bày đặt làm bộ muahahaha..]

End POV.



Yuri nheo mắt rồi đưa tay dụi mắt và giờ cô cảm thấy cánh tay trái mình thật sự rất mỏi nhưng rồi cô mĩm cười khi biết Sica vẫn nằm trong vòng tay mình, cô nhóz ko phải vì nhất thời mà gật đầu đồng ý, hít một hơi thật sâu Yuri có thể cảm nhận được mùi hương từ cơ thể Sica làm cô thật thoải mái dễ chịu, hôn nhẹ vào hỏm cổ trắng mịn của Sica rồi từ từ rút tay ra nhỏm dậy chỉnh lại tư thế cho Sica thật thoải mái, mĩm cười lần nữa cô bước xuống sofa rồi đi về phòng làm vệ sinh cá nhân mà ko biết có một người đã thức từ nãy giờ và đang nằm chết tươi trên sofa sau nụ hôn lúc nãy.

.

.

.

Sau khi thay quần áo xong Yuri nhanh chóng chạy xuống phòng khách gọi Sica dậy để còn qua nhà lớn ăn sáng rồi đi làm, giờ cũng đã 7h rồi còn gì.

- Sica àh ... Sica ...dậy đi em ... - Yuri lây nhẹ người Sica mà đâu có biết con người ta chỉ giả vờ ngủ vì nãy giờ có ngủ được nữa đâu.

- Ưm ...em biết rồi ...- giả bộ dụi dụi mắt Sica tung chăn bước xuống sofa rồi đi thẳng lên phòng mà ko nhìn lấy Yuri một cái làm khiến Yuri hơi hụt hẫng, nhưng mà anh đâu có biết là mặt chị đang đỏ như quả cà chua nên mới đánh nhanh rút gọn để anh ko nhìn thấy.

Thở dài Yuri với tay lấy cái chăn xếp lại rồi ngã người vào sofa cầm remote tivi bấm liên tục, mắt thì nhìn chăm chăm vào đó nhưng mà đầu thì nghĩ về một chuyện khác và Young bảo đảm ngày mai nhà anh thay tivi mới vì nó sắp đứt hết mấy cái vi mạch trong đó rồi.

Sau khi chỉnh trang y phục Sica bước xuống nhà thì thấy Yuri mặt thì ỉu xìu phụng phịu khiến cô phì cười nhưng rồi cũng nghiêm mặt đi xuống.

- E..hèm...chúng ta đi được chưa ?

- Được rồi, chúng ta đi thôi.

Đứng bật dậy Yuri đi nhanh ra ngoài mà ko đợi Sica khiến cô ấy cảm thấy hơi bất ngờ.

- Mới hôm qua còn nhỏ nhẹ bây giờ cái đi te te thế àh ...đáng ghét ...

.

.

- Yul bà muốn con và Sica thứ 4 này đi xuống DaeJeon để kiểm tra khu nghĩ mát ở đó, nó đã hoàn thành và bà muốn con kiểm tra thật kĩ trước khi làm lễ khánh thành vào đầu tháng sau ok.

- Dạ được thưa bà. - Yuri mĩm cười nhìn bà còn Taeny thì nhìn nhau đầy ngụ ý vì họ biết ý đồ của bà là gì.

- Bà ơi con ko đi được ko ạh ? - câu nói của Sica khiến cả nhà bất ngờ và nhất là Yuri, mọi người ko nghĩ Sica dám từ chối lời đề nghị của bà

- Chỉ cần con cho ta một lí do chính đáng là được. - bà buông đũa nhìn Sica một cách khó hiểu.

- Dạ ...chỉ là con chưa nắm được công việc nện muốn ở nhà xem thêm một ít tài liệu đó mà.

- Àh ..cái đó ko sao hết, con cứ đi với Yul đi chuyện học hỏi kinh nghiệm thì cứ từ từ , cháu dâu bà thông minh thế mà ..

- Dạ.

Cô gật đầu một cái rồi cắm cúi ăn mà ko dám nói thêm lời nào bà đã nói như thế chẳng lẽ con từ chôi hay sao, cô ko phải là ko muốn đi nhưng cô chỉ sợ đi có 2 người thì Kwon Yuri kia sẽ lại làm gì cô mà thôi.

[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ