Chap 4

6.4K 37 32
                                    

YeJin POV.

Cuối cùng thì nó cũng đã tới cái điều em ko mong đợi nhất đã xảy ra, nhìn Yul đứng đó chờ đợi một người con gái khác khiến tim em như ngừng đập, tại sao .. tại sao ko phải là em, người đứng cạnh Yul lúc này đây đáng ra là em chứ, có phải vì em ko giàu có bằng cô ko, Yul hãy chờ đó em nhất định sẽ lại có được Yul, ko ai có thể ngăn cản em đâu ngay cả bà ta vì chúng ta mãi là của nhau.

EndPOV.

Giờ thì cũng kết thúc cái tiệc cưới lớn nhất lịch sử giới doanh nghiệp HQ, 2 cô dâu trở về nhà với đôi chân mỏi nhừ còn hai anh chồng  thì cũng hơi choáng vì bị bạn bè và đối tác mời cụng ly liên tục nhưng mà hai anh biết nghĩa vụ của mình đêm nay nên cũng ko dám uống nhiều vì có một người đã bị bà đe dọa.

Flashback.

[ Ta quên nói với các chẻ là fic của ta thì cái chuyện giữa hai G&G có baby là bình thường nhé nên đừng có thắc mắc nhiều hen ]

Đôi chẻ vừa làm lễ xong thì bà nội đã kéo YulTae vào gốc phòng nói chuyện.

- TaeYeon thì ta ko cần nó nhiều nhưng với Yuri thì ta cần con làm tròn bổn phận người chồng trong đêm tân hôn này.

- Bà...- Yuri mặt nhăn nhó bực bội vì những gì bà vừa nói nhưng cô chưa nói được gì thì bà đã ngăn lời cô lại.

- Ko được cãi lời, sáng mai ta nhất định sẽ qua nhà con kiểm tra vậy nên đừng có mà uống nhiều rồi say xỉn qua mặt ta, ta cũng chỉ muốn nhà họ Kwon sớm có cháu mà thôi.

Nói rồi bà bỏ đi ra ngoài bỏ lại Yuri ngồi đó mặt đơ ra vì cô ko biết phải làm sao để mà thực hiện cái chuyện vợ chồng với Sica trong khi hai người ko hề có tình yêu.

End Flashback.

Dẫn 2 cô vợ về 2 căn nhà uyên ương phía sau dinh thự nhà họ Kwon mỗi đôi đi về một hướng khi mà 2 cô vợ thì e ngại quay lại nhìn nhau, TaeYeon thì mĩm cười mãi còn Yuri khi chả có biểu cảm gì gọi là háo hức cả.

- Nhớ ngày mai 8h phải có mặt bên biệt thự đó, đừng có mà quá sức nha Đen..- TaeYeon nháy mắt trêu chọc Yuri khi 2 cô vợ đã vào trong nhà chỉ còn 2 người đứng ngoài to nhỏ.

- Cậu lo cho thân cậu đi đồ lùn.

- Hôm nay ko chấp cậu, tớ vào với vợ tớ đây keke..

TaeYeon quay lưng vào nhà mình bỏ lại Yuri đứng đó thở dài trước những gì mình sắp phải làm.

Nhà TaeNy.

Vừa vào nhà thì TaeYeon đã ôm chặt lấy Fany rồi dùi mặt vào hỏm cổ cô ấy hôn nó thật nhẹ nhàng.

- Em có biết Tae chờ ngày này lâu lắm rồi ko Fany, hôm nay em thật sự rất đẹp vợ àh..

- Đi tắm đi Tae, em mệt quá àh..

- Tắm sau được hok em... bây giờ Tae muốn em nhiều hơn là đi tắm. - mút mạnh vào bờ vài trằng ngần của Fany làm cô ấy rên nhẹ, TaeYeon nhanh chóng bế vợ bé nhỏ mình về phòng mần chuyện hệ trọng.

[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ