- Choi Soo Young ! anh có chuyện muốn nói với em. - Lee Dong Hae gọi với theo khi thấy HyoYeon và Soo Young bước vào phòng chủ tịch, SooYoung đã sớm biết được hắn sẽ theo cô để nói chuyện gì nhưng ko ngờ là hắn nhanh chân hơn cô tưởng.
- Tôi nói chuyện với hắn một lát, cô vào trong trước đi nhé. - SooYoung thì thầm vào tai HyoYeon rồi mĩm cười đóng cửa lại, đối với người đẹp thì Choi sooYoung này lúc nào cũng phải nhẹ nhàng.
- Anh muốn nói chuyện gì với em sao Dong Hae ?
- Chuyện ngày hôm nay anh hy vọng em có thể ko nói cho Yuri biết được ko, dù sao đây cũng là con đường riêng anh muốn tạo dựng, anh ko muốn người khác biết anh thất bại với tay một cô gái. - nét mặt khẩn trưởng khi anh ta nói những câu này khiến SooYoung cười thầm trong bụng " đường đi nước bước của anh thế nào Yuri nắm rất rõ, tôi cần phải che dấu cho anh sao "
- Em sẽ ko nói với cô ấy đâu, nhưng dù sao anh cũng đừng thất vọng, chức phó chủ tịch cũng ko phải là quá tốt với anh rồi hay sao, anh muốn gầy dựng sự nghiệp riêng thế nào cũng được miễn ko ảnh hưởng đến K.J là được - SooYoung cũng ko muốn nói nhiều chỉ gián tiếp nhắc nhở anh ta về thân phân của mình.
- Anh biết rồi, em yên tâm đi.
- Nếu ko còn gì em phải vào trong có chút việc. - SooYoung cũng ko muốn tiếp xúc nhiều với con người này nên đành mượn cớ thoái lui.
- Được rồi ko làm phiền em, chỉ cần em nhớ những gì mình đã hứa là được.
- Em sẽ nhớ, chào anh.
SooYoung khuất bóng sau cánh cửa cũng là lúc vẻ mặt đầy cay cú của hắn ta hiện ra, hắn thật ko ngờ phần thắng nằm trong tay lại mất đi trong gan tấc, kết quả này hắn thật ko thể chấp nhận.
==========================================
Lee Dong Wook hất mạnh đồ đạc trên bàn xuống, hắn ko thể chấp nhận kết quả này, vốn tưởng có thể 1 bước giao ngay cho Dong Hae nhưng ko ngờ bị kẻ khác phá hoại mà lại là 1 đứa con gái chưa hỉ sạch mũi.
- Lập tức điều tra Kim HyoYeon cho ta, kêu Dong Hae vào đây.
- Vâng.
Thả phịch người xuống ghế hắn thật ko ngờ mình tính sai nước cờ, ko nghĩ Park TaeKyung có thể chấp nhận bán đi 50% số cổ phần của mình cho người khác, mà còn giao luôn chứ vị chủ tịch cho người đó, Park TaeKyung là một tên cáo già để đi đến quyết định bán cổ phần này chắc chắn có nhiều chuyện xảy ra.
- Chú, con vào được chứ.
- Vào đi.
- Chú sao đồ đạc lại như vậy, đừng tức giận quá, ko tốt cho sức khỏe. - Dong Hae thấy đồ đạc tùm lum trên sàn cũng đủ hiểu Lee Dong Wook tức giận tới nhường nào, nhưng giờ trước tiên phải vuốt giận con hổ mới có thể tính tiếp nước đi của ván cờ.
- Hừm .. cháu còn nói nữa sao, ta thực sự ko ngờ chức chủ tịch lại ko thuộc về cháu, chỉ cần cháu nắm 40 % cổ phần của ta thì việc thu mua 10% còn lại vô củng đơn giản, nhưng ko ngờ Park TaeKyung lại đi trước con xe, nên ta đành thí con tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14
FanfictionHãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.