5 AM.
Dụi mắt cho tỉnh ngủ Yuri nhanh chóng nhận ra vấn đề trước mặt khi trong vòng tay cô là gương mặt thân quen chứa đầy sự yêu thương nhung nhớ, đưa tay vuốt ve gò má ửng hồng của cô ấy Yuri mĩm cười chua chát vì biết mình sẽ lại làm khổ cô ấy.
- Sao Yul ko ngủ thêm chút nữa ? - Yuri giật mình vì tiếng nói của YeJin nhưng rồi cũng vòng tay ôm lấy cô ấy thật chặt và nhẹ nhàng hôn lên trán.
- Thói quen thôi, em ngủ tí nữa đi ...
- Em ko ngủ được nữa, Yul àh ...
- Hm ?
- Chúng ta như thế này có được ko, em ko cần như lúc trước chỉ cần mỗi khi rảnh Yul lại đến với em thôi ... có được ko ? - YeJin ngước lên nhìn Yuri với ánh mắt đẫm nước khiến Yuri xót xa vô cùng.
- Nhưng như là sẽ ko công bằng cho cả hai YeJin àh, em có thể tim một người khác xứng đáng hơn Yul kia mà.
- Ko ..em ko muốn ai khác cả, em chỉ cần Yul thôi, em sẽ giữ bí mật mà, chúng ta chỉ cần như thế này thôi.
- Nhưng ..
- Hứa với em có được ko ?
- Yul ... - YeJin nhanh chóng áp môi mình vào môi Yuri bắt đầu cho nụ hôn say đắm của cả hai đến khi ko khí đối với họ là cần thiết, dứt khỏi nụ hôn Yuri mĩm cười nhìn YeJin gật nhẹ đầu đồng ý rồi lại siết chặt cô ấy trong vòng tay.
.
.
6h30 AM.
Kwon Gia.
Yuri nhanh chóng bước vào nhà để kịp thay đồ qua nhà chào bà cùng ba mẹ nhưng rồi hình ảnh đập vào mắt cô chính cùa dáng người nhỏ nhắn nằm co người ôm cái gối ngủ trên sofa làm trong lòng Yuri nặng trĩu, cảm giác tội lỗi bao trùm lấy cô khi thấy vợ mình nằm đó.
Tiến lại chỗ Sica đang nằm Yuri nhẹ nhàng đứa tay vuốt ve khuôn mặt của cố ấy rồi luồng tay xuống dưới bế bỏng sica lên ẵm cô ấy về phòng vì cánh tay còn đau nên Yuri hơi nhăn mặt khó chịu.
Đặt nhẹ Sica xuống giường Yuri kéo chăn lên đắp cho cô ấy rồi nhanh chóng đi vào phòng tắm vệ sinh thay đồ rồi qua nhà lớn thăm hỏi ba mẹ và bà nội.
Khi Sica thức giấc thì thấy mình ở trên giường cũng lấy làm lạ nhưng rồi nhìn thấy bộ đồ Yuri treo trong phòng tắm thì cô cũng hiểu chính Yuri đã bế mình vào phòng và ko hiểu sao trong lòng cô lại lo lắng cho vết thương của tên xấu xa khó ưa đó.
.
.
- Sica đâu rồi Yul ? - bà nội hỏi khi thấy Yuri đang ngồi đọc báo chờ mọi người xuống nhà ăn sáng.
- Dạ cô ấy còn ngủ thưa bà, tại con thấy cô ấy còn mệt nên ko gọi cô dậy.
- Uhm, ko sao cứ để con bé ngủ đi, mà sao con qua đây sớm vậy, sao ko ngủ với vợ con chút nữa đi con cũng mệt lắm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14
FanfictionHãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.