Chap 10

4.4K 30 14
                                    

Chap 10

- Yul bà muốn con và Sica thứ 4 này đi xuống DaeJeon để kiểm tra khu nghĩ mát ở đó, nó đã hoàn thành và bà muốn con kiểm tra thật kĩ trước khi làm lễ khánh thành vào đầu tháng sau ok.

- Dạ được thưa bà. - Yuri mĩm cười nhìn bà còn Taeny thì nhìn nhau đầy ngụ ý vì họ biết ý đồ của bà là gì.

- Bà ơi con ko đi được ko ạh ? - câu nói của Sica khiến cả nhà bất ngờ và nhất là Yuri, mọi người ko nghĩ Sica dám từ chối lời đề nghị của bà

- Chỉ cần con cho ta một lí do chính đáng là được. - bà buông đũa nhìn Sica một cách khó hiểu.

- Dạ ...chỉ là con chưa nắm được công việc nện muốn ở nhà xem thêm một ít tài liệu đó mà.

- Àh ..cái đó ko sao hết, con cứ đi với Yul đi chuyện học hỏi kinh nghiệm thì cứ từ từ , cháu dâu bà thông minh thế mà ..

- Dạ.

Cô gật đầu một cái rồi cắm cúi ăn mà ko dám nói thêm lời nào bà đã nói như thế chẳng lẽ con từ chôi hay sao, cô ko phải là ko muốn đi nhưng cô chỉ sợ đi có 2 người thì Kwon Yuri kia sẽ lại làm gì cô mà thôi.

Sau khi kết thúc buổi ăn Yuri cùng Sica đến công ty mà chẳng nói với nhau lời nào, thật ra Yuri khi nghe thấy Sica từ chối đi với mình cũng hơi khó chịu, cô ghét cái cách ấp úng của nàng.

Bước vào văn phòng với thái độ lạnh lùng làm Sica hơi khó chịu, Yuri ngồi phịch xuống ghế rồi nhấc máy kết nối với cô thư kí bên ngoài.

- Vâng tôi nghe thưa chủ tịch.

- Cô Kim, gọi giám đốc Lee DongHae vào gặp tôi ngay lập tức.

- Vâng ạh.

Đặt ống nghe xuống Yuri ngước lên hướng mắt về phía Sica nhỏ nhẹ.

- Sica, em lấy dùm Yul tập hồ sơ về dự án Soshi Land, Yul cần làm việc với giám đốc Lee.

- Vâng, thưa chủ tịch. - Sica đứng dậy đi lại tủ hồ sơ mà ko nhìn thấy ánh mắt nheo lại của Yuri, cô ghét 2 từ mà Sica vừa nói, " chủ tịch " nghe nó thật xa lạ làm sao.

Đặt tập hồ sơ lên bàn Sica nhanh chóng quay về vị trí của mình thì có tiếng gõ cửa.

Cộc..Cộc ..

- Vào đi. - Yuri ngã người ra phía sau để hai thành ghế hướng mắt nhìn con người đang đi vào với sự dò xét và thận trọng, tuy biết hết những gì anh ta đang làm nhưng cô vẫn phải đề phòng con người lắm mưu mô này.

- Em gọi anh có gì sao Yuri ? - DongHae cười tươi nhìn Yuri ngồi kéo ghế ngồi đối diện cô ấy.

- Cũng ko có gì quan trọng hết, chắc anh cũng biết là ngày mai đại diện tập đoàn JYP sẽ có buổi làm việc với chúng ta về dự án Soshi Land phải ko ?

- Đương nhiên là anh biết rồi, nhưng ko phải em và TaeYeon sẽ bàn bạc với họ sao? - DongHae giả vờ nhíu mày nhìn Yuri khó hiểu khiến cô ấy phì cười rồi chồm về phía trước đẩy tập sơ về phía DongHae.

- Đúng ban đầu sẽ là như thế nhưng mà mai em bận chút việc nên em muốn anh cùng TaeYeon sẽ đại diện phía chúng ta gặp gỡ họ.

[FanFic] Lời Hôn Ước - YulSic Chap 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ