ASHEY YNA POV
Ngayon kay Axel naman hindi ko gagawin sa kanya ginawa ko kay Nicole kunwari hihingi lang ako ng tulong kaya kay Ace.
Nag palit muna ako ng damit baka mamaya harangin pa ako ng tanod eh.
Sumakay ulit ako ng taxi papunta naman sa bahay ni Axel its 9:30 pm palang may Oras pa ako para nakapunta ulit ng bahay hinahantay na ako ni Giselle.
Ang hirap talaga maging akyat bahay nakailang bahay na ko Bakit wala pa kong nakukuha puro tawa ko lang.
Naabutan ko si Axel na umiinom sa may table sa may pool ng bahay nila tumayo ako sa may puno malapit sa may pool medyo may kalayuan sakanya madilim din kunti naka ponytail na ang buhok ko. Paulit -ulit niya ding binibigkas ang pangalan ko parehas sila ni Ken kusa ng pumatak ang luha ko.Hindi ko na kailangan mag lagay ng tubig bilang props na luha.
"Axel tama na yan!"saad ko pero parang pabulong lang iniangat niya ang ulo niya at tumingin sakin.
"Ashey, it's that you?"
"Help me Axel!...help me!"
Kinusot niya ang mata niya kaya umalis na ako bago niya pa ako lapitan.
Shet hindi ko kaya.Habang kinukusot niya ang mata niya ay umalis na ako madilim din naman dito kaya akyat bakod na naman tayo girl.
Nag palit na ulit ako at papunta na ako sa bahay para kay maxuel naman... operation pagulungin sa hagdan si Maxuel!.
11:30 na nasa labas na ako ng bahay bukas pa ang ilaw sa sala eh kaya hindi muna ako umasok.
"Sis massage me if tulog na sila"text ko kay Giselle.
"Andito na ko sa labas ng bahay"dagdag ko pa.
Maya-maya pa pumatay na ang ilaw nakita ko si Ken na umakyat na ng hagdan.
"Sis pasok ka na!"reply sakin ni Giselle kaya pumasok na ako akyat bahay ulit kahit sariling bahay ko 'to may guard sa gate eh.
Pag pasok ko sa pinto sa may pool kasi dito ako dumaan.
"Gis, open the door bilis!"text ko kay Giselle nang nasa tapat na ako ng kwarto niya at binuksan niya naman Ito.
"Sis, nakuha mo ba yung dress?"tanong ko kay Giselle
"Yes sis, here!"saad niya sabay abot sakin ng dress.
Mahaba ito hanggang tuhod ko.
Nag ayos muna ako mag katabi lang naman sila ni Giselle ng room kaya para kaming tanga ni Giselle na nagbubulungan para hindi niya kami marinig.
Tumawid lang ako sa terrace ni Giselle papunta sa kwarto ni Maxuel mukhang mahimbing na ang tulog niya gaya ng ginawa ko kay Nicole tinodo ko ang aircon.
"Sis, okay ka na ba dyan?"tanong ni Giselle pero tumango lang ako
Naka tayo din siya sa terrace niya hinahantay ako.Syempre ako si Ashey nilagyan ko ng isang camera na maiit sa kwarto ni Maxuel para makita niya reaction niya.
Operation pagulungin si maxuel sa hagdan.
Pinag tripan ko din ang aircon niya may hawak din ako na knife na kunwari isasaksak ko sa kanya.
"Maxuel!...Maxuel!"panggigising ko sa kanya na parang multo talaga.
Ayaw mo gumising ahh!binato ko siya ng unan para magising.
"Maxuel I will kill you if you don't wake up!!!"saad ko sa kanya habang nakatingin siya sakin na nanlaki ang mata.
"A-Ashey!"
BINABASA MO ANG
Me And My Four Best Friends
Acak[COMPLETED] "Sa bawat pagkakamali ay laging may pagkakataon" *-------------* Ashey together with her 4 boy best friend.Boy Best Friend is not a friends only.Masasabi nilang kapag lalaki ang kaibigan mo hindi ka ligtas. Why?,dahil...