MAXUEL POV
"Happy!happy mga dude!"saad ko na parang bata.
Walang istorbo eh walang bungangera,walang babatok at isa pa walang makakapigil sakin!.
Yung dalawa parang tanga lang hinahanap padin yung mga camera kung saan nilagay ni Ashey may hotel naman jusko pinapahirapan lang nila sarili nila.
"Gayahin nyo nalang ako nag papakahirap pa kayo dyan!"saad ko sa dalawa na parang tanga lang na naghahanap kung ano-ano nalang position ginagawa.Makakabuo na ng sex position...
"Manahimik ka nga dyan Maxuel tulungan mo nalng kami!"Sagot ni Ace
"Bakit naman kasi hinahanap nyo pa ang mga camera?"tanong ko habang hawak ang laptop ko at nakaupo sa hagdan habang nanonood.
"Hey tignan nyo tong pinapanood ko ko ang Ganda!"saad ko.
"manahimik ka dyan maxuel nag bago na ko!"sagot ni Ken.
"Nag bago pala ahh pero hinahanap mo ang camera!"pang iinsoltong sagot ko
"By the way dude, Kamusta na pala kayo ni Nicole?"tanong ni Ace.
"Wag mo mabanggit-banggit ang pangalan na yan sakin papatayin kita!"sagot ni Ken kay Ace.
"Sus hindi ka lang nakuntindo kay Ashey eh!"ani ko pero nanahimik lang si Ken.
"Wag nyo na hanapin ang camera gagawa tayo ng surprise kay Ashey pa welcome back natin para pag tinignan nya mga camera makikita nya kung gano tayo ka efforts!"pagyayabang ko
"Oo nga no may utak ka padin talaga max kahit papano!"sagot ni Ace.
ASHEY YNA POV
Pinapanuod namin ni Giselle kung ano ang ginagawa ng tatlo sa bahay. Naka connect kasi ang mga camera na nilagay ko sa bahay sa laptop ko.
Para silang mga tanga na naghahanap nasa harap na nila ang camera hindi pa din nila makita si Ken parang tanga na nakasilip sa ilalim ng mesa si Ace parang tanga gapang ng gapang sa 2nd floor ng bahay.
"Ashey kunwari hindi mo alam ang surprise nila sayo!"saad ni Giselle
"Ano pinapanood nyo?"tanong ni Axel "Ahh wala!"sagot ko kasi pag sinabi ko sa kanya sasabihin nya sa tatlo
"Maam Ashey,tawag po kayo ng daddy nyo!"saad sakin ng maid.
"Ok susunod na ako!"sagot ko at Bumaba na sa sala.
"Giselle wag ka maingay kay Axel ah!"saad ko bago ako bumaba at nag tawanan kami ni Giselle.
"Yes dad?"saad ko kay dad ng maka baba na ko sa sala.
"Sweetie, pwede ka ba naming kausapin ng mom mo?"tanong ni dad
"Sure dad about Saan po ba?"tanong ko.
Nagtinginan si Mom and Dad aa isat isa sabay tingin sakin...
"Baby kailangan mong ipakasal sa anak ng ka business namin para masalba ang kompanya nila!"saad ni dad.
ito na nga ang pinaka ayaw ko ang sila ang mag desisyon sa buhay ko.
"No dad, I don't want!"pag aayaw ko
"But baby--"Hindi natapos ni mom sasabihin nya.
"Kaya nyo ba ako pinapunta dito para dyan?"putol ko kay mom."Pero ayaw ko!, I know na kaya nyong isalba ang kompanya nila bakit hindi nalang si ate ipakasal nyo sa lalaki na yun!?"dagdag ko pa
BINABASA MO ANG
Me And My Four Best Friends
Diversos[COMPLETED] "Sa bawat pagkakamali ay laging may pagkakataon" *-------------* Ashey together with her 4 boy best friend.Boy Best Friend is not a friends only.Masasabi nilang kapag lalaki ang kaibigan mo hindi ka ligtas. Why?,dahil...