" tomi này "
nako đôi mắt chán chường nhìn vào chiếc tivi phía trước mặt. bàn tay không ngừng bấm chuyển kênh vì mấy chương trình nhàm chán.
" sao? "
cô trả lời. nhưng mắt vẫn đặt vào cuốn sách trước mặt.
" chán... "
" thì? "
" cậu có trò chơi nào thú vị không "
" đọc sách chung không? "
nako không nói gì, nhanh chóng lọt thỏm vào lòng hitomi thay cho câu trả lời.
tích tắc
hai đôi trẻ tình tứ ngồi trên ghế sofa. đôi mắt đều chăm chăm nhìn vào cuốn sách dày cộm kia. yên lặng tới nỗi có thể nghe tiếng thở đều đều của đối phương.
hitomi thì vẫn nhập tâm vào nội dung của cuốn sách. còn nako thì thả hồn tới tận đâu đâu rồi. em hắt nhẹ, ngước mặt lên nhìn hitomi. chúa ơi, hitomi đẹp quá. đôi môi đỏ mọng như thôi thúc em tiến đến chạm vào nó. và cả cái làn da trắng trẻo đó nữa.tiên tử, hitomi quả thực là một tiên tử!
hitomi không hề khó chịu việc người bên dưới cứ nhìn trân trân cô. nhưng dần dần cô bắt đầu mất thoải mái rồi.
" sao lại không đọc tiếp "
" mấy cuốn tiểu thuyết vô vị. tớ đọc được vài dòng mà muốn ngủ luôn rồi đây "
" vậy đi ngủ đi "
" tớ muốn ngủ cùng tomi "
nako bày ra cái vẻ nũng nịu, hitomi chỉ lắc đầu cười vì cái điệu bộ này. bình thường vẫn đáng yêu mà, cần gì phải làm aegyo chứ.
cô đánh dấu trang giấy đang đọc dở rồi khép nó lại,đặt lên bàn. rồi nhẹ nhàng tiến tới phía con người bé bé kia đang nằm. ngọ nguậy một hồi rồi mới ổn định được chỗ nằm, vòng tay qua ôm em nhưng mà cái người nấm lùn này lại ngủ từ bao giờ rồi. buồn ngủ tới vậy à?
nắng gắt chiếu rọi vào phòng. nhưng hai con người ấy vẫn ôm nhau ngủ mặc cho thời tiết nóng nực. kì lạ thật.
---
ehehe://
9022021/13:25