Sau khi quyết định bỏ đi,Khổng Nam đưa Hoàng Cách ra bến xe mua vé đi,trong lúc chờ đợi,Hoàng Cách thấy lo lắng,cậu ta lén lấy điện thoại cho An Nam.Tiếng chuông điện thoại reng lên,An Nam thấy số của Hoàng Cách,cậu ta vội vàng bắt máy:
_AN NAM: A lô ! Hoàng Cách đấy à,cậu đang ở đâu vậy,cậu hãy về nhà đi,ba mẹ cậu lo lắng cho cậu lắm đó.
Hoàng Cách nhẹ nhàng trả lời:
_HOÀNG CÁCH : Tớ xin lỗi,tớ không thể nói cho cậu biết tớ ở đâu,điều cậu biết là tớ đã bình phục và vô cùng vui vẻ bên Khỗng Nam,cậu hãy yên tâm đi.
Nghe những lời đó,An Nam im lặng một hồi lâu,khi nghe tiếng Hoàng Cách gọi,An Nam mới trả lời:
_AN NAM: Ờ ! Tớ biết,cậu bình thường lâu rồi,mà thôi,cậu vui là được rồi.
Nghe những lời đượm buồn của An Nam,Hoàng Cách cũng hiểu được tâm trạng của cậu ta,Hoàng Cách lên tiếng động viên:
_HOÀNG CÁCH : Ừm ! Mà tớ cũng cảm ơn cậu nhiều lắm ! Nhờ có cậu chăm sóc,tớ mới bình phục trở lại. Và tớ cũng nhờ cậu một chuyện,cậu hãy giúp tớ chăm sóc ba mẹ tớ trong một thời gian nha,tớ bận một số công việc,mong cậu giúp đở tớ.
_AN NAM: Mà cậu đi đâu vậy ? Tại sao cậu không về nhà ?
_HOÀNG CÁCH : Tớ đi với Khổng Nam,chúng tớ quyết định chọn cuộc sống mới,bỏ qua mọi chuyện đau buồn.Nhưng chỉ đi một thời gian thôi,cậu yên tâm nha.Cậu hãy giúp tớ chăm sóc ba mẹ và xem xét mọi chuyện nha.
_AN NAM: Cậu hãy yên tâm đi ! Tớ sẽ giúp cậu về mọi việc,tớ chỉ hi vọng cậu được hạnh phúc thôi.
_HOÀNG CÁCH : Cảm ơn cậu nhiều lắm!
_AN NAM: Không có chi ! Nếu gặp khó khăn,cậu hãy gọi cho tớ nha !
_HOÀNG CÁCH: Ừm,cảm ơn cậu nhiều lắm,tớ phải đi rồi,bye nha.
Hoàng Cách cúp máy,Khổng Nam đi đến,cậu ta ngạc nhiên hỏi:
_KHỔNG NAM : Cậu nói chuyện với ai thế ?
_HOÀNG CÁCH: Không,tớ chỉ xem hình của hai đứa mình rồi tự hạnh phúc thôi.
Khỗng Nam “ cốc nhẹ “ vào đầu Hoàng Cách rồi nói :
_KHỔNG NAM : Trẻ con quá đi.Thôi chúng ta đi nhanh lên,kẻo trễ chuyến xe bây giờ !
_HOÀNG CÁCH: Mà đi đâu,tớ với cậu không có hành lý trong người,tiền bạc cũng không có,biết làm gì mà sống.
Khổng Nam cười và véo má Hoàng Cách,cậu ta nói:
_KHỔNG NAM : Yên tâm đi Hoàng nhi,quần áo thì cậu khỏi lo,tớ đã chuẫn bị mọi thứ ,còn tiền bạc thì khỏi lo. ( Khổng Nam lấy từ trong túi ra một thẻ ATM ).
_HOÀNG CÁCH: Vậy ta đi đâu,ở đâu ? Tớ không muốn lang thang đâu,tớ là “ bệnh nhi “ đó.
_KHỔNG NAM : Tớ đã bảo là yên tâm rồi mà , vợ gì đâu mà thích cãi chồng hoài vậy,không thương bây giờ.
Hoàng Cách trề môi,cậu ta quay mặt hướng khác, Khổng Nam liền lấy ta kéo cằm của Hoàng Cách sát mặt mình và nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khổng ca !Tớ yêu cậu !
Teen FictionĐây là cậu truyện đam kể về mối tình của cặp đôi ''oan gia'' Khổng Nam và Hoàng Cách.Họ là cùng học chung trường cấp 3,và đặc biệc cả hai đều là kẻ thù của nhau,vậy tại sao họ lại đến được với nhau?Các bạn hãy đón đọc nhé!