Từ khi về đến nhà,Hoàng Cách vẫn có cảm giác lâng lâng trong người,cậu ta lên phòng,chạy đến cửa sổ xem Khổng Nam đi chưa,thì thấy Khổng Nam đang nhìn lên,cậu ta mắc cỡ thả màn xuống và chạy đến giường ngồi xuống,Hoàng Cách ôm lấy 1 chiếc gối,miệng thì cứ mỉm cười,tay vừa ôm gối vừa sờ vào môi mà cười,hình như cậu ta đang nhớ lại hai nụ hôn lúc nãy,cậu ta lại càng cười lớn hơn, cậu ta lẩm bẩm:
_HOÀNG CÁCH: Cái tên Khổng Nam đáng ghét này,giỡn gì mà kì quá,làm mình ngượng muốn chết ! Nhìn '' cậu '' ( thay đổi cách gọi ) ta cũng '' được '' không đáng ghét lắm.
Bất chợt cậu ta lại suy nghĩ :'' nhưng mà liệu cậu ta có cảm giác như mình không ta ? hay là cậu ta đùa cợt mình ? không được ! không để hắn biết được mình như thế ? từ nay mình phải cẩn thận mới được "
Cậu ta liền thay đồ ngủ,tắt đèn,cậu ta lại nhớ đến lúc hôn với Khổng Nam hay lúc ôm lấy Khổng Nam,cậu ta cứ cười ríu rít,rồi từ từ chìm vào giấc ngủ...
Còn Khổng Nam, về đến nhà,cậu ta hát '' líu lo ''
_KHỔNG NAM: Em ơi suốt đêm thao thức vì em ...! ( và khi lên đến phòng ) Cách ơi ! suốt đêm thức trắng vì cậu !
Khổng Nam liền chạy đến bàn và lấy điện thoại ra nhắn đến Hoàng Cách: ngủ ngon nhá ( tuy ngủ,nhưng khi nghe tiếng chuông tin nhắn , H.Cách liền nhắn tin hỏi số điện thoại ấy là của ai ).Khổng Nam nhắn lại : Tôi,Khổng Nam! ( H.Cách biết được là K.Nam nhắn tin cho mình,cậu ta liền ngồi chổm dậy,cười khúc khích và nhắn lại: chúc ai đó ngủ ngon, và nằm xuống ngủ tiếp) Còn Khổng Nam thì vui vẻ ôm lấy cái điện thoại,cậu ta nghĩ Hoàng Cách đã bắt đầu thích mình,cậu ta mong đến sáng để đi học gặp Hoàng Cách xem thái độ của cậu ta ra sao ? Cứ mãi lo suy nghĩ,Khổng Nam vô tình ngủ gục trên bàn với nụ cười hạnh phúc.
Đến sáng Hoàng Cách đi học với tinh thần rất vui vẻ,vừa đi vừa hát trông rất trẻ con bỗng nghe tiếng còi phía sau,quay lại thì thấy Khổng Nam,cậu ta liền ngượng ngịu,bỏ đi,Khổng Nam nói
_KHỔNG NAM:Nè Hoàng Cách ! lên đi tôi chở đi học ! Cậu mà không lên là tôi kể chuyện hôm qua đấy ( ác quá hà ) !
Nghe lời thù dọa '' dễ thương '' của Khổng Nam,Hoàng Cách liền đưa tay ra cho Khổng Nam kéo lên và ngồi im trên xe.Thấy thế,Khổng Nam trêu trọc:
_KHỔNG NAM: Như zậy mới ngoan chứ ! Thật đáng yêu vô cùng !
Hoàng Cách liền đấm vào lưng Khổng Nam và tỏ vẻ giận hờn.Đến trường,đôi '' tình nhân '' ấy được mọi người chăm chú nhìn,trong đó có cả Lý Am và một nhóm cô gái đang tức tối,thấy thế '' ông tám '' Lý Am lỡ miệng nói:
_LÝ AM: Thế là hai người họ '' quen nhau '' rồi! ( mọi người xung quanh nhìn Lý Am một cách ngạc nhiên,trong số người đó,có một người đang rất giận dữ )
Vào trường,Khổng Nam bảo với Hoàng Cách:
_KHỔNG NAM: Hẹn gặp cậu ra chơi gặp nhau ở phòng Đoàn.
_HOÀNG CÁCH: Ai thèm gặp cậu chứ,mất thời gian của tôi ! ( bỏ đi )
Khổng Nam cười rồi đi vào lớp,khi Hoàng Cách vào lớp,cậu ta thấy mọi người nhìn mình rất nhiều,dù hơi ngạc nhiên,cậu ta cũng chẳng để ý nữa.Lý Am chạy lại cười và hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khổng ca !Tớ yêu cậu !
Roman pour AdolescentsĐây là cậu truyện đam kể về mối tình của cặp đôi ''oan gia'' Khổng Nam và Hoàng Cách.Họ là cùng học chung trường cấp 3,và đặc biệc cả hai đều là kẻ thù của nhau,vậy tại sao họ lại đến được với nhau?Các bạn hãy đón đọc nhé!