Ngoại truyện đặc biệt: Thiên Vũ...! Anh yêu em...!

299 9 4
                                    

Chap này mình sẽ kể cho các bạn nghe về câu truyện tình lãng mạn của cặp đôi Nam - Vũ, lí do gì họ đến được với nhau, sau biến cố xảy ra chuyện tình họ diễn ra như thế nào, ta tìm hiểu nha...!

Trong lúc xảy ra biến cố, lúc Hoàng Cách bị bắt cóc, không chỉ có Khổng Nam là người lo lắng mà An Nam cũng chẳng kém gì,đêm đó cậu ta thức trắng đêm, mắt đăm chiêu nhìn về hướng cửa sổ,lòng cậu rối loạn vô cùng, cậu biết Hoàng Cách đã khẳng định quan hệ giữa hai người nhưng dù sao hình ảnh người ấy đâu ngày một ngày hai phai nhòa, nhìn ra ngoài An Nam vừa tức vừa hận bản thân, tại sao lúc đó lại không ở lại bên Hoàng Cách, nếu thế thì Hoàng Cách sẽ không xảy ra chuyện, càng nghĩ, An Nam càng tức tối,bàn tay nắm chặt lại,mắt có chút long lanh...

Từ ngoài cửa, Thiên Vũ đã đứng đó từ lâu, cậu dõi mắt theo từng cử chỉ của An Nam,đôi mi có phần run run, thật ra từ ngay lúc gặp An Nam lần đầu ở sân bay, Thiên Vũ đã bị cậu ta cuốn hút bởi nét đẹp lịch lãm, lãng tử, đặc biệt là đôi mắt to tròn nhưng quyến rũ kèm theo nụ cười rất đẹp trai, lúc đó tim Thiên Vũ như ngừng đập, tuy cậu biết An Nam thích Hoàng Cách, còn Hoàng Cách cố tìm cách gán ghép cậu và An Nam,và khi tiếp xúc với An Nam, Thiên Vũ dần khẳng định trái tim đã bị An Nam cướp mất...

Biết là như thế, khi đơn phương thích một người, Thiên Vũ cũng có cảm giác hờn dỗi,đau buồn, thấy An Nam như thế,Thiên Vũ cũng cố gắng lấy hết sức can đảm tiến tới gần An Nam và khẽ run run giọng :

" An Nam! Cậu có sao không? "

Thấy An Nam không trả lời nhưng hướng mắt nhìn Thiên Vũ một cách buồn bã,Thiên Vũ can đảm nói tiếp :

" Tôi có thể ngồi đây với cậu được không? "

An Nam gật đầu, Thiên Vũ ngồi đối diện diện An Nam, nhìn gương mặt có phần khó chịu bất an, mồ hôi rơi lã tã,Thiên Vũ chỉ hận mình can đảm đưa tay vuốt lấy gương mặt ấy, ôm lấy thân người ấy mà an ủi,Thiên Vũ gồng tay và chấn tỉnh tinh thần mình không cho bàn tay bị mất kiểm soát, mãi lo khống chế bản thân, Thiên Vũ không biết An Nam đang nhìn cậu một cách chăm chú, An Nam vừa nhìn vừa nhận xét Thiên Vũ, mái tóc dài óng mướt, đôi mắt hai mí, môi có phần hơi nhạt,đặc biệt người này khi mất bình tĩnh có thể thấy rõ từng sợi gân '' chiến đấu '' trên gương mặt nhỏ nhắn và An Nam đã cười nhếch mép và nghĩ " người này và Hoàng Cách thật khác biệt, tâm tư Hoàng Cách có lẽ cậu sẽ không đoán được nhưng với Thiên Vũ, cậu ta có thể biết người này suy nghĩ gì, thật ra cậu rất thích như vậy... "

Bất chợt,Thiên Vũ nhìn thấy An Nam đang say sưa nhìn mình và khẽ cười,cậu giật mình và bối rối,cậu ta nhìn thẳng vào mắt An Nam,cố nhìn sâu vào,cậu thấy được hình ảnh của mình trong đó,cậu cảm giác hạnh phúc đang tràn ngập không gian phòng và cậu cười lên.An Nam thấy Thiên Vũ cười liền hỏi:

"Này,làm gì mà cười lên vậy ? Bộ tôi giờ nhìn rất gây cười sao ?"

Thiên Vũ liền lắc đầu liên tục,cậu nói:

"Không có...! Tớ cười là vì...vì...vì "

Thấy An Nam nhìn cậu với ánh mắt tò mò,cậu không thể nói lí do,cậu lúng túng tới tai cũng ửng đỏ,và khi quá xấu hổ,Thiên Vũ liền đứng dậy và bỏ chạy về phòng,An Nam ở lại nhìn theo dáng người lúng túng với đôi tai nhỏ ửng hồng,cậu cười và dần quên được sầu muộn,đêm ấy An Nam tuy cũng có phần lo cho Hoàng Cách nhưng khi cậu nhắm mắt ngủ thì hình ảnh Thiên Vũ luôn hiện ra khiến cho An Nam vừa thấy ngạc nhiên vừa cảm giác lạ ở trái tim...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khổng ca !Tớ yêu cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ