Hoàng Cách,là học sinh cấp ba,lớp 11,có lối sống mơ mộng,rất thích ca hát. Tính tình thân thiện hòa đồng với mọi người,tuy nhiên nếu cậu ta có ghét ai rồi thì xem như người đó khổ sở rất nhiều trong việc làm hòa ( thù dai ).Sống trong một gia đình khá giả,Hoàng Cách rất xem trọng vẻ bề ngoài của mình,cậu luôn trau chuốc '' nhan sắc '',cách ăn mặc và hơn thế,Hoàng Cách rất là tự cao.Cậu là một học sinh giỏi nhiều năm liền,đặc biệc Hoàng Cách là lớp trưởng lớp chuyên Văn 11C1 và kiêm luôn chức hội trưởng đội văn nghệ của trường.
Cuộc sống Hoàng Cách luôn trải đầy hoa hồng,nhưng đến năm lớp 11,bỗng dưng thay đổi khi gặp một người mà Hoàng Cách xem là '' oan gia''.Câu chuyện bắt đầu từ .......
Ngày đi học đầu tiên năm lớp 11,Hoàng Cách dậy rất sớm,cậu vệ sinh cá nhân sạch sẽ,chăm sóc gương mặt trắng mịn và đôi môi hồng tự nhiên,rồi ra tập thể dục và ăn sáng.Vì là ngày đi học đầu tiên của năm,Hoàng Cách trau chuốc rất kĩ,cậu muốn tạo ấn tượng tốt cho mọi người,cho nên cậu ta đến lớp với bộ dạng chỉnh chu,lịch lãm qua bộ đồng phục đã được ủi ngay ngắn,Hoàng Cách vuốt mái tóc lên,phụ vào là cặp kính ngố không tròng,phụ kiện đi kèm là một chiếc đồng hồ trắng và cái ba lô đã chuẩn bị đầy đủ sách vở.Hoàng Cách đến trường với tinh thần vui tươi phấn khởi,do nhà gần,cậu ta chỉ mất 15 phút đi bộ đến trường.
Đến trường,nhìn thấy không khí rộn ràng vui như mở hội,Hoàng Cách liền vội vã chạy đến để hòa theo nhịp điệu ấy thì bỗng nghe một tiếng '' ầm '' và kèm theo tiếng la của Hoàng Cách: '' Ây da ! ''. Hoàng Cách chưa kịp ngồi dậy thì nghe tiếng nói cất lên với giọng điệu khó chịu : '' Này tên kia ! Ngươi nhắm mắt để đi hay sao mà đâm vào người của bổn công tử ? Còn trơ người ra đó,đứng lên xin lỗi ta và tránh đường cho bổn công tử ! ''. Nghe những lời lẽ khó chịu ấy,Hoàng Cách đứng dậy chỉnh lại quần áo và lên tiếng: '' Cậu kia ! Cậu là ai ? Tại sao lại kiêu ngạo như thế ? Cậu đụng tôi ngã,không đỡ dậy thì thôi mà còn đứng đó lớn tiếng và còn dám kêu tôi xin lổi nữa hả ? Thật là mất lịch sự ! '' .Tên công tử kia cũng chẳng nhường lời : '' Xem ra tên này cũng lớn tiếng dữ,nhìn dáng vẻ cũng được đấy,cũng đáng làm '' đồ chơi '' cho ta đây '' giải trí '' ''.Vừa nói xong,mọi người xung quanh đều bật cười,Hoàng Cách thấy xấu hổ và đưa tay dốc toàn bộ sức lực mình có được đánh thẳng vào mặt tên công tử đó một cái '' chát ''.Đánh xong,Hoàng Cách chỉ tay vào mặt hắn nói : '' tên công tử kia,đừng thấy tôi hiền rồi làm tới nhé.Tôi đây rất ghét những kẻ có lối sống ngạo mạn và mất lịch sự như cậu.Cái tát ấy là cảnh cáo cho kẻ dám đụng đến thể diện của tôi,nếu có lần sau thì không chỉ một cái đâu nhé. À sẵn tiện giới thiệu luôn,tôi là Hoàng Cách,lớp trưởng lớp 11C1,có gì thì hãy tìm tôi '' .
Nói xong,Hoàng Cách bỏ đi,để lại sự bất ngờ và ấm ức của tên công tử kia và sự bàn tán của những người chứng kiến.Tên công tử ấy liền nhìn về phía Hoàng Cách và nói: '' được đấy,Hoàng Cách à,hãy đợi đấy,ta sẽ cho ngươi biết tay ''.Rồi hắn cũng đi vào trường.
Vào lớp,Hoàng Cách rất bực bội,mặt cậu đỏ lên,thấy thế Lý Am { bạn thân của Hoàng Cách, tính tình hòa đồng,thật thà và cậu ta còn là trung tâm thông tin của Hội '' am hiểu mọi chuyện '' ( nhiều chuyện )} liền chạy đến chỗ của Hoàng Cách và hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Khổng ca !Tớ yêu cậu !
JugendliteraturĐây là cậu truyện đam kể về mối tình của cặp đôi ''oan gia'' Khổng Nam và Hoàng Cách.Họ là cùng học chung trường cấp 3,và đặc biệc cả hai đều là kẻ thù của nhau,vậy tại sao họ lại đến được với nhau?Các bạn hãy đón đọc nhé!